ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าตาและดีไซน์จำเป็นแค่ไหน ต่อการเลือกซื้อรถของคุณ  (อ่าน 7081 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
จริงๆแล้วผมให้ความสำคัญเรื่อง design + option ความปลอดภัยเท่าๆกัน แต่ถ้า 2 คันนี้ผมขอเลือกคันที่ 2 เพราะ option ความปลอดภัยมีมาให้ในระดับนึง และผมคงทนอยู่กับรถที่ผมไม่ชอบดีไซน์ไม่ได้แน่ๆครับ

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ผมเชื่อว่า รถsegเดียวกัน. ราคาพอๆกันแม้ว่าออกแบบภายนอกภายในต่างกัน แต่สมรรถนะ. ไม่ต่างกันมากจนชื้อไม่ลง.

และคงแปลกหากจะชื้อเพราะสมรรถนะ มากกว่า แต่ไม่ชอบภายนอกภายในสักเท่าไร

รถสมรรถนะดีแต่ภายนอกไม่ชอบ.  ผมไม่ซื้อแน่.

ลองคิดๆดู รุ่นไหนที่สมรรถนะเทพมาก แต่ภายนอกไม่สวย. ..นึกไม่ออก

Subarooo มั้ยครับ ><

ตัวไหน และเทียบกับตัวไหน?
หากหมายsubarooo หมายถึง ซูบารุ แล้วละก้อ
รถออกแบบไม่ได่แย่ และสมรรถนะก้ไม่ได้เหนือกว่าคุ่แข่งมากในราคาพอกันเลย

หากระบุรุ่นโมเดลเทียบกับคุ่แข่งดู. จะรุ้ว่ามันไม่มี!
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
ผมให้การออกแบบเป็นอันดับแรก (ทนขับรถที่ไม่สวยไม่ชอบไม่ได้หรอก) ตามมาด้วยการขับขี่ ความปลอดภัย การซ่อมบำรุงความจุกจิก

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
จำเป็นมากนะครับ

ถ้าเรามองรถคันนึง ยังไง มุมไหน มันก้ไม่สวย จะซื้อมันมามั๊ย???? เรื่องรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ต้องคุยเลย

ออฟไลน์ zapdos191

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
ผมให้การขับขี่นะครับ เพราะมันสัมผัสได้มากที่สุดในขณะที่เราขับรถครับ รถขับไม่ดี  ขับแล้วหงุดหงิด ถึงจะสวยยังไงก็หงุดหงิดครับ

เปิดประตูขึ้นรถ เราก็ไม่เห็นแล้วครับว่าข้างนอกสวยไม่สวยยังไง แต่สัมผัสได้ในสุดท้ายคือ เออ...มันขับแล้วได้ใจเราแฮะ มันก็ยิ้มได้นะครับ :)
-------- Toyota Vios 2003 --------
-------- Subaru WRX STi 2015 --------
-------- Honda Jazz GK5 --------
-------- BMW G20 330i --------
-------- Subaru Impreza WRX STi 2008 (GRF) --------
-------- Subaru Forester XT (SJG) MC --------

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ผมให้การขับขี่นะครับ เพราะมันสัมผัสได้มากที่สุดในขณะที่เราขับรถครับ รถขับไม่ดี  ขับแล้วหงุดหงิด ถึงจะสวยยังไงก็หงุดหงิดครับ

เปิดประตูขึ้นรถ เราก็ไม่เห็นแล้วครับว่าข้างนอกสวยไม่สวยยังไง แต่สัมผัสได้ในสุดท้ายคือ เออ...มันขับแล้วได้ใจเราแฮะ มันก็ยิ้มได้นะครับ :)
มันมีรถที่สมรรถนะดีกว่าคุ่แข่งมาก.  จนขับคุ่แข่งแล้วขับไม่ลงเลย ขับแล้วหงุดหงิดเลยหรือครับ

หวกเป็นงั้น สงสัยอาจจะไม่เรียกคุ่แข่งละแหละ. ปิดบริษัทได้เลยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 06, 2016, 22:56:43 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ zerocool

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
การออกแบบต้องมาก่อนสำหรับผม
อยากขับรถ Sedan เกียร์ MT

ออฟไลน์ musicman1892

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
โดยส่วนตัวแล้วชอบอะไรที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านรถก็เลยเลือกที่แตกต่างจากชาวบ้านมานิดนึง

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
 :D การออกแบบมาก่อนเลยครับ ที่เหลือค่อยดูกันอีกทีครับ

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
ของผม ราคาความคุ้มค่า อันดับหนึ่่ง
แล้วจะตามมาด้วยความสวย และออฟชั่นครับ

ออฟไลน์ Tha10050

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 322
    • อีเมล์
มันต้องสมดุลทั้งความสวย สมรรถนะ และงบที่มี อย่างละ 10% อีก 70%ที่เหลือแล้วแต่เมีย

+1    555

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
คำตอบข้อสองนอนมาอยู่แล้ว

ถ้าเป็นรถแข่ง คันแรกลืมได้เลย ขับยังไงก็สู้คันอื่นไม่ได้แล้วจะสวยเพื่ออะไร
รถตรวจการณ์ รถถัง ถ้าป้องกันอาวุธ ศัตรูไม่ได้ ก็ไร้ประโยชน์ ขับไปก็ตาย
สามจังหวัดรถสวยๆโดนไปกี่คันแล้ว รถหุ้มเกราะแย่งกันนั่ง

เรือ เครื่องบิน ยานอวกาศ สมรรถนะ ซ่อมบำรุงมาก่อน ความสวยมาที่หลังเหมือนของแถม
ขนาดคองคอร์ด แบล็คเบริด์ สวยจนห้องโดยสารแคบมาก ซ่อมยาก จุกจิก สุดท้ายปลดระวาง

เดอโทมาโซ่ บางรุ่นสวยมาก แต่ไม่ได้เผื่อซ่อม ไม่มีที่เอามือลง ขับไม่ได้ดีกว่าชาวบ้าน
คูทาร์ด ไม่มีหม้อล้มเบรค ต้องมาแปลงของยุ่นใส่ รถแพงขนาดนั้น

มีเงินก็มีรสนิยม ไม่มีเงินเอาคุ้มค่าไว้ก่อน ที่เห็นพิมพ์นิยมก็ไม่ได้สวยเท่าไหร่
ปีกบินgtทรงมน โปรเฟสเซอร์ม.ออกแบบ จากลอนดอน ให้คะแนน 4/10 ทำไมขายดี
แกว่าไม่สวย ไม่มีความเป็นปีกบิน แต่คนรุ่นใหม่บอกสวยดูดี ทุกวันนี้ลากขายมาเกินสิบปี
แล้วอะไรคือเกณฑ์ตัดสินว่าสวยไม่สวย ไปอยู่แต่ละที่ก็คิดไม่เหมือนกัน

รถปี30 หน้ายาวมาก เป็นต้นแบบของรถเก๋งดังๆหลายคัน แต่ทางวิศวกรรมไม่ดี คุมรถยาก
รถf1 ทรงซิก้าร์ เช่น สามแฉก ซิลเวอร์แอโร่ แรงจนเป็นตำนานถึงทุกวันนี้ บางคนว่าขี่เล่ห์ก็มี

ออฟไลน์ Mon8118

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
    • อีเมล์
ที่บ้านผมเน้นหน้าตาทั้งภายนอกและภายในก่อนอันดับ1ครับ การขับขี่ การประหยัดน้ำมันและอื่นๆเป็นเรื่องรองครับ555
'95 Subaru Impreza STI GC8
'99 Jeep Grand Cherokee 4.0
'09 Nissan Teana 250XV
'12 Mini Cooper S Clubman
'12 Hyundai Grand Starex VIP
'16 Nissan Elgrand

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
1. การขับขี่
2. ภายในใช้สอยสะดวก ไม่ต้องหรู ดิบๆหน่อยก็ดี
3. ภายนอกพอดูได้ก็จบ

ปล. สาวกบีมเบอร์
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,538
เปรียบเหมือนคนนึงสวยแต่รูปจูบไม่หอม
อีกคน ดำแต่นอก ในผ่องแผ้วเนื้อนพคุณ
สวยแต่เปลือกแปบๆตกรุ่นก้อหายสวยหละ

แต่อีกอันยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน ดีแทค เอะไม่ใช่ละ เคยไม๊เวลาจะขายทิ้งนึกเสียดายอะขับดีชิบ ตัดใจลำบาก แต่ตรงข้ามลองสวยแต่จุกจิกซิ เต็นท์ตีเท่าไรก็เอา  ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 08, 2016, 10:19:54 โดย chaithawat »

ออฟไลน์ TaR

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 982
  • "เป้าหมาย..."
จำเป็นมากครับ เราต้องเห็นมันทุกวัน หากไม่ชอบแล้วต้องทนเห็นมันทุกวันถึงออฟชั่นจะดีขนาดไหนผมก็ไม่ซื้อ


"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.