ผู้เขียน หัวข้อ: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo  (อ่าน 6902 ครั้ง)

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 15:32:42 »
ถ้า toyota จะไมเนอร์เชนจ์ altis แล้วใส่เครื่องใหม่มากำราบความแรงของ civic 1.5 rs คิดว่าจะใช้เครื่องตัวไหน? ระหว่าง 2.0 ฉีดตรง  หรือ 1.6 turbo
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,773
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 15:37:54 »
โตต้า มีเครื่องยนต์ในมือเยอะมาก

แต่จะเอาตัวไหนเข้า ผมนี่ ไม่แน่ใจ  :D :D :D

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,995
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 15:46:07 »
ผมว่าเครื่องเดิมเกียร์เดิมนะ ตัวนี้ดีอยุ่แล้วยังไม่น่าจะต้องเปลี่ยน แรงเกือบๆจะไล่ civic rs ทันเลยประหยัดก้โออยุ่ ถ้าเปลี่ยนนี่ก้ถือว่าบ้าจี้ตามตลาดเหมือนกันนะ

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 15:48:25 »
ฝันแน่ๆ ต้องยอดขายแบบ

1. Civic 2000
2. altis 500 ซักปีค่อยมีลุ้นสำหรับ turbo


ผมว่าเอา 2.0 vvt-iw ฉีดตรงของแคมรี่ มายังเป็นไปได้มากกว่า เอาใส่ไว้ตัวท๊อป

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,143
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 15:54:34 »
เพิ่มความแรงเครื่องผมว่าไม่ใช่คำตอบของโตโยต้าครับ เท่าที่มีก็แรงอยู่แล้ว คงใช้ 1.8 เดิมนี่แหละ ใส่2.0มาสมมติว่า 0-100 เร็วกว่า Civic แล้วไง ยังไงรุ่นถูกกว่าก็ขายดีกว่า ผมว่าแค่ปรับปรุงภายใน เพิ่มอ็อปชั่นหน่อย ก็กินตลาดจาก Civic มาเยอะละครับ ทุกวันนี้รถราคาเกือบล้าน จอไม่มี กล้องถอยหลังไม่มี ผมว่ามันน้อยไปละ

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,670
    • อีเมล์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 16:03:00 »
2.0 ฉีดตรงมา เอาความแรง สู้ 1.5  turbo ของ civic ไม่ได้
แต่ได้ เกียร์ 6speed แบบเฟือง น่าจะสนุกเวลาลากรอบ อัตราการกินน้ำมันในเมือง จะกินกว่า civic เยอะ
ผมเชียร์ 1.6 turbo มากกว่า
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 16:29:55 »
ไม่ใช่คำตอบ
NA 1.6 สำหรับ taxi สบายใจ ไร้คู่แข่ง

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 16:47:52 »
ไม่ต้อง เพราะคู่แข่งที่เป็นประเด็นที่สำคัญกว่า ทำยอดสูงในตอนนี้ คือCivicรุ่น1.8 E / EL  ซึ่งAltis แรงกว่าอยู่แล้ว
ตอนนี้ที่ต้องแก้ทางส่วนอื่นที่น้อยหน้าคือ หน้าตา ออฟชั่นดีๆ เช่น เบรคHold VSA และแถมDRLในรุ่นล่างสุด

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 16:48:35 »
เท่าที่รู้ Toyota มีเครื่อง Turbo โรงงาน แค่ 2 เครื่อง
8NR-FTS (1197 cc)
8AR-FTS (1998 cc)

ส่วน 1NZ-FE Turbo ใน Vios เป็นของ TRD

ถ้าจะให้ผมคาดการ ตามสไตล์ พี่โต คงรอดูยอดขายของ 1.5 โบ ทั้ง ซิวิค และโฟกัสอยู่ (ใช้ค่ายอื่นเป็นหนูทดลอง)
ถ้ายอดตอบรับดี ยอดตัวเองตก ถึงจะเริ่มขยับ(ตามสไตล์เขาไง) เหมือนกับ HR-V ขายดี ถึงจะเริ่มขยับทำ CH-R

เป็นไปได้ทั้ง 2 ทาง ที่จะได้เรื่อง รหัสใหม่ พ่วงโบโรงงานมาเลย และ เอา 2NR ให้ TRD ทำให้ เหมือนครั้ง 1NZ Turbo ก็เป็นได้

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,373
    • อีเมล์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 16:58:00 »
คำตอบคือตัว 1.8 เดิมนี่แหละครับ ตัว 2.0 dual vvti (3ZR-FE) ที่ใส่อยู่ในตลาดมาเลย์สมรรถนะไม่ได้เหนือกว่าตัว 1.8 บ้านเราเท่าไหร่เลย ส่วนเครื่องดาวน์ไซส์ซิ่ง ทางโตโยต้าอยู่ในขั้นเริ่มต้น มีเครื่องเด่นๆ ก็ 8AR-FTS เครื่อง 2.0 t สหกรณ์ตัวใหม่ของพี่โต ใช้ตั้งแต่แคมรี่ เลกซัส ยันโตโยต้า คราวน์ เพราะไปเน้นพัฒนาระบบไฮบริด ไฮโดรเจน เป็นหลัก

ส่วนตัวผมว่าอัลติสตัวนี้ มีดีพอ มีจุดขายของมันเอง แค่ปรับเพิ่มอุปกรณ์แต่ละรุ่นย่อย ซึ่งก็ปรับมาดูทรงใช้ได้ ก็น่าจะต้านไหวอยู่นะ ดีไซน์ภายนอกนี่สอบผ่านสบาย ภายในก็นานาจิตตัง ด้านความแรง ผมว่าเพียงพอแล้วล่ะครับ ถ้าจะมาแรงกว่านี้ ช่วงล่างเดิมๆ ผมว่าสุ่มเสี่ยงไป

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,609
    • อีเมล์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 17:08:52 »
กฏหมายบ้านเรายังให้รถแท็กซี่จำเป็นต้องมี 1500cc ขึ้นไป รถ1500cc บ้านเราจริงๆ คือ 14xx cc ซึ่งไม่ถึง 1500 ทำแท็กซี่ไม่ได้รวมถึง civic 1.5 ด้วย ตัวเริ่มต้นก็ตัวนี้แหละ 1.6 และ 1.8 เพิ่งใช้ได้ไม่กี่ปีโตโยต้าไม่มีของใหม่ให้หรอก ถ้าจะมาจริงๆก็คือ ไฮบริด

ถ้าจะเอาเครื่อง d4s แคมรี่มาใส่ ราคาต้องเกินล้านแน่ เชื่อว่ายังสู้ฮอนด้าไม่ได้อยู่ดี แถมตลาดก็แคบ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,376
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 17:24:57 »
ผมว่าตัว turbo ไม่มาแน่ๆครับ ใน altis รุ่นนี้

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,487
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 18:07:38 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 18:55:37 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
แสดงว่ายี้ห้ออื่นๆที่ไม่ใช่ toyota honda isuzu ไม่ชอบทำรถที่ขายได้กำไร แต่ชอบทำรถที่ขายไม่ออก
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,932
    • อีเมล์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 19:06:17 »
โตโยต้าคงรอดูสถานการณ์ น่าจะไปทาง 2.0 Direct Injection มากกว่าครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,487
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 19:55:16 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
แสดงว่ายี้ห้ออื่นๆที่ไม่ใช่ toyota honda isuzu ไม่ชอบทำรถที่ขายได้กำไร แต่ชอบทำรถที่ขายไม่ออก

Logic แข็งแกร่งมาก
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 20:18:16 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
แสดงว่ายี้ห้ออื่นๆที่ไม่ใช่ toyota honda isuzu ไม่ชอบทำรถที่ขายได้กำไร แต่ชอบทำรถที่ขายไม่ออก

Logic แข็งแกร่งมาก
ถ้าเป็นการชื่นชมก็ขอบคุณครับ เพราะผมก็อยู่กับ คณิตศาสต์-วิทยาศาสตร์ มานานพอสมควร...
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Tomz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 928
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 20:19:35 »
เอา 1.8 ฉีดตรงมา ยังจะน่าลุ้นกว่า turbo อีกนะเนี่ย
2001 Mitsubishi Evolution 5 
2004 Isuzu Dmax 2.5 di 
2012 Honda Jazz ( JP ) Ge   
2015 Mercedes Benz Cla250 AMG 
2016 Mazda Cx-3

ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 20:22:28 »
เท่าที่รู้ Toyota มีเครื่อง Turbo โรงงาน แค่ 2 เครื่อง
8NR-FTS (1197 cc)
8AR-FTS (1998 cc)

ส่วน 1NZ-FE Turbo ใน Vios เป็นของ TRD

ถ้าจะให้ผมคาดการ ตามสไตล์ พี่โต คงรอดูยอดขายของ 1.5 โบ ทั้ง ซิวิค และโฟกัสอยู่ (ใช้ค่ายอื่นเป็นหนูทดลอง)
ถ้ายอดตอบรับดี ยอดตัวเองตก ถึงจะเริ่มขยับ(ตามสไตล์เขาไง) เหมือนกับ HR-V ขายดี ถึงจะเริ่มขยับทำ CH-R

เป็นไปได้ทั้ง 2 ทาง ที่จะได้เรื่อง รหัสใหม่ พ่วงโบโรงงานมาเลย และ เอา 2NR ให้ TRD ทำให้ เหมือนครั้ง 1NZ Turbo ก็เป็นได้

+1ครับ ตามสไตล์โตต้า ต้องมีหนูทดลองก่อน ยกตัวอย่างเช่น ยาริส เป็นต้น

ออฟไลน์ Jomyoot parnejohn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 165
  • การเดินทาง...
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 21:10:13 »
ผมว่าเครื่องเดิมเกียร์เดิมนะ ตัวนี้ดีอยุ่แล้วยังไม่น่าจะต้องเปลี่ยน แรงเกือบๆจะไล่ civic rs ทันเลยประหยัดก้โออยุ่ ถ้าเปลี่ยนนี่ก้ถือว่าบ้าจี้ตามตลาดเหมือนกันนะ

+1 ของเดิมสบายตัว ;)
2011 320d SE E90
2007 Camry 2.4V
2003 Altis 1.8G

ออฟไลน์ Butterzai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,188
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 21:35:37 »
ของเดิมสบายตัว สบายกระเป๋า 

1.8E ราคาแปดแสนกลางๆ  กดทีพุ่งปี้ดๆ (ไว้แกล้งเพื่อนบ่อยๆ)  แถมเกียร์ทันเท้ามากเป็น CVT ที่โครตมันส์   

ผมว่าเอาเจ้าชุดเกียร์คู่  (eCVT+4 Auto) ของ Lexus LC500h มาใส่รุ่นล่างๆบ้างน่าจะฟินน่ะ

LC 500h  350 แรงม้า รถหนักเกือบสองตัน แต่ 0-100 ไม่ถึงห้าวิ แถมเคลมเวลาเปลี่ยนเกียร์ไว้ว่า เร็ว+ดิบเท่า Dual Clutch อีกต่างหาก

โตโยต้า เทคโนโลยีโหดๆพี่มีเยอะ แต่พี่จะเอามาใส่ในรถรุ่นล่างๆให้บ้างหรือเปล่า  ไม่แน่อาจจะซุ่มทำเครื่องยนต์รุ่นนึงก็ได้  คงทำนานหน่อย แต่วางขายทีก็ลากยาวสหกรณ์เลยทีเดียว  ทน ถึก อะไหล่เพียบ  ใส่มันตั้งแต่ อัลติสยัน Lexus แหละผมว่า

มีรุ่นนึงที่หลายคนใน HLM ลืม   แต่ขายได้เรื่อยๆ คือ 1.8E , 1.6 CNG นะผมว่า   ในคอนโดผมนี่หลายคันเลย  รู้สึกมากกว่า ESPORT อีกน่ะ 
 แปดแสนนิดๆ ส่วนลดสามสี่หมื่น  ของแถมเยอะพอตัวเลย  ;D

เรื่องช่วงล่าง C-HR ผมไม่ห่วงเท่าไหร่น่ะ  รู้สึกว่าพื้นตัวถังใหม่ของ Altis Gen ต่อไป  C-HR พรีอุส จะเป็นช่วงล่างใหม่หมด  รู้สึกจะเป็ฯ Multilink มา สเปคออกแบบขายในยุโรป  ผมว่ามันคงดีพอตัวแหละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2016, 21:48:06 โดย Butterzai »

ออฟไลน์ Kkkong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 00:07:58 »
ถ้ากระแสซีวิคแรงจริงอาจมีเฮนะครับ ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าmcจะมาปีนี้ด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจเพราะไม่อยากเสียตำแหน่งรถที่ขายดีที่สุดรึเปล่า มโนอยากเห็นดีเซลเทอร์โบ

ออฟไลน์ Visual

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 764
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 00:21:43 »
กลุ่มลูกค้าหลักในไทยคือ taxi เอา turbo เข้ามาก็ไม่ได้ช่วยกระตุ้นยอดขายเท่าไหร่
ถ้าเป็น gen หน้ายังมีโอกาสลุ้นมากกว่า

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,020
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 00:53:13 »
ผมว่าตอนนี้ เอาตัว 1.8V ให้ออฟชั่นความปลอดภัยครบๆก่อนดีกว่าครับ เครื่อง 1.8 กับ เกียร์CVT ลูกนี้ผมว่าเหลือๆ
อ่อแล้วก็ปรับไมล์ให้มันเหมือนชาวบ้านได้แล้ว เพี้ยน4-5% ก็ยังดี

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 07:24:55 »
ฉีดตรงกับอัลติสเหรอ

ยาก :P

โบผมว่ามีแววมากกว่า

ผมว่าตอนนี้ เอาตัว 1.8V ให้ออฟชั่นความปลอดภัยครบๆก่อนดีกว่าครับ เครื่อง 1.8 กับ เกียร์CVT ลูกนี้ผมว่าเหลือๆ
อ่อแล้วก็ปรับไมล์ให้มันเหมือนชาวบ้านได้แล้ว เพี้ยน4-5% ก็ยังดี

ล้อเดิมสเปคมันเท่าไหร่ครับ ผมไม่แน่ใจ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,170
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 07:35:33 »
1.8 เดิมก็ดีอยู่แล้วนิครับ ทั้งแรงทั้งประหยัด
ไม่ต้องแรงสุดๆแบบ 1.5T อย่างซีวิค
ขอให้มันกลางๆ ทนๆ พึ่งพาได้ จะตอบโจทย์คนทั้งประเทศมากกว่านะครับ

ออฟไลน์ Nonlamer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,145
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2016, 16:54:45 »
คิดว่าไม่น่าเปลี่ยนเครื่องครับ น่าจะใช้เครื่องเดิม 1.6 กับ 1.8 นี่ล่ะ แต่ถ้าได้เครื่องใหม่แทน 1.8 ผมอยากให้เป็น Turbo นะ

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2016, 02:48:30 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
แสดงว่ายี้ห้ออื่นๆที่ไม่ใช่ toyota honda isuzu ไม่ชอบทำรถที่ขายได้กำไร แต่ชอบทำรถที่ขายไม่ออก

Logic แข็งแกร่งมาก
ถ้าเป็นการชื่นชมก็ขอบคุณครับ เพราะผมก็อยู่กับ คณิตศาสต์-วิทยาศาสตร์ มานานพอสมควร...

ตามอ่านตลกดี อยู่กับคณิต วิทย์ มานาน ภารโรงที่มหาลัยอยู่ที่คณะมานานกว่าใครเลย ไม่ยักกะได้ ศาสตราจารย์สักที ตาม logic คุณเลยนะเนี่ย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,870
  • *** HLM.COM ***
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2016, 04:44:36 »
1.6T ไปเลย

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 345
Re: 2.0 ฉีดตรง หรือ 1.6 turbo
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2016, 07:25:25 »
เฮียไม่ชอบทำรถขายได้น้อยสักเท่าไร

ชอบทำรถมาทำกำไร
แสดงว่ายี้ห้ออื่นๆที่ไม่ใช่ toyota honda isuzu ไม่ชอบทำรถที่ขายได้กำไร แต่ชอบทำรถที่ขายไม่ออก

Logic แข็งแกร่งมาก
ถ้าเป็นการชื่นชมก็ขอบคุณครับ เพราะผมก็อยู่กับ คณิตศาสต์-วิทยาศาสตร์ มานานพอสมควร...

ตามอ่านตลกดี อยู่กับคณิต วิทย์ มานาน ภารโรงที่มหาลัยอยู่ที่คณะมานานกว่าใครเลย ไม่ยักกะได้ ศาสตราจารย์สักที ตาม logic คุณเลยนะเนี่ย
โลกความจริง ทุกอย่างมันคงไม่เป็นไปตาม logic หมดหรอกครับ นักเลงคีย์บอร์ดจึงอยู่ได้เฉพาะในเว็บ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic