ประเด็นสำคัญมันไม่ได้อยู่ที่ว่าลากได้หรือเปล่า
แต่อยู่ตรงที่ โตโยต้าเลือกวิธีสื่อสารให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสิ่งที่เค้าต้องการจะสื่อได้ง่าย(มากๆๆ) อันนี้เรียกแผนการตลาดล้วนๆครับ ถ้าจำกันได้โตโยต้ามันก็เคยทำโฆษณารีโว่รุ่นแค็บขึ้นภูทับเบิกเมื่อไม่นาน...คือกลุ่มลูกค้าสามารถมองเห็นชีวิตจริงของตัวเองได้ทันทีในโฆษณานั้น เช่น คนที่แสดงเป็นชาวบ้าน(ที่พูดภาษาไทย)จำนวนมากในโฆษณา หรือแม้กระทั่งการถ่ายทำที่ภูทับเบิก เอาชาวไร่ชาวนามาถ่ายทำ เป็นต้น
วิธีแบบนี้มันทำให้ลูกค้าสัมผัสและเข้าถึงได้ง่ายกว่าการโฆษณาแบบมาจากนอกโลก บินลงจากอวกาศ ขับหรูๆเปิดเพลงฝรั่งที่ฟังไม่รู้เรื่อง ตีลังกา ร่อนจากน้ำตก ดริ๊ฟท์ลุกเป็นไฟ เป็นไหนๆ
สุดท้ายเป็นการตอกย้ำจุดขายของปิกอัพค่ายนี้ว่า มันคือรถที่มีจุดเด่นเรื่องแรงต้น