ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อหน่ายกับดีลเลอร์และพนักงานขายมิตซูที่ชอบเอาเปรียบลูกค้า (กรณีปาเจโร่สุดฮิต)  (อ่าน 8309 ครั้ง)

ออฟไลน์ lacked

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ค้าขายไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ มันไม่เจริญนะครับ ตกลงว่ายังไงก็ต้องหาทางรับผิดชอบให้ได้
แม้จะเกิดจากเซลล์แต่ยังไงก็กระทบความมั่นใจ ในภาพรวม
ดีหน่อยที่บริษัทแม่ยังใส่ใจ อยากรู้จริงๆ ว่าจะจัดการยังไง ไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Update ครับ
ว่าจะระบายความในใจแล้วก็จบ แต่มีบางท่านอยากรู้ว่าไงต่อ
ศุกร์ 27 ตอนสามทุ่มครึ่ง Post ลงใน Headlight Mag เวปเดียวเท่านั้น
เสาร์ 28 ตอนประมาณ 9.45 น.ตอนเช้า มีเจ้าหน้าที่จาก มิตซูมอร์เตอร์โทรมาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ผมก็เล่าตามที่เขียนลงไปแหละครับ ทางเจ้าหน้าที่ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น และแจ้งว่าทางมิตซูมอร์เตอร์ไม่ได้มีนโยบายดังกล่าว และพร้อมดูแลผมเป็นพิเศษ โดยส่งมอบรถให้โดยไม่ผ่านดีลเลอร์เจ้าปัญหาดังกล่าว  ผมขอบคุณในความกระตือลือล้นของทางมิตซูฯที่ดูแลลูกค้าอย่างดี  (ไม่รู้ว่าใครแจ้งไป สงสัยคงมีเจ้าหน้าที่เค้าคอย Track เวปนะครับ)  แต่ความอยากได้รถของผม หมดไปแล้วตั้งแต่คืนวันศุกร์  ผมได้กล่าวชื่นชมคุณชกกิ ที่พยายามเปลี่ยนภาพลักษณ์มิตซูฯให้ดีขึ้นในสายตาผู้บริโภค  แต่เห็นได้ชัดว่า คงต้องใช้ความพยายามมากกว่านี้อีกมาก
เสาร์ 28  ประมาณ 10.30 น. ผมไลน์ไปแจ้งหัวหน้าเซลล์ว่าผมขอถอนจอง ช่วยทำเรื่องคืนเงินจองให้ด้วย ทางหัวหน้าเซล ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรครับ
ประมาณเกือบ 11 โมง  ทีนี้เป็นผู้จัดการโชว์รูม โทรมาเพื่อขอโทษอีกครั้ง พร้อมขอโอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาด โดยจะดูแลอย่างดี  ผมขอบคุณแต่ตอบไปเหมือนที่ตอบคนของ มิตซูมอร์เตอร์ครับ  ผมบอกเลยว่า ทางดีลเลอร์หรือมิตซูฯคงไม่ต้องง้องอนผมมากนักหรอก รถขายดีซะขนาดนั้น  ผมมันลูกค้าตัวเล็กๆแค่ซื้อรถใช้คันเดียว จะใส่ใจทำไม เงินผมมันเล็ก (แต่ผมเป็นคนมีศักดิ์ศรีครับ ผมมาซื้อรถไม่ได้มาขอฟรีๆ  ทำกับผมแบบนี้รับไม่ได้ครับ  อันนี้ไม่ได้พูดนะครับ 555)
สรุปว่าผมถอนจองนะครับ ไม่เอาแล้วครับ อย่างที่บอกไม่เสียเงินก็ดีครับไม่เครียด 
ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ และขอบคณมิตซูมอร์เตอร์ที่ใส่ใจดูแลลูกค้า  หวังว่าจะดูแลให้ลุกค้ารายอื่นๆไม่โดนแบบผมนะครับ

สรุปว่า
ปัญหาอยู่ที่โชว์รูม(ศูนย์)นั้น ไม่ได้เป็นจาก มิตซูฯ มอเตอร์
น่าชื่นชม มิตซูฯ มอเตอร์ ที่ใส่ใจลูกค้า ตามไปเล่นงาน โชว์รูม(ศูนย์) นั้น แทนลูกค้า
แล้วสั่งให้ ระดับผู้จัดการ โชว์รูม(ศูนย์) นั้น โทรมา ง้อ-ขอโทษ ลูกค้า ทันที
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
จขกท. ใจเด็ดดีน่ะครับ ถอนจองเลย แม้ทางศูนย์และผู้จัดการโทรมาง้อก็ไม่ขอคืนดี  เสียดายแทนน่ะครับ เสียดายตรงที่ว่าเรามีใจให้รถคันนึงที่หวังจะครอบครอง แล้วต้องมาเสียโอกาสเพราะเซลขายรถเลวๆคนนึง แต่ถ้าเป็นผมผู้จัดการโทรมาขอโทษขอโอกาส ผมคงใจอ่อนแล้วครับถึงแม้จะโกรธกันบ้างก็ตาม เพราะผมอยากได้รถ  หวังว่า จขกท. จะเจอรถที่ถูกใจเร็วๆนะครับ เอาใจช่วย..

ออฟไลน์ jes191

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
จขกท. ใจเด็ดดีน่ะครับ ถอนจองเลย แม้ทางศูนย์และผู้จัดการโทรมาง้อก็ไม่ขอคืนดี  เสียดายแทนน่ะครับ เสียดายตรงที่ว่าเรามีใจให้รถคันนึงที่หวังจะครอบครอง แล้วต้องมาเสียโอกาสเพราะเซลขายรถเลวๆคนนึง แต่ถ้าเป็นผมผู้จัดการโทรมาขอโทษขอโอกาส ผมคงใจอ่อนแล้วครับถึงแม้จะโกรธกันบ้างก็ตาม เพราะผมอยากได้รถ  หวังว่า จขกท. จะเจอรถที่ถูกใจเร็วๆนะครับ เอาใจช่วย..
ก็เสียดายนะครับ แต่กลัวมากกว่าครับ  หากผมรับรถไป แล้วเกิดโชคร้าย เจอรถมีปัญหา ต้องติดต่อโชว์รุมเคลมโน่นนี่นั่น
ผมไม่มั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีครับ (อาจจะโดนว่า ไอ้นี่อีกแล้ว)   
ผมมีรถเก๋งใช้อยู่แล้วครับ แค่อยากมี PPV ไว้ใช้บ้างตอนลุยน้ำท่วมกับไปตจว. (กิเลสล้วนๆ)  ก็ต้องขอขอบคุณพนักงานขายของเค้านะครับ สามารถดับกิเลสผมลงได้    ความอยากคงเกิดขึ้นอีกทีตอนน้ำท่วมแถวบ้าน แล้วอยากได้ PPV ไว้ลุยน้ำแหละครับ