มีความเป็นไปได้ขนาดไหนที่1-2เดือนนี้ revo จะปรับอุปกรณ์ครับ

Newhang

มีความเป็นไปได้ขนาดไหนที่1-2เดือนนี้ revo จะปรับอุปกรณ์ครับ

เห็นยอดขายแพ้isuzuหลายเดือนแล้ว และเริ่มทิ้งห่างขึ้นเรื่อยๆ

ใครพอรู้หรือมีข่าววงในช่วยบอกหน่อยนะครับ



ฟง อวิ๋น

ผมรู้สึกว่า Option ตัวล่างๆ โดยเฉพาะรุ่น J+ ก็มาครบตามจำเป็นแล้วนะครับ

ถ้าจะปรับน่าจะปรับ หน้า มากกว่าครับ

อีกอย่างไม่รู้ว่าเกี่ยวไหมนะครับ เครื่อง 1.9 รุ่น 4 ประตูนี่ภาษีคงจะ 2พันนิดๆเท่านั้น น่าจะจูงใจให้ออก 4 ประตูมากขึ้นไปอีกครับ
รุ่นล่างของ D-Max 2.5Turbo ธรรมดา ที่เคยแรงน้อย ตอนนี้ได้ 1.9 VGS Turbo เหมือนรุ่น TOP แรงขึ้นในรุ่นล่างก็เลยได้ใจไป

แถวบ้านผมก็เห็นรุ่นล่างสีขาว ทั้ง CAB ทั้ง 4 ประตูเพียบเลยครับ
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



Newhang

พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี

ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย



Newhang

มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า

เหมือนเท่าที่ผมถามดู เหมือนโปรจะน้อยกว่าปีที่แล้วช่วงตุลาด้วยซ้ำ หรือพอๆกัน  ผมแปลกใจมาก



ผู้เฒ่าเต่า

พอดีผมสนใจ 4x4 ตอนเดียว ใจอยากได้แค่เซ็นทรัลล๊อก กับกระจกไฟฟ้า เพิ่ม
หากมีปรับ ผมมองว่า2อย่างนี้น่าจะมา
คือถ้ามันไม่นานผมก็รอครับ แต่ถ้านานมากคงต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี

ส่วนหากรุ่นอื่นผมเห็นเค้าบ่นๆกันว่าตัวกลางoptionหาย บวกกับราคาแพงและยอดขายหด และมันก็จะครบปีแล้ว
เลยคิดว่าเค้าจะทำอะไรช่วงนี้มั๊ย
ขัดใจเหมือนกันครับ ออฟชั่นรุ่นตอนเดียวแปลกประหลาดมาก 2.8J PLUS ตัวเตี้ย เครื่องโดนตอนแรงม้าแรงบิด แต่ภายในกลับได้ไฟฟ้าครบ กุญแจรีโมท เบาะแยก  เกียร์5MT                                                                                                    ส่วนเจ้า 2.8 4*4 diff lock เครื่องม้า บิดเต็ม เกียร6MT แต่ภายในกลับมือหมุน กุญแจไขเปิด
งงกับการจัดออฟชั่นมาก แต่ก็ยังดีที่ให้ 3airbag abs ebd มาให้ทุกรุ่น เหนือกว่าตอนเดียวคู่แข่งก็ตรงจุดนี้



ผู้เฒ่าเต่า

มีโปรแรงๆมามากกว่าครับ เรื่องหน้าตาอุปกรณ์คงปลายปีหรือต้นปีหน้า
ผมลองถามตัวตอนเดียว2.8 plus (ตัวเตี้ย) ได้ส่วนลดเพียวๆ70k ไม่แถมประกัน กรณีเงินสดนะครับ (ส่วนตัวเลยกะว่ารอปลายปีน่าจะได้มากกว่านี้ครับ รอ รอ รอ รอ อิอิ )



vellcap

Option รุ่นเตี้ย J , J+ , E น่ะถือว่าครบแล้วครับนะครับ
กลุ่มนี้ถ้าจะปรับก็คงต้องเอาเกียร์ 6-Speed มาลงล่ะครับ
ส่วนพวกยกสูงน่ะ  สิ้นปีคงปรับล่ะครับ  ปรับพร้อมเพิ่มราคาแน่ๆ
คงไม่ทำเหมือน Camry 2.0G นะที่ปรับเพิ่มอุปกรณ์ พร้อมลดราคาลง



SETTHASART

ถ้าปรับออฟชั่นราคาก็คงปรับตาม คิดดูดีๆนะครับ 1-2 เดือนนี้ผมว่าคงยังเพราะเพิ่งเปิด trd มาไม่นาน
ps. รีโว่รุ่นกลาง-ล่าง มันก็น่าสนใจนะครับ ออฟชั่นถือว่าดีเลย ยิ่งบวกส่วนลดปลายปียิ่งน่าสน แต่พวกรุ่น G ผมรับไม่ได้จริงๆ



yourturle

มันไม่ใช่เรื่องอุปกรณ มันเรื่องหน้าตา ตูดใหญ่ ไม่โดน
One Day.



ps000000

ผมใช้รีโว่มา6เดือน
เห็นกระทู้อนาถๆเกี่ยวกับรีโว่ผมก็อดที่จะเข้ามาอ่านไม่ได้ 55555



Number_One

อย่าเสียใจไปครับผมก็พึ่งได้มา ไม่ครบเดือน อาทิตย์หน้าจะไปเคลม แหนบดัง 4*4 2.8 at แต่ผมว่าขับมันก่วา มิว-x 3.0 อีกนะ



kittiphat123

ได้แต่หวังว่า โตโยต้า จะปรับเปลี่ยนใหม่ในตัว MC จัดหนักแบบฟอร์ด RANGER นะ เจ้านั้นจัดหนัก แต่ก็ทำให้ยอดขายดีขึ้นจริง เป็นรูปธรรมจริง



Matlab

ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2  3  พันคันเลยก็ได้  สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้  อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา



Volta

ปรับอุปกรณ์ ผมว่าราคาก็ปรับขึ้นตาม
2.4 e at คงทะลุ 9 แสนแน่ๆ

เฮ้อ..ช่วง 4-5 ปีมานี่ ราคารถกระบะดีดขึ้นสูงมากเลยนะครับ
3 ปีก่อนผมซื้อ Ranger 2.2 at 4 ประตูยกสูงแค่ 7.9 แสนเอง
รุ่นโอเพ่นแคปยกสูงเกียร์ธรรมดาแค่ 6.9 แสน

มันแพงเพราะอะไรเน้อ...
สวัสดีทุกๆคนครับ



Newhang

ตัวเตี้ย ต้องใส่เกียร์ 6 สปีดมาด้วยครับ พวกคนใช้งานขนส่ง พวกคนใช้ smart cab นี่ก็กลุ่มหลักคนใช้งานพี่โตเลย จะไปกั๊กกับกลุ่มนี้ไม่ได้เผลอๆเพิ่มขึ้นมาเดือนละ 2  3  พันคันเลยก็ได้  สังเกตุสิเดี๋ยวนี้ REVO ผมไม่เห็นใครออกตัวเตี้ยเลย ซึ่งเมื่อก่อน vigo เกลื่อนนะครับ วางแผนมาผิดมากๆครับรอบนี้  อีกค่ายดันใส่ไม้เด็ดมา

อย่าลืม 4x4 2.8j plus ด้วยนะ  อยากได้กระจกไฟฟ้ากับเซ็นทรัลล๊อก

ว่าแต่1-2เดือนจะมามั๊ยเนี่ย  หรืออีกนาน



God father

เพิ่งออก 2.8 j ตอนเดียวมา ไม่เอาของแถมเลยได้ส่วนลดประมาณ 80000 บาท ราคา 598000-80000 เหลือประมาณ 518000 บาท
เทียบกับวีโก้เมือ 11 ปีที่แล้ว 3.0 j ตอนเดียว ราคา 480000 ได้ของแถมนิดหน่อย
ราคาต่างกันประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท แต่อุปกรณ์รีโว่เยอะกว่ามาก ถุงลม 3 ใบ abs เบาะผ้าแบบแยก คอนโซลกลาง กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้า กระจกส่องข้างปรับพับไฟฟ้า ล้อ 16 นิ้ว ดูแล้วคุ้มกว่าวีโก้อีก แต่หน้าตาความสวยตอนเปิดตัววีโก้มันเด่นกว่าเยอะเลย



Tomz

อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ
https://SecreLocal.com - Women Near Me - No Selfie - Anonymous Adult Dating -   Chat Local Singles



Newhang

อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ

ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน

แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ



porcupine

อุปกรณ์ ออฟชั่นผมว่าโอเครแล้วนะครับ แต่สิ่งที่ควรปรับ คือหน้าตาของมันมากกว่า เชื่อผมสิ

ครับ โดยเฉพาะด้วยหน้าตรงกันชน

แต่ว่าผมว่าอายุรถน้อยไปครับขั้นต่ำคง2ปีสำหรับการmc แต่ว่านี่ใกล้ครบ1ขวบแล้วอีก1-2เดือน เลยคิดว่าการปรับอุปกรณ์น่าจะเป็นไปได้มากกว่าน่ะครับ คือถ้าได้เพิ่มสิ่งที่ผมอยากได้มันน่ารอมากครับ แต่ถ้าให้รออีกปีผมทนไม่ไหวครับ
รอไม่ไหวเหมือนกันครับ จะไปออก dmax 1.9 แล้ว ตัดปัญหาเรื่อง MC ไปได้เลย โปรก็ไม่ต้องรอปลายปี เพราะลดน้อยตามมาตรฐานอีซูซุ ออกตอนไหนมีค่าเท่ากัน



SM.

ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ



Newhang

ไม่ทำหรอกครับ รอตัวปรับโฉมเลยมากกว่า แต่จะปรับมากน้อยแค่ไหน ไม่ทราบครับ

อันนี้แน่ชัดรึเปล่า หรือคาดคะเนเอาครับ



เซลล์ขายรถ

ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



Newhang

ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา



porcupine

ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง



gappom

เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน



Newhang

ตัวเตี้ยผมไม่ได้เทียบราคานะ เพราะดูๆรถให้คนรู้จักอยู่

ดูแต่ 4ประตูยกสูง

Revo ตัว J+  809,000
แพงกว่า Highlander 1.9L 19,000
แพงกว่า Colorado LT 40,000
แพงกว่า Triton Plus GLX 50,000
แพงกว่า Ranger DBL XLS 20,000
แพงกว่า BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS 29,000
แพงกว่า Narava E 73,000


บวกส่วนลด

Revo เท่าที่เคยๆถามมาได้ 70,000 =  739,000
D-Max Highlander 1.9 ตัว L = ไม่มีส่วนลด = 790,000
Colorado LT ได้ 50,000 = 719,000
Triton Plus ตัว GLX ได้ 30,000 = 729,000
Ranger DBL XLS ได้ 30,000 = 759,000
BT-50 DBL ตัวไม่มี ABS ได้ 70,000 = 710,000
Narava ตัว E ได้ 30,000 = 706,000


สรุปว่า

D-Max แพงสุด ตัว 4ประตูตัวเริ่มต้น แถมไม่มี ABSด้วย (แต่เกือบทุกยี่ห้อไม่มีABSนะยกเว้น Toyota/Ford/Mitsu/Chevy)
ออฟชั่นเยอะสุด Triton
ถูกสุด Navara

ผมไม่ได้เกี่ยงราคาครับ เพราะบางครั้งความต้องการยี่ห้ออื่นทดแทนไม่ได้

อีกอย่างผมสนใจครั้งนี้ผมเปลี่ยนรถมาจากค่ายอื่นครับ เพราะค่ายที่ใช้อยู่มันห่วย
รถผมแค่9เดือนเอง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาโตโยต้าแหละ แต่สนใจว่าถ้ามันให้อุปกรณ์ที่ผมอยากได้ ผมก็อยากคอยครับ

เวลาบริการลูกค้าห่วยๆผมก็ไม่อยากเจออีก มาในนี้ไม่ต้องการความคุ้มค่า

ปล. ตอนเดียว4x4 มีค่ายไหนบ้างน้าาาา
ไม่ทราบใช้ค่ายไหนอยู่ครับ แล้วห่วยยังไง

มีขาย3ค่าย   revo  dmax  triton
รถไม่มีแรงครับแรงบิดไม่มี บริษัทตอบว่าปกติ แต่ผมว่ามันไม่ใช่รถ

ผมว่ามันเดาง่ายมากๆนะครับว่าคันไหน revoตัดทิ้ง



Newhang

เท่าที่ตามข่าว Revo ยังไม่มีการปรับอุปกรณ์ ในเวลาอันใกล้
ถ้าให้เดา อย่างเร็วก็ motor show ปลายปี
เพราะปล่อยไว้อย่างนี้ D-max ยอดนำทุกเดือน

แสดงว่าน่าจะโดนนำทั้งปีเลยใช่มั๊ย



muza

ขอรุ่นพิเศษ ได้ หน้าตาแบบฟอจูนเนอร์ มาลองทำตลาด ซักรุ่น
 :-* :-* :-* :-*



gappom

เท่าที่ทราบ พ.ค. โดนนำแน่ๆ เดือนต่อๆ ไป คาดว่าจะแนวโน้มเดียวกัน
ยังสงสัยอยู่ว่า เมื่อไร พี่โตจะมีโปรแรง แรง



mothsan

จะปรับ อุปกรณ์

ผมว่าปรับหน้าตา หรือ ปรับราคาลง จะดีกว่านะครับ
แต่คงไม่ลดราคาหรอก เดี๋ยวเสียฐานราคาที่ตัวเอง ดันขึ้นตลอด ทุก FMC หรือ MC