ผู้เขียน หัวข้อ: ทำสตรัทปรับเกลียวโช้คเดิมจะทำให้อายุการใช้งานลดลงมั้ยครับ  (อ่าน 1455 ครั้ง)

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,141
ถ้าใช้งานแบบเดิม วิ่งถนนคอนกรีต+ลาดยางเป็นหลัก

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,768
    • อีเมล์


ผมรู้แต่ อัดน้ำมันกึ่งแก็สโช้ดเดิมทนขึ้นมากครับ

ที่ทนเพราะมันแข็ง มันไม่ค่อยยุบ ฮาาาาาาาาาาาาาาาาา

ออฟไลน์ GRB0999

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
ถ้าทำเพื่อจะโหลดให้เตี้ยลงอายุโช้คสั้นลงแน่ครับ
เพราะโช้คมีโอกาสยันมากขึ้นครับ
โช้คปรับเกลียวที่จะโหลดรถเตี้ยได้ดีๆ
จะแยกตัวปรับความสูงกับปรับการบีบสปริงออกจากกันครับ

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
ทำปรับเกลียวคือจะปรับสูงต่ำบ่อยๆถ้าไม่ค่อยได้ปรับเปลืองตังป่าวๆ
เป็นลูกเล่นร้านซ่อมโช๊คไว้กินตังเยอะๆ
ตอนวัยรุ่นผมเล่นมาเยอะตัดโช๊ค ตัดสปริง กลึงโช๊คทำสตัส
เตี้ยจริงแต่ซิ่งไม่ได้ร่อนเกาะถนนแย่กว่าเดิมๆ แข็งเป็นหิน
บูช ลูกหมาก พังไว สุดท้ายจัดชุดโช๊คสปริงโหลดแท้ๆถึงจบ

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
จากที่เจอของคนรู้จักทำมา ผมว่าใช่ไม่ดี

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ถ้าสตรัทผมว่าใส่โช๊คสตรัทเลยดีกว่า จากที่เคยได้ยินมานะ เพราะผมก็กำลังจะเปลี่ยนเหมือนกัน ชั่งใจไม่ถูกจะใส่โช๊คตัวนอก หละสปริงโหลด

หรือจะใส่สตรัทจะดีกว่า เพราะไม่มั่นใจว่าสตรัทเนี่ยมันปรับให้สูงกว่าสริปงโหลดได้มากไหม
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(