รถที่เป็นรถแนวๆ เน้นเร็ว แต่ไม่ได้เน้นลีลา เอามันส์ มาปัดท้ายเล่นแบบ Supercar คันอื่นๆสิน่ะ
ส่วนตัวยังชอบรถที่เน้นลีลา ท้าทายคนขับอยู่ดีแหละครับ บู๊กับรถนี่ก็เป็นเรื่องสนุกอย่างนึงเลย
รอโตโยต้าทำรถแนว LFA , GT86 อยู่น่ะ เน้นสไลด์เอามันส์เข้าว่า
ค่ายญี่ปุ่นนี่เค้าก็ดีน่ะ ทำรถมาจุดเด่นต่างกันชัดเลย Nissan นี่เน้น GRIP มาตั้งแต่ R32 ละ ส่วน โตโยต้านี่ ยังยึดมั่นกับขับหลัง (รวมถึง NA รอบจัด)จริงๆ ทั้ง AE86 , Supra , LFA , GT86 , LC500 (รอชม LC-F อีกตัว) ส่วน NSX นี่ออกแนว Supercar เครื่องวางกลาง
รอ New RX จาก Mazda จะได้ครบตำนานกลับมาเกิด แต่ดูจากงบบริษัท ขนาดบริษัท น่าจะอีกหลายปี อีกไกลเลยทีเดียว ที่จะได้เห็น Rotary เสียงแผดลั่น กลับมาให้เห็นอีก