« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 26, 2016, 13:41:53 »
แสดงว่าโตโยต้าก็ฟัง และคอยติดตาม หาข้อมูลfeedback สำหรับสินค้าตัวเองในระดับนึงนะครับว่า ที่ผ่านมานั้นมีข้อด้อย (ที่ค่อนข้างจะเป็นเรื่องใหญ่ในสากล) กว่าคู่แข่งด้านไหนบ้าง
แล้วก็พยายามแก้ และปรับปรุงเพื่อซื้อใจคนที่มองไม่บวกกับสินค้าของตัวเอง
ผมว่าหลายๆท่านในเวปที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ดูคลิปแล้วก็มองออกหล่ะครับว่า เป็นการตลาด และไม่ได้โปร่งใส 100% ตามระบบทุนอย่างทุกวันนี้
แต่ผมมองแง่บวกว่า อยากให้ผู้ผลิตทุกเจ้า หันมามีทัศนคติแบบนี้กันเยอะๆ ถึงแม้แนวทางการแก้ จะไม่เหมือนกันก็ตามทีครับ