ขอบคุณครับ คุณใช้รถโหดมากเลย ขับไปไหนมั่งเนี่ยปีละแสนโล
ขนาดรถส่งของที่บ้านออกทุกวันวันละหลายร้อยยังไม่ได้ครึ่งของ จขกท
แหะๆ พอดีเป็นวิศวกรครับ ก็ขับไปดูไซต์งานตลอด กระจายทั่วภาคกลาง เหนือ อีสาน
รถใช้ดีครับ เข้าศูนย์ตามระยะ ไม่เคยงอแง นอกจากเรื่องท่อ+แผงอินเตอร์นี่แระ
ท่อนี้ปัญหาเยอะจริงๆ ครับ พี่ที่ AAT บอกว่าพาร์ทใหม่มีใยสานมากขึ้นเหนียวขึ้น จะแตกยากว่ายังงั้น 555+
แต่ถ้าท่ออินเตอร์อลูมิเนียมมีออกมาเดี๋ยวเปลี่ยนทั้งสามคันเลย ทั้ง RG EV2.2 และ EV3.2+
EV กับ RG ท่อไม่เหมือนกันนี่สิครับ คนละเรื่องเลย อินเตอร์ก็อยู่คนละที่กันครับ ฮาาาานาก้าาาาาาาา
จริงมากกว่านั้นมากครับ ผมละงงฟอร์ด มันจะทำรถทำไมถึงออกแบบชิ้นส่วนไม่ให้ใช้ด้วยกันได้เลยทั้ง RG และ EV
ผมเคยจะเปลี่ยนจานเบรก DBA กับผ้าเบรก N sport Pro sepec ตั้งแต่ออกรถมาใหม่ พี่เอ top power แกให้ราคาพี่น้องกันมา
พอถอดจานเบรกติด EV 3.2+ ออกมาแค่นั้นหละ มันใช้ด้วยกันไม่ได่เลย ทั้งขนาด และเขี้ยวต่างๆ ไม่ไเหมือนกันซักชิ้น เลยต้องใส่กลับ
จากนั้นพอพี่เอแกถอย EV 3.2+ เช่นกัน ยิ่งได้รู้ว่าอุปกรณ์ระบบช่วงล่างอื่น มีรายละเอียดที่แตกต่างกันพอควรเลยสำหรับ RG กับ EV
ระบบเครื่องก็ต่าง อย่างกรองอากาศก็คนละอันกันเลย