ผู้เขียน หัวข้อ: มี C-segment หรือ size ใกล้เคียง ที่เอาใจทั้งคนขับและคนนั่งไหมครับ  (อ่าน 10503 ครั้ง)

ออฟไลน์ ariazero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
แนะนำ Altis 1.8G
และ Cilvic 1.8 EL

ไม่งั้นก็ Altis 1.8 E
Cilvic 1.8E

Cilvic นี่ต้องไปลองนั่งหลังก่อนนะ...
'8X Familia, '91 TFR ,
'94 Sunny B13, '98 520i (E28), '99 Sunny B14,
'08 Vios, '08 C200, '08 Vitara
'15 Vios, '17Accord G9 MC, '17 X1 18i

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ผมว่า sylphy turbo
แต่จริงๆแล้วผมว่า golf gti ตอบโจทย์มาก ที่นั่งหลังเข้าออกง่าย leg roomพอสมควร ลุกนั่งง่ายด้วย

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,617
ลองดู Subaru Forester Turbo ไหมครับ (SUV ระดับ C Secment)
240 ม้ากับเกียร์ CVT ที่ไม่เหมือนชาวบ้าน น่าจะให้อัตราเร่งที่เร้าใจพอสมควร ช่วงล่างไม่แข็งมาก ตัวรถใหญ่โปร่งพอสมควร
ขับสี่ลุยได้ในบางเวลา ท้ายรถขนของได้เยอะ น่าจะเอาใจได้ทั้งคนนั่งคนขับ

ออฟไลน์ legion

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
ตกลงจะเอารถขนาดกลาง d seg หรือขนาดคอมแพค c seg ครับ
ถ้าคอมแพคคาร์ มันไม่มีคันไหนนั่งสบายกว่า d seg หรอกครับ
เว้นแต่จะไป คอมแพคเอสยูวี crv xtrail forester สบายกว่าคอมแพคคาร์ แต่ก็สบายสู้เก๋งกลางไม่ได้อยู่ดี

ออฟไลน์ nut25784

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 415
Altis อย่าเชียว นั่งไม่สบาย เบาะสั้นๆ ดุ๊กดิกๆ เก็บเสียงแย่ ญาติใช้อยู่  (แต่ญาติคนนี้เขาเป็นแฟน toyota)

ผมว่าเบาะหลัง Civic FD FB นั่งสบายกว่า  FC ไม่เคยลอง 

พวกนี้ผมได้เป็นคนนั่งเดินทาง ตจว. มาบ้างครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
เอิ่ม คันนี้ผมไม่เคยลองนะ แต่เท่าที่(เคย)อ่านรีวิวมาอาจตอบโจทย์ของคุณก็ได้, Volvo V60 ครับ รอท่านที่ครอบครองมาคอนเฟิมอีกที

ออฟไลน์ hong_G

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 683
  • I aM HoNG
    • อีเมล์
CX5 2.2D 2Wd ติดตัวปรับเบาะหลังให้เอนได้ครับ

คิดแบบนี้เหมือนกัน ... รถ SUV ไม่สูง ไม่เตี้ย... คนสูงอายุไม่ต้องปีนขึ้น-ลง หรือ ลุกยากเหมือน เก๋ง Sedan

CX-5 ปรับเบาเอนได้อีกนิด เป็นอะไรที่ลงตัวเลยครับ ... Leg Room ไม่ได้แคบเหมือน Mazda 2 / Mazda 3 / Mazda CX-3

อัตราเร่งไวเหลือเฟือ ... การขับขี่ ความคล่องตัว ให้ฟีลไม่ต่างกับ Mazda3 เลยฮะ ... คล่องตัวกว่า D-Segment

ออฟไลน์ Inwsatan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 88
    • อีเมล์
x-trail น่าจะดีผมไม่รู้ว่าคุณขับโหดแค่ไหนถ้าโหดมากลองฟอเรสเตอร์ไม่ก็cx-5 ซิลฟี่เทอโบ990kเก็บเงินไว้รอนิสโม่ก็โอนะ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ขับสนุกแรง ด้านหลังกว้างนั่งสบาย ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป
นี่มันคอนเซ็บcivic turbo เลยครับ
ส่วนซิลฟีก็โอนะแต่พวงมาลัยไม่คมเท่าไหร่นะครับถ้าจำไม่ผิด

ออฟไลน์ G.K

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
  • Respect Others' Opinions.
ถ้าตามโจทย์ "แรงและนั่งสบาย" ใกล้เคียง teana j32  คงมีแค่  Sylphy Turbo  เพราะซิลฟี่ขนาดตัวรถและลักษณะภายในห้องโดยสารคล้ายคลึง teana j32 ที่สุด  แต่ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบซิลฟี่หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2016, 01:44:13 โดย G.K »

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
NEW CIVIC 1.5
ALTIS NURBURGING 2
C SEG
One Day.