ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่า จะรุ่งหรือร่วง เมื่อรถกะบะอเมริกัน ทำหน้าตารถแบบ อเมริกัน ตามใจชาวเน็ท  (อ่าน 9867 ครั้ง)

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
^^ งั้นก็ได้คำตอบแล้วละครับ ถ้าแบบนี้ พาเธอไปเลือกเลย 555

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ถึงหน้าตาจะผ่าน แต่ถ้าบริการหลังการขาย คุณภาพสินค้าไม่ผ่าน ก็ยากที่จะรุ่งครับ

ผมเองก็ชอบรถ ford everest, ranger wildtrak มาก แต่ไม่กล้าซื้อครับ ทั้งๆที่บ้านผมก็มีรถหลายคัน เวลามันเสียก็มีคันอื่นใช้ ผมยังไม่เอาเลย ไม่อยากอารมณ์เสียกับการซ่อม การเคลมรถ

+1
จริงครับ เรื่องหลังการขายนี้ มีผลดึงยอดขายมากๆ ทำให้ บ.รถตอนนี้กำลังเร่งแก้ปัญหากัน แต่บางครั้งดีลเลอร์นี่แหละครับ ที่ไม่ค่อยร่วมมือ หรือทำผิดข้อบังคับ

ออฟไลน์ bluefox

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 57
เรียน จขกท.   

ถ้าใจรัก จะมัวถามใคร
ถามใจตัวเองครับ

ตอนผมเปลี่ยนจากเก๋ง เป็นกระบะ  ผมหาข้อมูลในเน็ต 2 เดือน
รับข้อมูลทุกอย่าง  แต่สุดท้ายฟังหัวใจตนเองเรียกร้อง  T6 2012  ตอนนี้  4 ปี 9 หมื่นกว่าโล ก็ปกติดีทุกอย่างครับ ใช้งานโดยเฉลี่ยวันละ 30 กว่าโล

ปัญหา ของผมคือ ขี้เกียจ ขับรถ หา อู่ หรือ ศูนย์ บริการครับ
รถที่ผมซื้อทุกคัน ต้อง มีศูนย์ บริการละแวกบ้านไม่เกิน 40 กิโลเมตร
ซึ่ง Ford ไม่สามารถ ตอบโจนท์ตรงนี้ผมได้

แต่ตอนนี้ Chev มีศูนย์ บริการขึ้นใกล้บ้าน แค่ 10 โล ISUZU TOYOTA MITSU เรียงกันไป
แต่ Ford ไกลกว่า 30 กิโล
มีความรู้สึกเหมือนว่า ท่าน จขกท เป็นห่วงเรื่องการเอารถเข้าศูนย์บริการ (นานๆไปที ตามกำหนดเวลาระยะทางที่ใช้) มากกว่าการได้ขับรถที่ตัวเองชอบ (อันนี้ขับทุกๆวัน)
ผิดถูกอย่างไรก็ขออภัยด้วยนะครับ ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ
 :o :o :o
ผมใช้ตัวนี้คันเดียว ไม่มีรถหลายคัน ลุยไปทุกที่ 2 ปี 75000 โล ไม่เคยต้องจอดเข้าซ่อมเลยครับ

โห พี่อยู่ที่ลาวหรอครับเนี่ย ลุยมากคันนี้

แจ๋วเลยคับ

สอบถามคับที่ลาวคันนี้ราคาเท่าไหร่นะคับ

ของคุณเป็นรุ่นไหนของ ranger คับ
XLT ครับ ราคาที่ซื้อ ตอนนั้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว 43,600 ดอลลาร์ครับ ก็ประมาณ ล้านกว่าๆครับ แพงกว่าไทยเยอะครับ
 :( :( :(

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

ตะกี้ไปเอา Vigo เข้าศูนย์ ใกล้บ้าน
เปลี่ยนระยะหนักทั้งระบบ ของเหลว
โทรนัด 10.00 เข้าไป ใช้เวลา 1.30 ไม่เกิน เสร็จตามเวลาเป๊ะ ก่อนด้วย
ช่าง สองคน รุม แบ่งหน้าที่ สลับยางพร้อม ไม่มีอิดออด ถอดเช็คเบรคทุกล้อ
เช็ครถเราจริงๆ เจออะไร ไม่ดีก็ถามว่าจะเปลี่ยนไหม พวกยางปัดน้ำฝน ยังมีเช็คว่าเสื่อมสภาพ มีของเลย
ใจผมไม่อยาก ย้ายค่ายเลยครับ

อีกคัน lancer EX
ยางรถก็จะไม่สลับให้
เบรคมันก็จะเช็คแต่เบรคหน้า ไม่บอกไม่ยอมถอดล้อ
ยางปัดน้ำฝน ก็ต้องถามเปลี่ยนเอง ก็ต้องเช็คของในสต๊อกก่อน
เอารถเข้า สี่โมงเหมือนกัน บอกรับรถบ่ายสาม ไอ้เราก็กลับบ้าน นอนรอ เที่ยงบอกเสร็จ อะไรของมัน

มาตราฐาน ศูนย์ บริการ Toyota นี่ยอมเค้าจริงๆ แล้วแบบนี้ ลูกค้าจะไม่หลงได้ไง

ศูนย์ Chev ไม่เคยเข้า ใครช่วยเล่าให้ฟังที

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์

ตะกี้ไปเอา Vigo เข้าศูนย์ ใกล้บ้าน
เปลี่ยนระยะหนักทั้งระบบ ของเหลว
โทรนัด 10.00 เข้าไป ใช้เวลา 1.30 ไม่เกิน เสร็จตามเวลาเป๊ะ ก่อนด้วย
ช่าง สองคน รุม แบ่งหน้าที่ สลับยางพร้อม ไม่มีอิดออด ถอดเช็คเบรคทุกล้อ
เช็ครถเราจริงๆ เจออะไร ไม่ดีก็ถามว่าจะเปลี่ยนไหม พวกยางปัดน้ำฝน ยังมีเช็คว่าเสื่อมสภาพ มีของเลย
ใจผมไม่อยาก ย้ายค่ายเลยครับ

อีกคัน lancer EX
ยางรถก็จะไม่สลับให้
เบรคมันก็จะเช็คแต่เบรคหน้า ไม่บอกไม่ยอมถอดล้อ
ยางปัดน้ำฝน ก็ต้องถามเปลี่ยนเอง ก็ต้องเช็คของในสต๊อกก่อน
เอารถเข้า สี่โมงเหมือนกัน บอกรับรถบ่ายสาม ไอ้เราก็กลับบ้าน นอนรอ เที่ยงบอกเสร็จ อะไรของมัน

มาตราฐาน ศูนย์ บริการ Toyota นี่ยอมเค้าจริงๆ แล้วแบบนี้ ลูกค้าจะไม่หลงได้ไง

ศูนย์ Chev ไม่เคยเข้า ใครช่วยเล่าให้ฟังที

Chev,Ford ถ้าเป็นศูนย์ตามตจว.ส่วนใหญ่จะเป็นอารมณ์ประมาณศูนย์มิตซูที่คุณเจอมาครับ และอาจจะแย่กว่าตรงที่ไม่มีอะไหล่ถามว่ามาเมื่อไหร่ก็ให้คำตอบไม่ได้  แต่ถ้าเป็นศูนย์ในกทม.หลายๆแห่งดีเหมือนโตโยต้าเลย แต่เรื่องอะไหล่ก็โดนเหมือนกัน สรุปให้ว่ามาตราฐานไม่คงที่ครับ ที่ค่อนข้างคงที่ก็ Toyota,Isuzu,Honda รองลงมาผมให้ Nissan ให้ดีกว่าแบรนด์รองตัวอื่นๆตรงระบบอะไหล่นี่แหละครับ แต่งานบริการยังคงต้องปรับปรุงอยู่ ส่วนมิตซูกับมาสด้าให้พอๆกันแต่ก็ด้อยกว่านิสสันไม่เยอะหรอก ส่วน Chev กับ Ford เอาบ๊วยเรื่องนี้ไปกินทั้งคู่เถอะ โดยเฉพาะเรื่องอะไหล่เฉพาะตัวที่กวนประสาทสุดๆ สั่งศูนย์ไม่รู้จะมาชาติไหน หาข้างนอกก็ไม่มี =_= 

ออฟไลน์ tiger12r

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 744
คำตอบเดียว ณ เวลานี้คือ ฟอร์ดเรนเจอร์ หน้าตาดุดันรูปร่างบึกบึนมาก ปัญหาหลายๆอย่างจากตัวแรกน่าจะแก้ไขไปหมดแล้ว  จากที่เคยรอรีโว่มานาน สรุป ณ ตอนนี้ฟอร์ดเจ๋งสุดแล้ว แค่หาศูนย์ใกล้บ้านที่บริการและดูแลลูกค้าดีๆเท่านั้นจบ  8) 8)
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4

promt

  • บุคคลทั่วไป
คนอ่านจะกลัว คนใช้ไม่กลัว

ใช้เชฟ ใช้ฟอร์ด ต้องมีความรู้ แกะแงะเป็น
หาแหล่งอะไหล่เป็น
ไม่จุกจิก แต่ศูนย์ห่วยได้โล่ห์

ออฟไลน์ lacked

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ปีนึงจะได้เข้าศูนย์ซักกี่ครั้งครับ ครั้งสองครั้งเองมั๊ง
หลังหมดประกันยิ่งแล้ว เปลี่ยนน้ำมันเครื่องก็เข้าอู่