ปกติผมจะรู้สึกดีกับการ recall นะ อย่างน้อยก็แปลได้ว่าผู้ผลิตยังใส่ใจจะแก้ข้อบกพร่องอยู่
แต่การ recall โดยไร้การวางแผนการผลิตและแผนปฏิบัติงานนี่ทำให้เหนื่อยใจได้ทีเดียว ... รถที่ผมใช้คันนึงได้จดหมาย recall airbag ตั้งแต่ ม.ค. จนถึงบัดนี้ยังเอาเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนตามที่ recall มาไม่ได้เพราะไม่มีอะไหล่ ... บี้ศูนย์ ศูนย์ก็โบ้ยแม่ บี้แม่ แม่ก็โบ้ยศูนย์ ... ถึงวันนี้ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่า"จริงใจ"ในการแก้ไขข้อบกพร่อง