ผู้เขียน หัวข้อ: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini ถ้าวิ่งได้ตามคลิป ควรปรับปรุงช่วงล่างอย่างไร  (อ่าน 5791 ครั้ง)

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
ถ้าวิ่งถนนจริงแล้วขึ้นเร็วเท่านี้ 0-100 ประมาณ 6 วิ 0-200 ประมาณ 17 วิ ตัวรถควรปรับปรุงช่วงล่างอะไรบ้างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 17, 2016, 14:36:07 โดย a14 »
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 753
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:05:00 »
ถนนจริงไม่ได้แบบนี้แน่นอนคับ จะกลายเป็น 10วิ+ 0-200 มี 30

ออฟไลน์ unsignedint16

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 139
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:12:39 »
ไฟโชว์ ซะงั้น

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:21:10 »
ถนนจริงไม่ได้แบบนี้แน่นอนคับ จะกลายเป็น 10วิ+ 0-200 มี 30
ถ้า 0-100 ใช้ 10 วิ+ คงไม่ต้องไปพ่วงกล่องหรอกครับ เพราะเดิมๆ รถผมเอง altis 1.8 0-100 วิ่งถนน มันต่ำกว่า 10 วิอยู่แล้ว
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Tha10050

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 322
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:39:28 »
ถนนจริงไม่ได้แบบนี้แน่นอนคับ จะกลายเป็น 10วิ+ 0-200 มี 30
ถ้า 0-100 ใช้ 10 วิ+ คงไม่ต้องไปพ่วงกล่องหรอกครับ เพราะเดิมๆ รถผมเอง altis 1.8 0-100 วิ่งถนน มันต่ำกว่า 10 วิอยู่แล้ว


รบกวนถามต่อครับ  เเล้ว 0-200 กม/ชม ใช้เวลาประมาณกี่วินาทีครับ (รถของ จขกท ตอนยังไม่พ่วงนะครับ)

ส่วนตัว 0-200 ได้ 17 -20 วิ  เเละวิ่งถนนจริง ถือว่าเเจ่ม มากคนับ สำหรับ Altis NA

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:50:46 »
ถนนจริงไม่ได้แบบนี้แน่นอนคับ จะกลายเป็น 10วิ+ 0-200 มี 30
ถ้า 0-100 ใช้ 10 วิ+ คงไม่ต้องไปพ่วงกล่องหรอกครับ เพราะเดิมๆ รถผมเอง altis 1.8 0-100 วิ่งถนน มันต่ำกว่า 10 วิอยู่แล้ว


รบกวนถามต่อครับ  เเล้ว 0-200 กม/ชม ใช้เวลาประมาณกี่วินาทีครับ (รถของ จขกท ตอนยังไม่พ่วงนะครับ)

ส่วนตัว 0-200 ได้ 17 -20 วิ  เเละวิ่งถนนจริง ถือว่าเเจ่ม มากคนับ สำหรับ Altis NA
รถผมยังใช้เดิมๆครับ ไม่ได้พ่วงกล่องใดๆ ส่วนคลิบพ่วงกล่อง เจอใน youtube ตอบคำถาม 0-200 เท่าที่เคยลอง ก็ประมาณ 45 วิครับ (0-180 ประมาณ 30 วิ แต่หลังจาก 180 ขึ้นช้าแล้วครับ)
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 07:52:20 »
ม้าลงพื้นเข็มไมล์ไม่น่ากวาดได้เร็วเท่าไดโน่

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 08:35:23 »
เครืองจะไปไวไหม   :-X
One Day.

ออฟไลน์ Tha10050

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 322
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 08:38:21 »
ขอบคุณคนับ


ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,177
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 09:03:06 »
แปลกใจที่ไม่มีเสียงลมเลย วิ่งบนไดโนหรือเปล่าครับ??

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 09:07:07 »
กล่องมีหลายยี่ห้อเลยเคยอ่านๆ ข้อมูล แต่ไม่รู้เจ้าไหนดี 8)

ออฟไลน์ bbbasty

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 152
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 09:14:34 »
Altis ไมล์ค่อนข้างเพี้ยนกว่าเจ้าอื่น อย่างที่ 200 km/h นี่ GPS จะประมาณ 193

ช่วง 0-200 นี่ผมคิดว่าน่าจะพอๆกับ Civic FC 1.8 เผลอๆ Civic อาจจะขี่หน่อยๆ เพราะ i-Vtec ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องรอบปลาย

ถ้าวัดเฉพาะอัตราเร่ง 0-100, 80-120 นี่ยอมรับเลยว่า Altis ตัวนี้เกียร์มันสุดยอดจริงๆ แต่ถ้ากดคันเร่งออกตัวจาก 0 พร้อมกัน ผมว่าสูสี Civic FC 1.8

แต่ทั้งนี้ Altis และ Civic จะโดนพวก Mazda 3, MG5, MG6 ในรอบปลาย แต่ถ้าอัตราเร่งดีขนาดนั้น ผมก็ไม่สนรอบปลายแล้วล่ะ


ปล. แต่ใจจริงผมก็อยากเห็น Altis เอา 2.0 vvti-w มาใส่ในตัว 1.8v เดิม โดยใช้เกียร์ตัวนี้ ตอน MC นะ ผมว่างานนี้ พวกที่ผมบอกไปด้านบนทั้ง Mazda 3, MG5, MG6 โดนทั้งต้น กลาง ปลาย และอัตราเร่งแน่นอน และจะได้คู่ขี่กับ Civic RS และ Focus ขึ้นมาหน่อย แต่พี่โตก็คือพี่โต เราคงได้แต่ฝันใช่ไหม?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2016, 09:37:56 โดย bbbasty »
04' MB W203 C180 Kom
05' Land Rover Freelander 2.0 TD4
08' MB Vito 2.2 L4
09' MB W204 C200 Kom
10' Toyota Camry HV ACV40 2.4
12' MB W212 E250 CGI
13' Toyota Prius 1.8 Top Grade
16' Proton Preve Premium 1.6 CFE
17' Mazda 2 1.5 XD Sports High Plus L
17' MB C350e AMG Dynamic

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,500
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 09:56:50 »
วิ่งแบบนี้บ่อย ๆ เดี๋ยวก็ได้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่.......

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,334
  • My Way or The Highway
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 10:18:47 »
วิ่งบนไดโน่จ้า

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,061
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 11:29:23 »
รถ na กรณีไม่ได้ทำเยอะ (เช่น ไม่ได้ทำ 4 ลิ้น ไม่ได้เปลี่ยน airflow เป็น map ฯลฯ) หรือ เอาไปเซ็ตเทอร์โบ ... การใช้กล่องพ่วง มันดีกว่าการรีแฟลชตรงไหนบ้างครับ ??? ในความเข้าใจผมการรีแฟลชก็สามารถเปลี่ยนตารางต่างๆได้ครบคลุมอยู่แล้ว กล่องน่าจะจำเป็นการต้องการ function เสรมมากกว่าหรือเปล่าครับ(เช่น launch control หรือ จูนหลาย map)

อันนี้ถามจริงๆ เพื่อความเข้าใจมิได้ตั้งใจ discredit กล่องพ่วงนะครับ

ออฟไลน์ TDCI

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 397
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 13:03:08 »
วิ่งบน dyno focus tdci ทำได้ถึง 240 แต่วิ่งบนถนน 210 ก็รากเลือดแล้ว

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,604
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 14:24:38 »
ไม่อยากแนะนำตรงๆ เพราะเดี๋ยวจะเข้าข่ายโฆษณา เอาเป็นว่า พวกกล่องราคาต่ำกว่าหมื่นไม่มีอันไหนได้เรื่องซักอัน บางคันอาจใส่แล้วเครื่องหอบ ท่อระเบิด ทำให้ดูคิดว่าแรง จริงๆไม่ได้แรงขึ้นหรอก เผลอๆแรงน้อยกว่ารถเดิมด้วย จูนเนอร์บางคนหลอกตั้งค่าคันเร่งให้ไวๆ พอลูกค้าไปลองเหยียบนิดพุ่งเลยคิดว่ารถแรง

เอาง่ายๆปกติเราขึ้นไดโน่เพื่ออะไร ดูแรงม้าแรงบิดใช่ไหม แล้วคลิปที่เอามาคืออะไร โชว์อัตตราเร่งที่รถวิ่งบนลู่วิ่ง มันหมายความว่ายังไง ทำไมไม่โชว์ตัวเลขที่วัดได้ อัตตราเร่งบนได้โน่ทำอะไรได้มั่ง มีประโยชน์อะไร ถ้าจูนเนอร์จริงใจจริงทำไมไม่โชว์ตัวเลขที่ได้เพิ่มจากของเก่า

แนะนำดูเป็นพวกกล่องที่ราคา 3 หมื่นมีทอนจะมีประสิทธิภาพกว่า หรือไม่ก็หาเจ้าที่ทำรีแฟรชดูจะได้เรื่องกว่ากล่องราคาถูกๆแบบนี้

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,147
  • SNK vs Playmore
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 14:55:19 »
ดูเหมือนจะแรงนะครับ อยากเห็นกราฟจังเลย

กล่องมีคำว่า mini ต่อท้ายนี่ไม่รู้ว่ามี function อะไรบ้าง

ผมเคยคิดนะครับ ว่าจะเลือกติดกล่อง หรือรีเฟลชดี

ปรากฏว่า รีแฟลชเหมาะกับผมมากกว่า

เพราะผมไม่คิดจะติดเทอร์โบ

และเป็นรถที่ไว้ขับเล่น function เปลี่ยนโหมดการขับจึงไม่จำเป็นครับ

ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนล้อก่อนดี หรือ reflash ก่อนดีน้าาาาา

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 16:40:24 »
ไม่อยากแนะนำตรงๆ เพราะเดี๋ยวจะเข้าข่ายโฆษณา เอาเป็นว่า พวกกล่องราคาต่ำกว่าหมื่นไม่มีอันไหนได้เรื่องซักอัน บางคันอาจใส่แล้วเครื่องหอบ ท่อระเบิด ทำให้ดูคิดว่าแรง จริงๆไม่ได้แรงขึ้นหรอก เผลอๆแรงน้อยกว่ารถเดิมด้วย จูนเนอร์บางคนหลอกตั้งค่าคันเร่งให้ไวๆ พอลูกค้าไปลองเหยียบนิดพุ่งเลยคิดว่ารถแรง

เอาง่ายๆปกติเราขึ้นไดโน่เพื่ออะไร ดูแรงม้าแรงบิดใช่ไหม แล้วคลิปที่เอามาคืออะไร โชว์อัตตราเร่งที่รถวิ่งบนลู่วิ่ง มันหมายความว่ายังไง ทำไมไม่โชว์ตัวเลขที่วัดได้ อัตตราเร่งบนได้โน่ทำอะไรได้มั่ง มีประโยชน์อะไร ถ้าจูนเนอร์จริงใจจริงทำไมไม่โชว์ตัวเลขที่ได้เพิ่มจากของเก่า

แนะนำดูเป็นพวกกล่องที่ราคา 3 หมื่นมีทอนจะมีประสิทธิภาพกว่า หรือไม่ก็หาเจ้าที่ทำรีแฟรชดูจะได้เรื่องกว่ากล่องราคาถูกๆแบบนี้
+1

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 19:12:10 »
โปรดอ่านคำถามอีกครั้ง
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ TheRoadToHell

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 250
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 19:49:15 »
ยัดสตรัท กันโคลง ค้ำต่างๆ แล้วก็แอร์โรพาร์ท ปีกหน้าหลัง ดิฟฟิวเซอร์ น่าจะจบครับ


ส่วนตัวไม่เชื่อคลิปครับ วิ่งไดโน่ ไฟเบรคมือยังติดอยู่เลย เดาว่าจูนจริงได้ต่ำกว่า8 วิแน่ๆ เพราะมาสด้าสาม มีคนจูน ลงท่อทำเฮด ได้ 7 วิกว่าๆ
2014 Mazda3 Skyactiv

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,993
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 23:24:46 »
อะตอบ จขกท.ให้ 

"ถ้า"เป็นเรื่องจริงแนะนำไปหาหนังสือรถมาอ่านครับ 

จำหัวไม่ได้ว่าค่ายไหน ย้อนหลังไม่เกินสองเดือนแน่ๆ มีแนะนำรถที่วิ่ง เซอร์กิตไทยแลนด์อยู่   ลอกมาเลยครับแบบช่วงล่างเพราะ"ถ้า"วิ่งได้ 6 จริงๆ

ช่วงล่างควรจะประมาณลงเซอร์กิตไทยแลนด์ได้ครับผม 

ยาง,ค้ำ,บูชช่วงล่าง,สตรัท,โช้ค,จานเบรค,ผ้าเบรค
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2016, 11:52:32 »
เรียน คุณเจ้าของกระทู้

       เพื่อนๆ สมาชิกส่วนใหญ่จะตอบไม่ตรงคำถามเพราะว่าคลิปที่เอามาให้ดูน่าจะเป็นการวิ่งบนไดโนเพื่อให้ดูแรง ซึ่งอาจจะเป็นการหลอกโฆษณาชวนเชื่อครับ เมื่อท่านได้ติดกล่องไปแล้วอาจจะไม่ได้แรงอย่างในคลิปครับ ยกตัวอย่าง BMW 525d 0-200 ใช้เวลาราวๆ 30 วินาทีนะครับ ในคลิป altis พ่วงกล่องแค่ 17 วินาที แสดงว่าติดกล่องนี้แล้วจะแรงกว่า 525d ไปเยอะเลยครับ ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ครับ

ออฟไลน์ Pat.C

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
    • อีเมล์
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2016, 12:26:07 »
วิ่งไดโน่มันต่างจากพื้นถนนเยอะครับ ไดโน่บางที่ก็ฝืดแสนฝืด บางที่ก็ลื่นหมุนง่ายๆ ต้องลองวิ่งถนนจริงดูครับ

ออฟไลน์ toffyearn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 626
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2016, 14:02:29 »
เอาคลิปมาแปะแบบนี้ ไม่น่าถามคำถามแบบนี้...

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2016, 14:34:18 »
เอาคลิปมาแปะแบบนี้ ไม่น่าถามคำถามแบบนี้...
ชี้แจงนะครับ ผมรู้อยู่แล้วว่าคลิปมันไม่ได้วิ่งถนนจริง อ่านคำถามดีๆครับ (ย้ำ) ผมใช้คำว่าถ้า..... เพื่อความสบายใจนะครับ เดี๋ยวผมจะแก้ไขหัวข้อคำถามใหม่ ยืนยัน ผมถามในประเด็นการปรับปรุงช่วงล่าง ถ้าการแปะคลิปมันทำให้เกิดความหงุดหงิดใจก็ต้องขออภัยครับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,814
Re: Altis 1.8 พ่วงกล่อง GT Pro mini
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2016, 15:41:17 »
เอาคลิปมาแปะแบบนี้ ไม่น่าถามคำถามแบบนี้...
ชี้แจงนะครับ ผมรู้อยู่แล้วว่าคลิปมันไม่ได้วิ่งถนนจริง อ่านคำถามดีๆครับ (ย้ำ) ผมใช้คำว่าถ้า..... เพื่อความสบายใจนะครับ เดี๋ยวผมจะแก้ไขหัวข้อคำถามใหม่ ยืนยัน ผมถามในประเด็นการปรับปรุงช่วงล่าง ถ้าการแปะคลิปมันทำให้เกิดความหงุดหงิดใจก็ต้องขออภัยครับ
ผมเข้าใจ intention คุณนะ.
และหากผมพอมีความรุ้ในระดีบที่แนะนำได้ ผมจะช่วยนะครับ

เพียงแต่ผมไม่มีคงามรู้เรื่องพอ.. ผมใช้รถเดิมๆครับ

ผมสงสัยเหมือนคุณเหมือนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2016, 11:31:08 โดย Pegasus7700 »
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ panjap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,256
ถ้า 0-200 เร็วขนาดนี้ มันสูสีกับ porsche cayman S เลยนะ ซึ่งอยากบอกว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ยกเว้น คุณจะเป็นรถแข่ง เครื่องไม่ต่ำกว่า 300 ม้า