ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง BMW 320d "ดีเซลรุ่นลดพิเศษ" ตัวลด Option หน่อยคับ  (อ่าน 8072 ครั้ง)

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
พอดีคุณแม่แฟนเค้ามาคุยกับผมเรื่องนี้

แต่ผมไม่สามารถหาข้อมูล option ได้เลย

ว่าตัดอะไรออกไปบ้าง หรือ มี option อะไรบ้าง

อยากจะรบกวนขอข้อมูลเพื่อนสมาชิกหน่อยคับ สำหรับท่านที่ทราบข้อมูล

ขอบคุณคับ
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,552
ผมว่ามันน่าสนใจมากเลยครับ
ออฟชั่นอย่างอื่น พวก Cruise  หรือ Navi ผมนะไม่ซีเรียสเลย ไม่อยากได้ด้วยซ้ำ
แต่อย่างให้ไฟหน้าเป็น LED และมี DRL (พอเป็นไฟฮาโลเจนธรรมดา นี้มันหมดราคา จืดสนิทไปเลยอ่ะครับ)
และก็ ซิงค์เพลงจาก I phone ได้นะครับ

ออฟไลน์ Dr.Jones

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 424
 :P ::)

กระซิบ (อีก)

ว่า 520d M Sport (ตัวเริ่มต้นใน Web ) ถ้าต่อรองส่วนลดมากๆ (แบบว่าผมซื้อแน่ๆนะคุณ ไม่ถามเฉยๆ ตังผมมี ฯลฯ...)
จะได้ราคาใกล้เคียง Elite นะครับ
พวงมาลัย M มันสวยกว่าตัวปกติเยอะ
ไม่สนับสนุนรถญี่ปุ่นเจ้าตลาดและรถเยอรมันมวยรอง
--ทุกรุ่น,ทุกคัน,ทุกโปรโมชั่น,ทุกกรณี--

ออฟไลน์ zhalvia

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
    • อีเมล์
ผมว่าเปน compact car premium ที่คุ้มที่สุดในตอนนี้เเล้วครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,483
คุ้มมากนะครับ ถ้าไม่ยึดติดกับ option อะไรมากมาย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,815
.............  แต่อย่างให้ไฟหน้าเป็น LED และมี DRL (พอเป็นไฟฮาโลเจนธรรมดา นี้มันหมดราคา จืดสนิทไปเลยอ่ะครับ).....


ว่าด้วยเรื่องเทรน นั่นใช่
แต่ถ้าว่าด้วยเรื่องการใช้งาน  และการซ่อมบำรุง
ผมว่า ฮาโลเจนก็ทำใจยอมรับได้ครับ  หลอดไฟหลักร้อยก็มีเปลี่ยน
แม้ใจอยากได้ HID มากกว่าก็ตาม

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 685
ใบพัดมาถูกทางแล้ว สามแฉกยังหยิ่งก็ควรเจ๊ง ไม่เห็นใจลูกค้า

การตัดของเล่นที่เกินจำเป็นแล้วลดราคาเป็นเรื่องที่ดี เบรคมือน่าจะกลไกด้วย
ยิ่งถ้าเป็น318dด้วย แล้วต่ำกว่าสองล้าน ระบบมือทั้งคัน ไม่มีidrive
มาชนสามห่วง ด้วยเงื่อนไขประกัน5ปี ไม่จำกัดระยะยทาง
แล้วให้ซื้อเพิ่มได้อีกสองปีแสนบาท รับรองคนจะแห่มาเล่นอีกเยอะ

จอที่ติดรถควรจะใช้ขนานใหญ่มีกล้องถอยหรือรอบคันเสียตังค์เพิ่มได้
ใบพัดระบบไฟยิ่งน้อยคนยิ่งชอบ เพราะไม่ต้องซ่อมตัดเรื่องจุกจิกไปได้
แอร์เดี๋ยวนี้เป็นเดนโซ่ทนกว่าแต่ก่อนมาก แก้ห้องเครื่อง เกียร์อย่าให้ร้อน
ลุยน้ำท่วมครึ่งล้อได้ คนจะเปลี่ยนใจมาแน่ ขับดี เครื่องแรง ประหยัด ทรงสวย

อะไหล่เทียบ แท้ ใหม่เก่า หาง่ายกว่าลูกศรเยอะ ขนาดคัมรี่รุ่นเก่าบางรุ่นเบิกอะไหล่
บางตัวไม่ถูก ยิ่งx3 ถ้าทำลดราคาลงมาได้ จะเพิ่มยอดได้
รถทรงนี้มีตัวเลือกน้อยมาก ถ้าปล่อยให้ซูบารุดีเซลมาช่วงล้านกลางถึงปลาย
คงยากที่จะแย่งส่วนแบ่ง เพราะเรายุ่นนับวันยิ่งแพง จุกจิกขึ้น ต้องมีตัวจับ
อะไหล่ห่วยลง เครมบ่อยขึ้น ตกรุ่นเลิกเก็บอะไหล่ สบช่องยุโรปลงมาแข่งขันได้

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
ใบพัดมาถูกทางแล้ว สามแฉกยังหยิ่งก็ควรเจ๊ง ไม่เห็นใจลูกค้า

การตัดของเล่นที่เกินจำเป็นแล้วลดราคาเป็นเรื่องที่ดี เบรคมือน่าจะกลไกด้วย
ยิ่งถ้าเป็น318dด้วย แล้วต่ำกว่าสองล้าน ระบบมือทั้งคัน ไม่มีidrive
มาชนสามห่วง ด้วยเงื่อนไขประกัน5ปี ไม่จำกัดระยะยทาง
แล้วให้ซื้อเพิ่มได้อีกสองปีแสนบาท รับรองคนจะแห่มาเล่นอีกเยอะ

จอที่ติดรถควรจะใช้ขนานใหญ่มีกล้องถอยหรือรอบคันเสียตังค์เพิ่มได้
ใบพัดระบบไฟยิ่งน้อยคนยิ่งชอบ เพราะไม่ต้องซ่อมตัดเรื่องจุกจิกไปได้
แอร์เดี๋ยวนี้เป็นเดนโซ่ทนกว่าแต่ก่อนมาก แก้ห้องเครื่อง เกียร์อย่าให้ร้อน
ลุยน้ำท่วมครึ่งล้อได้ คนจะเปลี่ยนใจมาแน่ ขับดี เครื่องแรง ประหยัด ทรงสวย

อะไหล่เทียบ แท้ ใหม่เก่า หาง่ายกว่าลูกศรเยอะ ขนาดคัมรี่รุ่นเก่าบางรุ่นเบิกอะไหล่
บางตัวไม่ถูก ยิ่งx3 ถ้าทำลดราคาลงมาได้ จะเพิ่มยอดได้
รถทรงนี้มีตัวเลือกน้อยมาก ถ้าปล่อยให้ซูบารุดีเซลมาช่วงล้านกลางถึงปลาย
คงยากที่จะแย่งส่วนแบ่ง เพราะเรายุ่นนับวันยิ่งแพง จุกจิกขึ้น ต้องมีตัวจับ
อะไหล่ห่วยลง เครมบ่อยขึ้น ตกรุ่นเลิกเก็บอะไหล่ สบช่องยุโรปลงมาแข่งขันได้

สามแฉกก็มี C350e Avantgarde 2.64 ล้าน 27X ม้านะครับ แต่ระยะยาวค่าบำรุงรักษาโหดกว่า 320d มากมายแน่นอน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ออฟผมไม่ชัวร์นะ เห็นว่าใกล้ๆของเดิมคือ 320i base 2.399ล้าน
ถ้าไม่ซีเรียสผมว่าคุ้มมากมาย ไฟหน้าท้ายก็เหมือนกันยัน330e,i แค่ตัดหมอกไม่ใช่led

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
320d iconic ราคา 2,299,000 ขาดแค่
-iDrive 8"
-Comfort Access
-ม่านบังแดดหลัง
-เซนเซอร์หน้าหาย (มีแค่ด้านท้าย)
-ล้อ 17"
-จอไมล์แสดงข้อมูลเล็กลง

แต่ที่ยังให้มาคือ "มี ไฟหน้า LED กับ Cruise Control"
เอามาจากเซลน่ะครับ อิอิ
ปล. ในความคิดผมตัวนี้คุ้มที่สุดแล้วครับส่วนถ้าใครวอรี่หน้าจอ iDrive ค่อยไปใส่ร้านนอกก็ได้ครับ ดูทีวีได้อีกต่างหาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 10, 2016, 20:12:05 โดย r4zor »

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
ทุกอย่างรับได้ แต่ขาด COMFORT ACCESS จบข่าว





PS. PUSH START & KEYLESS GO ในยุโรป ควรเป็น STD ได้ล่ะ
เบื่อมุข ตัวถูก ตัด ความสะดวก สบายในการ เข้ารถ ล็อครถ ขอเถอะ 2-3ล้านนะ
One Day.

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,540
ลองมองอีกมุมเล่นๆนะครับ
คห.ส่วนตัวจากประสบการณ์ ม่านไม่มีก้อได้เพราะถึงมีก้อร้อนอยู่ดี ถ้าฟิลม์บาง ใช้ไปนานๆมอเตอร์เจ้งเฟืองกรอบวิ่งแล้วดังกรอบแกบ
ไอไดฟ จอปุ่มกดไม่สัมผัสก็ดี ค้างยาก ตากแดดนานๆทนกว่า ไม่ขึ้นเส้นลายฝ้า
เน นี่ผมว่าการมิน4-5พันฉลาดกว่าแยะ poi ดีกว่าสะดวกระเอียด ไม่ต้องอัพบ่อย ถึงมีมาให้ยังไงก็สู้gpsแยกไม่ได้นะ นิวซีคลาสที่บ้านก็ติดเพิ่มครับ

ออฟไลน์ prayut

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
    • อีเมล์
มีเพื่อนสนใจอยู่ เซลเค้าส่งมาให้ดู ดังนี้ครับ

320d iconic
-sensor หลัง
-กระจกมองหลัง มองข้าง ตัดแสง
-ไฟLED
-พวงมาลัยservotronic
-ล้อแม็กซ์17"
-Light package
-Luxury line
-Cruise control
-seat electric with memory

ออฟไลน์ prayut

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
    • อีเมล์
ขอลงอีกตัวไปด้วยเลย จะได้ครบ ๆ

520d Elite
เครื่อง 1,995cc 190แรงม้า
-17" alloy wheel Multi-Spoke
-console Black high-gloss
-Sport leather steering wheel
-automatic anti-dazzle function
-Exterior mirrors with manual folding
-Park Distance Control(Sensor)
-8 Speed
-Roller sun-blind for rear window
-Ambient light
-Seat electric with memory