ในฐานะคนใช้มาร์ช
เค้าออกแบบให้ท่อไอเสียสั่น เป็นเรื่องปกติครับ
เพราะมาร์ชใช้เครื่องสามสูบ แน่นอนว่าการสั่นสะเทือนย่อมมากกว่าสี่สูบ เค้าถึงต้องออกแบบยางแท่นเครื่อง + ยางยึดท่อไอเสียที่สามารถให้ตัวได้มาก เพื่อซับแรงสะเทือนที่เกิดขึ้นไงครับ
ถ้ายึดท่อไอเสียให้แน่น แรงสะเทือนก็จะกระทบที่ตัวถัง คราวนี้รถจะสั่นไปด้วย
ในรอบเดินเบา ถ้าเทียบกับรถสี่สูบทั่วไป มาร์ช / อัลเมร่า ถือว่าทำได้ดีนะครับ ตัวรถนิ่งใกล้เคียงกัน