1. หัวเทียน ยึดตามสเปคผู้ผลิตรถครับ ถ้าหัวเทียนธรรมดา ปกติก็ 20,000 - 40,000 กม. เป็นอย่างต่ำ (จำได้ว่า vios ใช้หัวเทียนธรรมดา เปลี่ยนทุก 40,000 กม.) แต่ถ้า เป็นพวกหัวเทียนเทพๆ อย่าง Laser Iridium ใน CR-V G3 อันนี้ ตามสเปคคือ 100,000 กม.ครับ (ซึ่งมันก็อยู่ตามนั้นได้จริงๆ)
2. คอยล์จุดระเบิด เปลี่ยนเมื่อพัง ที่ใช้มา หนักสุด 3 แสนกว่ากม. ก็ไม่เห็นมันจะพัง (HONDA CRV G2 นะ ส่วน G3 แสนกว่ากม. ก็ยังไม่พังทั้งคู่)
3. ปั๊มติ๊ก นี่ก็เช่นกัน 3 แสนกว่ากม.ไม่พัง สำหรับ HONDA แต่พวกค่ายเมกัน หัวใจเกาหลี อันนี้ 6 หมื่นกม. 4 ปี หอนลั่นเลย (พอมันหอน ก็ขายรถเลย)