ผู้เขียน หัวข้อ: ้**เมื่อนิวโคโลราโดต้องการวัดความแรงกับรีโว่ งานนี้ชนะขาดครับ**  (อ่าน 11510 ครั้ง)

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ทุกวันนี้ผมขับ bt-50 3.2 ของพ่อยังโดน eco car แซงบ่อยไป เพราะผมเน้นขับกินลมชมวิว ใช้ความเร็วช่วง 90-120 ตลอด

ออฟไลน์ Arturoz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ  และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ

คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน.  จะซุกไว้ไต้พรมทำไม

หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ.  เน้นๆชัดๆกันไป

ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา

เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ

หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว

หรือผมเข้าใจผิด...
+1 เห็นด้วยเลยครับ
อย่างนิตยสารรถในต่างประเทศ ก้อมีการทำทดสอบเพื่อเปรียบเทียบรถแต่ละยี่ห้อกันอยู่แล้ว หมายถึงจับคู่หรือหลายๆคันในพิกัดเดียวกันมาเปรียบมวยกันเลย ในต่างประเทศเค้าทำได้ซึ่งเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคได้ข้อมูลเปรียบเทียบที่ชัดเจน แต่เมืองไทยกลับทำกันแบบตรงๆอย่างเค้าไม่ได้ ไม่รู้ทำไม??
I am forever walking upon these shores,
Betwixt the sand and the foam,
The high tide will erase my foot-prints,
And the wind will blow away the foam.
But the sea and the shore will remain
Forever. -Kahlil Gibran-

ออฟไลน์ Focuszaa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
ผมกลับชอบการเปรียบเทียบแนวๆแบบนี้นะ วงการธุรกิจมันก็กัดกันอย่างี้เหละ

เปรียบเทียบให้สุดไปเลย ถึงเวลาเจ้าใหญ่มันก็มีไม้เด็ดมางัดอยู่ดี ยอมรับเถอะครับนี่คืดโลกความจริง

คนที่ได้ผลประโยชน์คือผู้บริโภค   :-X :-X

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ทดสอบแล้วตัวเองได้เปรียบ ก็เอามาโม้ได้แหละครับ ที่สำคัญต้องไม่โกงผลนะ
มันก็จริงอยู่ครับที่รถของค่ายนี้มีสมรรถนะที่ดี แต่ถ้าเปลี่ยนโฆษณาจากตัวสินค้าไปเป็นเชิงปรับปรุงศูนย์บริการจะดีกว่ามากเลยเพราะลูกค้าส่วนใหญ่เพลียกับศูนย์บริการมาก(ผมก็หนึ่งในนั้น)
ที่บราซิล ศูนย์บริการอาจจะดีก็ได้ ไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ทุกวันนี้ผมขับ bt-50 3.2 ของพ่อยังโดน eco car แซงบ่อยไป เพราะผมเน้นขับกินลมชมวิว ใช้ความเร็วช่วง 90-120 ตลอด

อันนี้ จริงครับ เจอประจำ เปรี้ยวกันมากๆ  บางคันเท่านั้น ครับ เน้นบางคัน
ปาดซ้าย ขวา จะแซงอย่างเดียว ตจว นี่ eco car บางคัน ขับเกิน 140

ผมเคยเอา Vigo 2.5 MT ผมไป ตจว เจอ eco car  ปาดหน้า นี่ละ มัน ขับแซง ซ้ายครับ แล้วมาปาดหน้าผม และ แช่ขวาตลอด
ผมขับ 100-110 ชิดซ้ายครับ แซงก็ 120-140 เลนขวา เวลาแซง
ด้วยความ โมโห เลย เหยียบเต็มเท้า แซงคืนแบบทิ้งเป็นทุ่ง ที่ 180
แล้วก็มาติดไฟแดงขนานกัน

พอออกตัว ผมก็ต่อให้ก่อนครับ
จากนั้น ค่อยออกตัวเกียร์สอง แซงฉีกเป็นทุ่ง สับเกียร์จนไปจบที่ความเร็ว 150 ( Eco car 95 % ออกตัวอืดมากๆนะคับ )
แล้วก็ ผ่อน รอพี่ Eco car ขาแรงเค้า ค่อยๆ ตามมา และ แซงผมไปที่ 140 จากนั้น ผมก็ ดันจูด พี่แก ยาวๆ หลายกิโล ท่าทางเค้าจะเหนื่อยเหมือนกัน เพราะหนีผมไม่พ้นสักที
ก่อนที่ ภรรยา ข้างๆจะด่าผม ว่า เมิ.จะขับเหี้. อะไรกันหนักหนา
ผมเลยกลับมาขับปกติที่ 100 กว่า ซ้ายสุด ชมวิวเหมือนเดิม

ไมล์ Vigo ผมขึ้น 100 กว่า แต่ความเร็ว GPS เหมือนจะ 90 กว่าๆ ครับ

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
ตอนจะซื้อเทียบกันแทบตายใครแรงใคร เวลาใช้จริงอีโคคาร์แซงกระจาย
ผมขำๆนะไปซื้อรถเซลล์จะเปิดกระโปรงรถให้ดูเครื่อง ผมจะรู้เรื่องไหม
   อีโคคาร์ยี่ห้อไหนแซงรถพวกนี้ได้ ?
ถ้าคุณไม่รู้แสดงว่า คุณอยู่กับเวปมากกว่าบนถนนจริงครับ

อย่าว่าผมอย่างนั้น อย่างนี้ครับ กระทู้นี้ เค้าวัด กะบะ ตัว แรงสุดของค่ายครับ ไม่ใช้กะบะ ทั่วไปนะ
เคยเจอ Colorado เครื่อง 2.8 เกียร์ AT ที่คนขับเค้าขับเอาจริง ละยังครับ ผมต่อให้ D-segment เลยครับ
ถ้าจะเอาไปเทียบ ก็ พวก Dmax 3.0 AT ครับ ผมขับมา ผมว่ามันแรงกว่า กันเยอะ
ลองไป อัตราเร่ง รถพวกนี้นิดนึงครับ ก่อนจะมา บอก ว่า อีโคคาร์ แซงกระจาย

ที่บอก นี่ คือ สัมผัส ทั้ง กะบะ เครื่อ3 2.8-30 กับ อีโค คาร์
ขอบอกว่า ห่างกันเยอะครับ

บวกให้อีก และผมขำอีโค่คาร์แซงเช่นกัน

ออฟไลน์ jametnp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
    • อีเมล์
ผมขับมิราจก็แซงกระจายนะครับ
รู้ว่าเครื่องไม่แรงเท่าพี่กระบะ แต่ผมขับเร็วกว่าก็แค่นั้น

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,642
    • อีเมล์
ไม่แปลกเลยที่จะโฆษณาแนวๆนี้ครับ  และผมเห็นด้วยที่จะนำมีเทียบ

คุณทำรถออกมาเพื่อมาแข่งขัน.  จะซุกไว้ไต้พรมทำไม

หากมีอะไรดีก็มาโชวครับ.  เน้นๆชัดๆกันไป

ค่ายไหนจุดขายคืออะไรก้อทำมา

เราควรยอมรับคงามจริงนะครับ

หากโตโยต้าจะมาบลัฟด้วยยอดขายก็ไม่มีใครห้ามเลย และปกติก้อเห็นเคลมด้วยยอดอยุ่แล้ว

หรือผมเข้าใจผิด...

ผมเห็นด้วยนะครับ ถ้าทุกเจ้านำเสนอในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทำมาเป็นจุดขาย จุดเเข็ง แล้วทำอย่างนั้นได้จริงๆ สามารถเปรียบเทียบแบบมีหลักการ หลักฐานชัดเจนบนเงื่อนไขที่ชัดเจน สามารถอ้างอิงได้จริง

ผมมองว่าผู้บริโภคอย่างเราจะได้เปรียบมากกว่าเสียนะครับ เพราะถ้าทำไม่ได้จริง ก็เท่ากับโกหก แล้วเราที่เป็นผู้มีส่วนได้เสียโดยตรงจาการโฆษณานั้น

ดีกว่ามาปล่อยให้โฆษณากับแบบกำกวม ทึ่สุดมั่งหล่ะ ที่หนึ่งโน่นนี่นั้น แล้วก็พิมพ์หมายเหตุตัวกระจิ๊ดเอาไว้ ต้องเอาแว่นขยายส่องถึงจะเห็น

ขนาดเรื่องตัวเลขการวัดโน่น นี่ นั่น ยังมีการปั้นตัวเลขที่ไม่ถูกต้องกันออกมา เป็นข่าวไปทั่วโลก ยังทำอะไรกันแทบไม่ได้

ออกมาอวดกันเยอะๆหล่ะครับ ดีแล้วจะได้เหยียบหางตัวเองกันซะบ้าง จะได้เกิดการต้องปรับปรุงเพื่อสู้ หรือแก้ภาพลักษณ์กันมากขึ้น อย่างน้อยผู้ใช้อย่างเรา จะได้ตาสว่างในหลายๆเรื่องที่โดนหมกกันมานานนะครับ

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
อยากให้เอา CLIP นี้มา ลง ใน TV COMMERCIAL บ้านเรา
คงจะเป็น TALK OF THE TOWN

คงกู้ภาพลักษณ ได้เยอะ
One Day.

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
พี่โตคงเอาตัวเลขประหยัดน้ำมันมาโชว์
ถ้าจะไว้ขนส่งเค้าก็คงชอบรถที่ประหยัด ไม่จำเป้นต้องขับเร็วอะไรมากนัก นอกจากเครื่องแรง ไม่ต้องเหยียบมาก เลยประหยัดน้ำมันกว่า

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ผมเชื่อว่าในบ้านเราพี่โตเค้าไม่เคืองหรอกครับ จริงๆนะ เว้นแต่โคโลราโดจะทำยอดขายแซงได้อ่ะ อันนี้เคืองแน่นอน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
โด้มันแรงจริงๆ
2.5 163ม้าก็เอาเรื่องแล้ว
ไม่ต้องนับ 2.5 180ม้า 2.8 200ม้า

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
โคโลราโด ความแรงต้องยกเค้าแล้วละครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ หมับเข้าให้

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 433
นึกว่ามีแต่เชฟไทยที่ชอบเอาคู่แข่งมาฆ่าออกสื่อ