คงขายได้น้อยกว่าที่เป็นอยู่มาก
อย่างที่รู้กันว่าคนซื้อToyotaเขามั่นใจในแบรนด์ อะไหล่ 0บริการ ความไม่จุกจิก มีปัญหาแก้จบ ขายต่อราคาตกไม่มากเท่ายี่ห้ออื่น
หน้าตาอย่างRevo(ที่ผมมองว่าไม่ค่อยสวยงามลงตัว)มันเลยขายได้ Toyotaสั่งสมข้อดีเหล่านี้มาหลายสิบปี จากรุ่นพ่อมารุ่นลูก และกำลังจะไปรุ่นหลานแล้ว
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่วาแปะตราToyotaแล้วจะขายได้เสมอไปนะครับ ตลาดรถยุคปัจจุบันแข่งขันกันเลือดสาด สื่อโซเชี่ยลถึงกันหมด ผู้บริโภคมีช่องทางในการรับข่าวสารมากขึ้น ผลิตรถห่วยๆกะโหลกกะลามาถึงแปะตราเจ้าตลาด อาจเจ๊งกลับบ้านเก่าไปก็ได้