Honda Civic Type-R body DBA-FK2 เครื่อง K20C1 310แรงม้า แรงบิด 40.8กก.-ม.
(ข้อมูลจากนิตยสาร Option Thailand ฉบับ March-April 2015)
ไอดีแปรผันช่วงเวลายก VTC ไอเสียแปรผันระยะยก VTEC
(ภาพจาก STEPWGN 1.5 Turbo)
ส่วน 1.5 VTEC Turbo ในไทยและญี่ปุ่น ที่ใช่คำว่า VTEC แต่เป็นการแปรผันช่วงเวลายก VTC ทั้งไอดีและไอเสีย
ก่อนหน้านี้มีข้อมูลตามภาพออกมาว่า 1.5 Turbo จะมี 2 ตัว (Euro VTEC 201HP และ ตัว US VTC 174HP)
เป็นไปได้ไหมว่า ตัวยุโรปที่จะมีกำลัง 201HP จะใช้ไอดี VTC และไอเสีย VTEC แบบ K20C1 ใน Civic Type-R