ผู้เขียน หัวข้อ: ### ดีลเลอร์เจ้าหนึ่งบอกมาว่า Civic ใหม่ ราคาเริ่มต้น AT ที่ 895,000 บาท! ###  (อ่าน 15193 ครั้ง)

ออฟไลน์ Gottinho

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 288
ถ้า Option มาครบๆ แบบ Accord (2.0 EL) ตัวเริ่มต้น ก็ถือว่าไม่แพงมากครับ

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 896
มันสวยล้ำ ต้องขายดีเหมือนตอนFDแน่นอน  จองกัน 5-6 เดือน

ออฟไลน์ [email protected] Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,264
  • ^_^ /l\ *_*
อยากเยอะ ราคาสูงเป็นธรรมดา ดั่ง HRV  :-X
.
.
.
.
.
.
.
แต่ก็ซื้อนะ  :P

ออฟไลน์ Ben_BEnz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
อยากให้เอา 1.5T มาลงใน HR-V บ้างจัง

ออฟไลน์ JF2KPNSX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
อยากให้เอา 1.5T มาลงใน HR-V บ้างจัง

หึหึหึ... 8)

ออฟไลน์ bompuriku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
    • อีเมล์
ขอโทษนะครับ
มาอีกแล้ว พวกบอกเครื่อง 1.5 Turbo  ราคาไม่ควรเกินล้าน
เดี๋ยวก่อนครับ
กลับไปดูแรงม้า ก่อนครับ มันแรงพอๆ กับ เครื่อง 2.4
มันมีหอย แน่นอน แรงบิดต้องมา
ถ้าเค้าขาย 1.5 Turbo ล้านนิดๆก็ อุดหนุนเหอะครับ
เพื่อให้ C-segment เครื่งเล็กกำลังเยอะ แรงมาสูง ประหยัดในเมือง ได้ไปต่อครับ สาธุ ขอให้ 1.5T  มาราคา นี้ ผมจะรีบขาย EX ซื้อทันทีเลย
ที่ต่างประเทศ 1.5T ราคาเท่ารุ่น Top ก็เหมาะสมแล้ว มันขายถูกได้เพระ ภาษี เรื่ง Co2 ด้วยรึเปล่า

ราคานี้ผมว่าถูกครับ

คิดเหมือนผมเลยครับ ถ้าราคามาแบบนั้นผมรับได้อยู่นะ
2006 Honda Accord G7 2.4 EL
2014 Honda Accord G9 2.4 EL
2016 Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD AT
2019 Mercedes-Benz E350e Exclusive

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
เดาว่า  1.5 Turbo ฉีดตรง  ไม่กล้าจูนเผื่อ E85  กลัวมีปัญหาในอนาคต

ผมก็ว่าง้น ลุ้นอยู่
เพระา E85 แรงๆ
แต่ Honda คงสามารถนะ

เรื่องปัญหา E85 คือ เป็นปัญหา ด้านการออกแบบ ผิดของ Mazda ตั้งแต่ต้นเลยทำให้มีปัญหา

สอบถามหน่อยครับ  ตอนนี้มีเครื่องตัวไหนในรถญี่ปุ่นที่เป็นฉีดตรงแล้วรองรับ E85 ได้มั้ยครับ  นอกจากมาสด้า 3

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,093
    • อีเมล์
sylphy turbo ล้านมีทอน กระแสบอกคุ้ม ไม่แพง

civic 1.5t ล้านเก้าหมื่น แพง?

รถใหม่สดกว่า แบรนด์แข็งกว่า จะลดกำไรตัวเองทำไมละครับ

ราคานี้ก็ขายได้พอๆกับ 2.0 เดิมแหละเพราะมันมาแทนกัน

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
ถ้า 1.5 T ตัวล่างเริ่มที่ 1.09 ล้าน
เดาเลยว่า 1.5 T ตัว Top ราวๆ 1.149 ล้าน
ส่วนต่างราว 5 หมื่น

ถ้า 1.14-1.15 ล้าน จะซื้อกันไหมครับ ???
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,286
    • อีเมล์
เดาว่า  1.5 Turbo ฉีดตรง  ไม่กล้าจูนเผื่อ E85  กลัวมีปัญหาในอนาคต

ผมก็ว่าง้น ลุ้นอยู่
เพระา E85 แรงๆ
แต่ Honda คงสามารถนะ

เรื่องปัญหา E85 คือ เป็นปัญหา ด้านการออกแบบ ผิดของ Mazda ตั้งแต่ต้นเลยทำให้มีปัญหา

สอบถามหน่อยครับ  ตอนนี้มีเครื่องตัวไหนในรถญี่ปุ่นที่เป็นฉีดตรงแล้วรองรับ E85 ได้มั้ยครับ  นอกจากมาสด้า 3

CX-3 ไงครับ

ค่ายอื่น ไม่มีเลย
รอฮอนด้านี่ละ จะมามั้ย E85

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,286
    • อีเมล์
sylphy turbo ล้านมีทอน กระแสบอกคุ้ม ไม่แพง

civic 1.5t ล้านเก้าหมื่น แพง?

รถใหม่สดกว่า แบรนด์แข็งกว่า จะลดกำไรตัวเองทำไมละครับ

ราคานี้ก็ขายได้พอๆกับ 2.0 เดิมแหละเพราะมันมาแทนกัน

sylphy ไม่สวยอะครับ ลองมาสด้าสาม สิ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
รอดูว่าเจ้าตลาดลงมาเล่น เครื่องเล็ก+โบ ราคามาแรง+โบ ด้วย
ตัว product ใหม่ และออฟชั่นที่ควรมีตั้งนาน พึ่งรอจังหวะเปิดตัวใหม่ จึงใส่เข้ามา
ขาดกำไร ไปในตัว FB (ที่ถือว่าไม่เคย MCจริง) จึงขอ RETURN กำไรด้วย FC (ที่ตั้งMarginสูง)
ที่กำลังปั่นกระแสให้ดูยิ่งใหญ่ สมการรอคอย GEN10

ถ้าเครื่องเล็ก แปก อย่าชาวบ้านเพราะราคาขาย ก็คงไม่มีใครกล้าอีกแน่
ยกเว้นแต่ เล็ก ถูก ดี นั่นแหละที่คนไทยชอบ

 

One Day.

ออฟไลน์ yumenowinds

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
    • อีเมล์
turbo honda มันไม่ได้เน้นแรงแบบ sylphy นี่ครับ แค่เอามาแทน 2.0

0-60 mph แรงกว่าเดิม 2 วินาที ครับท่าน จากการทดสอบโดยเว็บต่างประเทศ

0-62 mph(0-100 kph) ของเก่าราวๆ 10 กลางๆ ถึง 11 ต้นๆ (ในไทย)

ตัวใหม่น่าจะ 9 กลางๆ เป็นอย่างน้อย


ออฟไลน์ Kkkong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
Silphy DIG-T 190 ม้า 990,000 ราคานี้ของฮอนด้าแพงกว่าครับ แต่คงต้องดูออฟชั่น แต่ปัญหาที่พวกพี่ๆบอกไว้คืออัตราสิ้นเปลืองในการใช้งานจริง  ถ้าฮอนด้าอาจทำได้ดีกว่ารึเปล่าไม่แน่ใจครับแต่ก็นั่นแหละครับส่วนต่างแสนนึงต้องประหยัดกว่ากันเยอะมากและน้ำมันต้องแพงมาก ซึ่ง...

ออฟไลน์ Ben_BEnz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
อยากให้เอา 1.5T มาลงใน HR-V บ้างจัง

หึหึหึ... 8)

พอมีหวังไหมครับ อิอิ

กำลังเล็งๆ แต่ไม่รีบ ถ้ามีหวังก็อาจรอ แหะๆ

ออฟไลน์ axister

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,770
รอราคาจริงออกค่อยทำนายดีกว่าครับ การที่ตั้งราคาตัว turbo ออกมา ไม่ได้แปลว่าเค้าจะหวังยอดจาก turbo ล้วนๆ เค้ามีรุ่นอื่นๆให้เลือกอีกครับ

เดี๋ยวเหมือนตอน nx ที่ไล่ม้วนเสื่อกลับบ้านไป สุดท้ายก็ขายดีรอรถข้ามปี

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,263
    • อีเมล์
ขอดีเซล1.6 i-DTEC
ม้าไม่เยอะ แต่แรงบิด 300นิวตันเมตร
แรงพอดีๆ ประหยัด และปล่อยมลพิษต่ำ  8)
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,869
  • *** HLM.COM ***
ผมว่าราคาก็พอๆ 2.0เดิมนั่นแหละครับ
อย่าไปหวังว่ามันจะต่ำกว่าล้าน เพราะตราบใดที่ยังมี1.8ค้ำคออยู่

ออฟไลน์ iamwutdy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
จำไม่ได้ว่าราคา 2.0 เดิมเริ่มที่เท่าไหร่ ถ้าพอ ๆ กัน ก็ไม่แพง

แต่ถ้าต่างกัน 1 แสน ผมว่าเริ่มแพงและ ทีนี้ต้องดูที่ option ด้วย ถ้ามาโล้น ๆ อันนี้แพงชัวร์

ส่วนตัว top ผมว่าอาจแตะ 1.2 ต้องดูว่า accord ตอนนี้ตัวต่ำสุดเท่าไหร่

(ซึ่งคิดว่าถ้ารุ่นนี้อุปกรณ์มาเต็มแบบเมืองนอกจริง ก็คงเป็นอีกรุ่นที่ขายไม่ดี เพราะเท่าที่เคยเห็น
คนไทยส่วนใหญ่มองเรื่องอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มากกว่าความปลอดภัย ซึ่งเป็นความเห็นส่วนตัวครับ)

ส่วนตัวเริ่มต้น 1.8 ผมว่าแพงไป ราคาแตะ 9 แสน น่าจะลดมาเหลือสัก 8.5 พอ ๆ กับยี่ห้ออื่น

แต่อย่างว่าบ่นแพง ก็ยังจะคงขายได้อยู่ตาม style ของ honda นั้นแหละนะ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,286
    • อีเมล์
ผมว่าราคาก็พอๆ 2.0เดิมนั่นแหละครับ
อย่าไปหวังว่ามันจะต่ำกว่าล้าน เพราะตราบใดที่ยังมี1.8ค้ำคออยู่

ครับ อย่าหวังว่ามันจะต่ำกว่าล้าน
เพราะมี
TAX วิบัติ ค้ำคออยู่ครับ

รถ 8,90000 ราคา ไม่รวม ภาษี TAX  + ภาษี  VAT แค่ 650,000 ครับ 
รถ 1,050,000   ราคา ไม่รวม ภาษี TAX  + ภาษี  VAT แค่ 785,046 ครับ 

เมื่อไหร่ รถบ้านเรา จะไม่ใช่ สินค้าสิ้นเปลืองน้อง
ทุกวันนี้ บ้านเราใช้รถ โดนเอาเปรียบจากรัฐบาลสุดๆ






ออนไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,136
ราคาใหนมาผมก็ว่ามันขายดีเหมือนเดิม
แฟนๆhondaที่ใช้FDแล้วผิดหวังกับFB แล้วอั้นๆรอซื้อตัวใหม่อยู่มีจำนวนไม่น้อยแน่ๆ

ปล.ถึงรถจะแพง แต่ก็เห็นซื้อวิ่งเต็มถนนรถติดไปหมด ถ้ามันถูกรถจะล้นถนนอีกแค่ใหน ฝากเอาภาษีแพงๆที่ได้มาจัดระเบียบการจราจรไทยทีเถอะ



ออฟไลน์ inoros

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 125
ราคาคงประมาณHR-Vอยู่ช่วงนั้นแหละครับ optionต่างๆคงพอๆกัน
แต่ก็แลกด้วยลดต้นทุนบางส่วนที่มองไม่เห็นถ้ากรณีให้optionมาเยอะ
การขับขี่ช่วงล่างอะไรต่างๆไม่ทราบรอตัวจริงออก การเก็บเสียงคาดว่าตามสไตล์honda
แต่ดูภายนอกจากภาพความคิดผมนะ หน้าcityตีโป่ง ข้างmazda3 skyactiv ท้ายcivic fb

ออฟไลน์ Impulse

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
1.5 Turbo ยังล้านกว่า อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าเทียบกับ Slyphy Turbo 1.6 ที่ไม่ถึงล้าน ใครจะแรงกว่ากัน
จุดประสงค์การทำ ของ 2 คันต่างกันครับ Sylphy ทำมาเสริมแรง แต่ Civic ทำมาทดแทนตัว 2.0 ก็คงพอเดาได้ว่า Sylphy แรงกว่า ซดกว่า
ถ้าจะเทียบให้ตรงคงต้องไปชน Ecoboost 1.5

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,549
  • Blue. Just BLUE.
Altis ยิ้มเหมือนเดิม
MG6 เอาบาทาสองข้างก่ายหน้าผาก
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
    • อีเมล์
แพง.....




แต่คงขายดีเพราะสวยมาก  เชื่อสิ
สวัสดีทุกๆคนครับ

promt

  • บุคคลทั่วไป
อย่าเหมือน FB ก็แล้วกัน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,869
  • *** HLM.COM ***
ผมว่าราคาก็พอๆ 2.0เดิมนั่นแหละครับ
อย่าไปหวังว่ามันจะต่ำกว่าล้าน เพราะตราบใดที่ยังมี1.8ค้ำคออยู่

ครับ อย่าหวังว่ามันจะต่ำกว่าล้าน
เพราะมี
TAX วิบัติ ค้ำคออยู่ครับ

รถ 8,90000 ราคา ไม่รวม ภาษี TAX  + ภาษี  VAT แค่ 650,000 ครับ 
รถ 1,050,000   ราคา ไม่รวม ภาษี TAX  + ภาษี  VAT แค่ 785,046 ครับ 

เมื่อไหร่ รถบ้านเรา จะไม่ใช่ สินค้าสิ้นเปลืองน้อง
ทุกวันนี้ บ้านเราใช้รถ โดนเอาเปรียบจากรัฐบาลสุดๆ
:-* :-* :-*

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 841
    • อีเมล์
Altis เคาะราคามาละนะ
Civic ถ้าจะตั้งราคาอะไร
ก็คิดดีๆ นะจ่ะ

ออฟไลน์ chanvitjeab

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
    • อีเมล์
c-segmentบ้านเรา ราคาก็วิ่งอยู่ประมาณนี้ 8แสนกว่าถึงล้านต้น
โมเดลเชนจน์+เครื่องใหม่กริ๊ป ตัวท็อปต้องทะลุล้านแน่นอน
ซี.ซีน้อยแต่อัดอากาศ เห็นแรงม้าแล้วOKเรย ไม่แพง