BMW M2 Coupe'ราคาอย่างเป็นทางการ
M2 Coupe' 5,999,000 บาท
เครื่องยนต์ Engineเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ BMW TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร 2,979 ซีซี.
กำลังสูงสุด 370 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 465 นิวตันเมตร ที่ 1,400 - 5,560 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ M Dual Clutch 7 จังหวะ
ล้ออัลลอย M แบบ Double Spoke ขนาด 19 นิ้ว
พร้อมยางคู่หน้า ขนาด 245/35 R19 / ยางคู่หลัง ขนาด 265/35 R19
รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐาน และ Optionภายนอก Exterior- ระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ
- โหมดการขับขี่รูปแบบต่างๆ พร้อมโหมดขับขี่ ECO PRO
- ไฟหน้าแบบ Projector Xenon
- ระบบฉีดน้ำทำความสะอาดไฟหน้า
- ระบบ Comfort access
- ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด อัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝน แบบโดยอัตโนมัติ
- หลังคาซันรูฟแบบเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหลัง
- กรอบหน้าต่างสีดำเงา
ภายในห้องโดยสาร Interior- สคัฟเพลทบันได M
- เบาะนั่งหนังแท้ Dakota
- เบาะนั่งปรับไฟฟ้าพร้อมระบบความจำเฉพาะฝั่งคนขับ
- เบาะนั่งตอนหน้าแบบสปอร์ต
- ที่หนุนหลังปรับไฟฟ้า Lumbar Support สำหรับเบาะนั่งคู่หน้า
- พนักพิงศีรษะคู่หลังสามารถปรับพับได้
- วัสดุตกแต่ง Carbon Fibre
- พวงมาลัย Multifunction หุ้มหนังแท้แบบ M
- ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift
- ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบ Dual Zone
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- ชุดไฟส่องสว่างภายในและนอกห้องโดยสาร
- ช่องเปิดที่พนักพิงเบาะนั่งหลังเพื่อเก็บของแนวยาว
- พนักวางแขนระหว่างเบาะนั่งตอนหน้าแบบปรับเลื่อนได้
- กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
- หลังคาภายในตกแต่งด้วยสี Anthracite
- จอภาพขนาด 8.8"
- ปุ่มควบคุม iDrive พร้อมระบบสัมผัส
- ระบบแผนที่นำทาง Navigation System รุ่น Professional
- รองรับ Application BMW สำหรับ Smart Phone
- ระบบเสียง HiFi Harman Kardon
- รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ช่องเชื่อมต่อ USB
- ปุ่ม Function Favourite
ระบบความปลอดภัย Safety- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
- ถุงลมนิรภัยด้านข้าง
- ม่านถุงลมนิรภัย
- ระบบป้องกันล้อล็อก ABS
- ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ EBA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ DSC
- ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน DTC
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่แบบ M Dynamic
// พาไปชมรถคันจริง BMW M2 Coupe' 370 แรงม้า ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร //
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=49641.0