ผู้เขียน หัวข้อ: นิวฟอร์จูนเนอร์แท็กซี่ ทำไมคนเอาไปทำเยอะขึ้นครับ ?  (อ่าน 10032 ครั้ง)

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
เขาเรียกราคาได้แพงกว่าด้วย

จากในเมืองเชียงใหม่ไปสนามบิน
รถเก๋งทั่วไป 100-150
PPV หรือ พวก innova จะ 200  เพราะมันจุของได้เยอะกว่า

ลองนึกถึงคนจีนอะคับ มากัน 3-4 คน แถมกระเป่าอีก ... เขาก็เลือกรถพวก PPV  แบบนี้อยุ่แล้ว   

อีกอย่าง รถแทกซี่พวกนี้ รายได้อีกอย่างนึงคือ รับเหมาออกไปเที่ยวนอกเมืองอะคับ จะอ่างขาง จะดอยอิน แม่ริม ไรก็ว่าไป ....รถใหญ่ ก็ใส่ผุ้โดยสารได้เยอะ  และเรียกราคาได้แพงกว่ารถเก๋งอยุ่แล้วคับ

อันนี้ใช่เลย ในเมื่อรถมันเหมาะกับสภาพการใช้งานในเขตโซนนั้นๆ ก็ไม่แปลกที่เขาจะนิยมใช้ จะเอาเก่งมาบรรทุกเต็มคันแล้ววิ่งบนเขาก็คงไม่ใช่

ปล.กระทู้ก่อดราม่าเดี๋ยวนี้เริ่มเยอะ
แบรนด์ที่ตัวเองชอบก็เถียงแทนซะ แต่ถ้าเป็นเจ้าอื่นกลับหาที่ติเพื่อจิกกัด (แต่ก็ไม่กี่คนนะครับ)

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
ซีเรียสอะไรกันเรื่องภาพลักษณ์ ผมว่าก็ไม่เห็นเสียหายอะไรนะ
Benz ก็ยังเอาไปทำ Taxi เลย ขายแบบฟลีดด้วย
ผมก็เห็นยี่ห้ออื่นเป็น Taxi เหมือนกันแค่น้อยกว่าโตโยต้าเท่านั้นเอง
กฎหมายก็ไม่ได้ห้ามไว้ด้วย ยี่ห้อไหนก็ทำ Taxi ได้ทั้งนั้น
ใครทำของมาขายก็อยากขายได้เยอะๆ นะ


ออฟไลน์ Aizy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
ผมว่า มันก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย สถานการณ์ สถานที่ ความเหมาะสม และการตลาด ฯลฯ ละครับ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,177
    • อีเมล์
อาจจะเป็นเพราะ inova  ไม่มีรถขายแล้วด้วย

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
เชียงใหม่ ไม่แปลกครับ มีแต่แทกซี่ไซส์นี้

ราคาก็แพง เหมา จากสนามบิน กลับบ้าน 500.บาท

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ความเอนกประสงค ที่สุวรรณภูมิก็เยอะ
One Day.