ผู้เขียน หัวข้อ: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม  (อ่าน 17655 ครั้ง)

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
เมื่อบ่ายนี้ผมเอาวีออสไปเช็ค1,000แรก แค่เข้าไปถึงศูนย์ปรากฎว่า ไม่มีพนักงานมาต้อนรับเลย ผมเลยเดินไปช่องฝ่ายบริการ ผมบอกว่า"นัดหมายรถไว้ เอารถมาเข็คพันโลครับ!" มันถึงจะเดินไปเอาบัตรคิวให้ แล้วพนักงานก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่นั่งรอก่อน" ผมก็นั่งรอซักพักนึงพนักงานก็มาตรวจรถแล้วก็เขียนใบเช็คสภาพ ผมบอกว่า"ช่วยแก้เก๊ะใต้คอลโซลหน่อยนะครับ เวลาปิดเบาๆมันปิดไม่สนิท แล้วก็เอาทิชชู่ตรงกะบังหลังมุมขวาออกให้ด้วยนะครับ" เสร็จแล้วก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะฝ่ายบริการ พนักงานก็พูดๆไป ผมก็เบื่อฟัง ผมก็เลยถามว่าแล้วรถเสร็จประมาณกี่โมง พนักงานบอก"บ่ายสองครึ่งก็คงเสร็จ"ผมล่ะตกใจ ผมมาตั้งแต่เที่ยงครึ่ง มันบอกบ่ายสองเสร็จ ผมก็ถามว่าแล้วคิวรถเยอะหรอ? มันบอด"ไม่เยอะครับ คิวพี่แค่คันที5ของรถที่นัดหมาย"
ผมก็พยักหน้าบอก"ยังไงก็เร็วๆนะ ผมจะรีบไปทำธุระต่ออีก" หลังจากนั้นพนักงานก็เดินไป ผมก็นั่งรอ รอแล้วรอเล่า บ่ายสองครึ่งมันก็ยังไม่เสร็จ พอบ่ายสองสี่สิบกว่าๆผมชักหงุดหงิดละ เลยเดินไปถามพนักงาน เขาบอกว่า"รถกำลังทำอยู่ครับ ใจเย็นๆ" ในใจผมก็นึก เออสงสัยคงทำเก๊ะใต้คอลโซลแบบปิดสนิทเหมือนรถคันอื่นเลย หลังจากนั้นซักบ่ายสามนิดๆ รถมาพอดี พนักงานก็บอกว่า"พี่รถมาแล้วครับ" ผมก็รีบเดินไปเลย ไปมองกะบังลมหลัง โอเค เอาทิชชู่ออกแล้ว เลยไปเช็คเก๊ะคอลโซล ลองเปิดปิดปรากฎว่า มันก็เหมือนเดิม ปิดเบาๆมันก็ปิดไม่สนิท (เหมือนมันปิดเป็นสองสเต็ป ทั้งๆที่รถมันปิดแค่แป๊ะเดียวคือสนิทเลย) ผมเลยถามพนักงานว่า"ไหนบอกทำให้ไง เนี่ยมันยังไม่สนิทเลย" พนักงานก็บอกว่า"งั้นช่วง5,000กิโลค่อยมาใหม่นะพี่"( อ้าวเฮ้ยไล่Guดื้อๆเลยหรอ ) ผมก็ไม่อยากจะด่า เลยบอก ค่อยวันหลังแล้วกัน วันนี้ผมรีบ ไม่อยากต่อรองกับพวกคุณ ผมก็ขับรถออกมาเลย!


ผมล่ะเซง อุส่ายอมเรื่องเวลานะ ดันมาเจอทั้งช่างและพนักงานชุ่ยๆอีก เชื่อเลยศูนย์เล็กๆมันห่วยจริงๆ  :-[

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 15:52:23 »
โตโยต้าชัวร์ ความคุ้มค่าที่รับประกัน 55+  ไม่รู้แม่มรับประกันอะไรเนอะ   ผมใช้ altis แร๊คพวงมาลัยแม่มเสียทุกคันรถที่ปี 11 ลงไป รุ่น MC 12 ก็มีเสียประปราย ผมก็พึ่งจะเสียไปเคลม มันบอกไม่มีอาการเสียงยังไม่ชัด - -" ต้องรอให้ตูประสบอุบัติเหตุก่อนถึงจะเคลมได้รึ  :-[

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 15:57:15 »
อุส่าปลาบปลื้มรถตลาดแต่ศูนย์บริการห่วยสะบัดก้นหนีดีกว่า

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 15:58:42 »
อย่าลืมกฎของเว็บด้วยนะครับ

ถ้าจะบ่น ระบายอย่างเดียว ไม่รับนะครับ

กรุณา โพสต์ ป้ายทะเบียน และเวลาที่ใช้บริการด้วยครับ

ผมจะได้แจ้งเรื่องไปยัง Toyota Thailand ให้เขาช่วยจัดการ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 16:05:26 »
ผมว่าเวลา มันก็เร็วอยู่นะ
ฮอนด้า ปกติ ผมเอารถไปเช็คส่วนมาก 4 ช.ม. ครับ ยกเว้นแต่จะไม่ล้างรถ เร็วสุดคือ 1.30 ช.ม. ครับ
ส่วนเรื่องเก๊ะ ถ้าเป็นผมคงเซ็งเหมือน จขกท เคสแบบนี้ ผมคงจะลองถามเค้าก่อนแหละ ว่าถ้าต้องการให้แก้ไขทำให้ได้เลยหรือเปล่า ถ้าเค้าปฏิเสธค่อยโทรฯแจ้งลูกค้าสัมพันธ์ครับ

ออฟไลน์ nongwor

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 17:37:54 »
ผมไปเช็คระยะทีไรจะไม่ไปเวลาพักเที่ยงครับ อย่างเจ้าของกระทู้ไป 12.30
ผมเคยมีประสบการณ์เหมือนกันไปตอนเที่ยงพอดีต้องรอครับ หลังๆจะไปเช้าหรือไม่ก็หลังเที่ยง
ใช้เวลาประมาณ 2 ชม เพราะต้องรอคิว แต่เรื่องลิ้นชักนี่ก็น่าจะตอบให้ดีกว่านี้
ผมเข้าที่ ศรีนครินท์ก็ดีนะครับ แล้วถ้าเข้าประจำผมจะตีซี้ 5555+ เข้าไปทีก็เครื่องดื่มชูกำลัง
สัก 10 ขวด เป็นน้ำใจถือว่าทำรถให้เราดีก็โอเคแล้วครับ

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 17:57:10 »
ทำตามกฏที่พี่จิมมี่บอกครับแล้วจะได้เรื่อง

ออฟไลน์ chamanow88

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 355
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 20:47:50 »
ผมมองในความเป็นกลางนะครับ ไม่ได้เข้าข้างศูนย์และไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับคู่กรณี
- การเข้าศูนย์ปกติผมก็ไม่เห็นมีที่ไหนมีพนักงานคอยต้อนรับเห็นแต่ลูกค้าติดต่อเคาท์เตอร์
- ไปเที่ยงครึ่งเขาก็พักเที่ยงกว่าจะเริ่มสตาร์ทงานก็บ่ายนิดๆ
- ไม่คิดบ้างเหรอครับว่าอาจมีคิวที่มาช่วงเช้าแล้วยังไม่เสร็จ ไปปุ๊ปคุณจะให้ทำปั๊ป
- ว่าแต่ทิชชู่อะไรที่ให้เขาเอาออกเหรอครับ ถ้าเป็นทิชชู่ที่เป็นขยะของคุณเองคุณยังต้องสั่งให้เขาเอาออกให้เลยเหรอ(ถ้าไม่ใช่ขออภัย)

ผมไม่รู้นะว่าจขกท.ไปถึงแล้วสั่งๆใส่ๆพนักงานเขาหรือเปล่า แต่จากข้อมูลที่อ่านมามันแทบไม่ใช่ปัญหาที่เป็นประเด็นผิดปกติเลย(ยกเว้นเรื่องเก๊ะ)
เพื่อนๆท่านอื่นล่ะครับเวลาเอารถไปศูนย์(ทุกยี่ห้อนะ)แล้วเป็นยังไงบ้าง

ออฟไลน์ DEAR[^,^]

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 21:31:43 »
โตโยต้าชัวร์ ความคุ้มค่าที่รับประกัน 55+  ไม่รู้แม่มรับประกันอะไรเนอะ   ผมใช้ altis แร๊คพวงมาลัยแม่มเสียทุกคันรถที่ปี 11 ลงไป รุ่น MC 12 ก็มีเสียประปราย ผมก็พึ่งจะเสียไปเคลม มันบอกไม่มีอาการเสียงยังไม่ชัด - -" ต้องรอให้ตูประสบอุบัติเหตุก่อนถึงจะเคลมได้รึ  :-[
โตโยต้าชัวร์ คือ ศูนย์หรือว่าเต้นท์รถมือสองหน่ะครับ จขกท คงไม่ได้หมายถึง โตโยต้าชัวร์อะครับ ส่วนเรื่องแร็คพวงมาลัยที่ว่าเสีย ขอทราบอาการได้ไหมครับว่าเป็นอย่างไร ของผมดังกุกๆกักๆ เวลาสะเทือนลงหลุมขึ้นลูกระนาดก็ดังกึกๆ โยกซ้ายๆขาวๆก้ดังกึกๆ เคยเอาเข้า ศูนย์หลายรอบ ช่างเช็คบอกปกติ แต่พอเอาเข้าอีกที่นึง เค้าบอกว่า เป็นที่ยอร์ยพวงมาลัยครับ ถ้าเป็นอาการเดียวกัน ลองเอาเข้าไปศูนย์แล้วบอกช่วยเช็คยอร์ยพวงมาลัย ของผมช่างเค้าไขให้แน่นขึ้นครับและอาการก็เป็นปกติไม่มีเสียง ค่าใช้จ่ายก็แค่ค่าแรงตามปกติครับ ลองดูครับ เพระาว่าส่วนใหญ่คนเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ศูนย์มักจะบอกว่า ยอรย์มีปัญหาบ้าง แร็คมีปัญหาบ้าง เพื่อปัดการซ่อมเพื่อเปลี่ยนใหม่หน่ะครับ

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 22:49:24 »
แค่ปิดเบาๆไม่เข้านี้นะ ใช้ไปเดียวมันก็ดีเองละ ของยังใหม่

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 00:12:45 »
โตโยต้าชัวร์ ความคุ้มค่าที่รับประกัน 55+  ไม่รู้แม่มรับประกันอะไรเนอะ   ผมใช้ altis แร๊คพวงมาลัยแม่มเสียทุกคันรถที่ปี 11 ลงไป รุ่น MC 12 ก็มีเสียประปราย ผมก็พึ่งจะเสียไปเคลม มันบอกไม่มีอาการเสียงยังไม่ชัด - -" ต้องรอให้ตูประสบอุบัติเหตุก่อนถึงจะเคลมได้รึ  :-[
โตโยต้าชัวร์ คือ ศูนย์หรือว่าเต้นท์รถมือสองหน่ะครับ จขกท คงไม่ได้หมายถึง โตโยต้าชัวร์อะครับ ส่วนเรื่องแร็คพวงมาลัยที่ว่าเสีย ขอทราบอาการได้ไหมครับว่าเป็นอย่างไร ของผมดังกุกๆกักๆ เวลาสะเทือนลงหลุมขึ้นลูกระนาดก็ดังกึกๆ โยกซ้ายๆขาวๆก้ดังกึกๆ เคยเอาเข้า ศูนย์หลายรอบ ช่างเช็คบอกปกติ แต่พอเอาเข้าอีกที่นึง เค้าบอกว่า เป็นที่ยอร์ยพวงมาลัยครับ ถ้าเป็นอาการเดียวกัน ลองเอาเข้าไปศูนย์แล้วบอกช่วยเช็คยอร์ยพวงมาลัย ของผมช่างเค้าไขให้แน่นขึ้นครับและอาการก็เป็นปกติไม่มีเสียง ค่าใช้จ่ายก็แค่ค่าแรงตามปกติครับ ลองดูครับ เพระาว่าส่วนใหญ่คนเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ศูนย์มักจะบอกว่า ยอรย์มีปัญหาบ้าง แร็คมีปัญหาบ้าง เพื่อปัดการซ่อมเพื่อเปลี่ยนใหม่หน่ะครับ

คำว่าชัวร์นี้ล้อเขาหนะครับ มัน เหมือนเขาจะสื่อว่า เราคุ้มค่าใช้ทนใช้นานประหยัดนะ แต่... ไปต่อกันเอง หุหุ

เรื่องแร๊คพวงมาลัย ท่านจะได้ยินเสียงอี๊ดๆ เหมือนพลาสติกสีกัน เวลาหมุนทางด้านซ้าย ไม่ใช่ยอยแน่นอน คนในคลับ newaltis ทุกคลับประสบเจอปัญหาเหมือนกันหมด เรื่่องแร๊คยังนับว่าน้อยนะฮะ ถ้าเทียบกับ CNG เห็นในคลับบ่นกันสารพัดที่น่าปวดหัวกว่าแร๊คแค่อันเดียว  ตอนนี้ผมได้ศูนย์ที่ดีๆแล้วครับ ควานหาแทบตาย ไกลบ้านซะด้วย โตโยต้าบางศูนย์นำน้ำมันไปเอง มีค่าเปิดขวดด้วยนะครับ 200บาท แค่อยากจะมาแชร์ว่า โตโยต้าไม่ได้เยี่ยมอย่างที่ทุกท่านคิด ผิดผลาดประการใดรบกวนช่วย ตักเตือนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 00:36:50 »
ผมมองในความเป็นกลางนะครับ ไม่ได้เข้าข้างศูนย์และไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับคู่กรณี
- การเข้าศูนย์ปกติผมก็ไม่เห็นมีที่ไหนมีพนักงานคอยต้อนรับเห็นแต่ลูกค้าติดต่อเคาท์เตอร์
- ไปเที่ยงครึ่งเขาก็พักเที่ยงกว่าจะเริ่มสตาร์ทงานก็บ่ายนิดๆ
- ไม่คิดบ้างเหรอครับว่าอาจมีคิวที่มาช่วงเช้าแล้วยังไม่เสร็จ ไปปุ๊ปคุณจะให้ทำปั๊ป
- ว่าแต่ทิชชู่อะไรที่ให้เขาเอาออกเหรอครับ ถ้าเป็นทิชชู่ที่เป็นขยะของคุณเองคุณยังต้องสั่งให้เขาเอาออกให้เลยเหรอ(ถ้าไม่ใช่ขออภัย)

ผมไม่รู้นะว่าจขกท.ไปถึงแล้วสั่งๆใส่ๆพนักงานเขาหรือเปล่า แต่จากข้อมูลที่อ่านมามันแทบไม่ใช่ปัญหาที่เป็นประเด็นผิดปกติเลย(ยกเว้นเรื่องเก๊ะ)
เพื่อนๆท่านอื่นล่ะครับเวลาเอารถไปศูนย์(ทุกยี่ห้อนะ)แล้วเป็นยังไงบ้าง
ผมเพิ่งเคยเอามาสด้า 2 ไปเชค หมื่นกิโลมาครับ (แบบว่าปกติ ขับไมตี้เอ๊ก เข้าแต่อู่นอกเหอๆ)
- มีพนักงานต้อนรับนะครับ ที่ศูนย์ตรง BTS อารีย์ ขับเข้าไปนิดเดียว ก็จอดได้เลย ที่เหลือเขาขับไปต่อให้เอง

เข้าไป บ่าย 3 ครึ่ง สี่โมงปลายก็เสร็จแล้วครับ พร้อมล้างรถด้วย (จริงๆไม่ได้จะให้ล้าง แต่บอกไม่ทัน เวนกำ)

ผมว่าก็เร็วดีนะครับ เสียอย่างเดียวตรงแผนกต้อนรับมันแย่ไปหน่อย มีแต่น้ำเปล่า ทีวีรีโมทไม่มีถ่าน (สงสัยกะให้ลูกค้าไปเดิน ลาวิลล่าเอา)

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 01:12:06 »
เมื่อบ่ายนี้ผมเอาวีออสไปเช็ค1,000แรก แค่เข้าไปถึงศูนย์ปรากฎว่า ไม่มีพนักงานมาต้อนรับเลย ผมเลยเดินไปช่องฝ่ายบริการ ผมบอกว่า"นัดหมายรถไว้ เอารถมาเข็คพันโลครับ!" มันถึงจะเดินไปเอาบัตรคิวให้ แล้วพนักงานก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่นั่งรอก่อน" ผมก็นั่งรอซักพักนึงพนักงานก็มาตรวจรถแล้วก็เขียนใบเช็คสภาพ ผมบอกว่า"ช่วยแก้เก๊ะใต้คอลโซลหน่อยนะครับ เวลาปิดเบาๆมันปิดไม่สนิท แล้วก็เอาทิชชู่ตรงกะบังหลังมุมขวาออกให้ด้วยนะครับ" เสร็จแล้วก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะฝ่ายบริการ พนักงานก็พูดๆไป ผมก็เบื่อฟัง ผมก็เลยถามว่าแล้วรถเสร็จประมาณกี่โมง พนักงานบอก"บ่ายสองครึ่งก็คงเสร็จ"ผมล่ะตกใจ ผมมาตั้งแต่เที่ยงครึ่ง มันบอกบ่ายสองเสร็จ ผมก็ถามว่าแล้วคิวรถเยอะหรอ? มันบอด"ไม่เยอะครับ คิวพี่แค่คันที5ของรถที่นัดหมาย"
ผมก็พยักหน้าบอก"ยังไงก็เร็วๆนะ ผมจะรีบไปทำธุระต่ออีก" หลังจากนั้นพนักงานก็เดินไป ผมก็นั่งรอ รอแล้วรอเล่า บ่ายสองครึ่งมันก็ยังไม่เสร็จ พอบ่ายสองสี่สิบกว่าๆผมชักหงุดหงิดละ เลยเดินไปถามพนักงาน เขาบอกว่า"รถกำลังทำอยู่ครับ ใจเย็นๆ" ในใจผมก็นึก เออสงสัยคงทำเก๊ะใต้คอลโซลแบบปิดสนิทเหมือนรถคันอื่นเลย หลังจากนั้นซักบ่ายสามนิดๆ รถมาพอดี พนักงานก็บอกว่า"พี่รถมาแล้วครับ" ผมก็รีบเดินไปเลย ไปมองกะบังลมหลัง โอเค เอาทิชชู่ออกแล้ว เลยไปเช็คเก๊ะคอลโซล ลองเปิดปิดปรากฎว่า มันก็เหมือนเดิม ปิดเบาๆมันก็ปิดไม่สนิท (เหมือนมันปิดเป็นสองสเต็ป ทั้งๆที่รถมันปิดแค่แป๊ะเดียวคือสนิทเลย) ผมเลยถามพนักงานว่า"ไหนบอกทำให้ไง เนี่ยมันยังไม่สนิทเลย" พนักงานก็บอกว่า"งั้นช่วง5,000กิโลค่อยมาใหม่นะพี่"( อ้าวเฮ้ยไล่Guดื้อๆเลยหรอ ) ผมก็ไม่อยากจะด่า เลยบอก ค่อยวันหลังแล้วกัน วันนี้ผมรีบ ไม่อยากต่อรองกับพวกคุณ ผมก็ขับรถออกมาเลย!


ผมล่ะเซง อุส่ายอมเรื่องเวลานะ ดันมาเจอทั้งช่างและพนักงานชุ่ยๆอีก เชื่อเลยศูนย์เล็กๆมันห่วยจริงๆ  :-[

ผมไม่ชอบเลย ที่คุณเขียนโดยใช้คำว่า "มัน" แทนพนักงาน

คุณไปเที่ยงครึ่ง ไม่แปลกหรอกครับที่ไม่มีพนักงานต้อนรับ เพราะเป็นเวลาพักของพวกเขา
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,120
  • เอี๊ยดแอ๊ด
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 07:19:01 »

ศูนย์เคนี่ประวัติด้านลบเยอะแฮะ  :-\

แต่ผมก็ต้องเข้า เพราะถ้าเข้าอย่างต่อเนื่อง
ถึง 5 หมื่นเมื่อไหร่ มันได้ลดค่าอะไหล่

ออฟไลน์ kati348

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 237
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 08:18:50 »
ปกติผมใช้ค่ายฮอนด้า ซึ่งเวลาการซ่อมจะนานประมาณนี้เลยครับ แต่มันจะเท่าๆกันทุกครั้งที่เข้าศูนย์

ผมเลยไม่ค่อยหงุดหงิดเรื่องความล่าช้า เพราะก่อนทำเขาแจ้งเวลาคล่าวๆไว้แล้ว ส่วนมากจะเสร็จก่อนแจ้งราวๆครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ

แต่เรื่องลิ้นชัก อันนั้นผมว่าศูนย์ควรทำได้ดีกว่านี้

ออฟไลน์ xroma83

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 129
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 17:36:42 »
" พนักงานก็บอกว่า"งั้นช่วง5,000กิโลค่อยมาใหม่นะพี่
ถ้าเจอแบบนี้คงเซงมากเหมือนกันครับ   แต่อันอื่นผมว่าพอรับได้
 

ออฟไลน์ nongwor

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 21:42:37 »
ผมก็ใช้ altis ก็มีปัญหาเรื่องพวงมาลัย เท่าที่สอบถามคนรู้จักทุกคนที่ใช้ altis เป็นกันทุกคันแหละครับ
แต่ผมว่ามันก็มีกันทุกรุ่นทุกยี่ห้อแหละครับ ขออย่างเดียวเปลี่ยนอะไหล่แล้วจบรึป่าว ของผมออกอากรตั่งแต่
5000 โล เคลมไปหลายรายการ แต่ทุกครั้งในกรณีของผมผมพอใจ มันอยู่ที่เราคุยด้วยครับ รถผมปัจจุบัน 49000โล
เคลมเบาะหนังด้านคนขับ 2 ครั้งเพราะเบาะล่น เคลมปั้มน้ำมันเครื่อง(อาการหนักอยู่) เคลมแร็ค ล่าสุดยางครับ
ตอนไปเคลมยางไม่คิดไรมากแค่อยากลองดู ขับมา 30000โ,โดยประมาณ แต่ยางหมดดอกเห็นclubแห่งหนึง
เค้าเคลมกันได้แค่เลขไมล์น้อยกว่าผมเยอะ ผมเลยไปลองดู คำตอบที่ได้กลับมาคือยางเคลมไม่ได้แต่จะเปลี่ยน
โช้คหน้าให้ ผมพอใจเลยเพราะผมไม่คิดว่าเค้าจะเปลี่ยนยางให้ผมอยู่แล้ว หาศูนย์ที่คุณไว้ใจได้และบางทีอยู่กับ
การพูดคุยของคุณเอง อย่าคิดว่าเราเป็นลูกค้าแล้วเค้าต้องง้อเราตลอด อยาลืมนะครับนั่นก็ไม่ใช่รถเค้าเหมือนกัน
เราไม่ถึงกับต้องไปนั่ง้อช่างเพียงคุณพูดจาดี ทำความเข้าใจกับการเข้าศูนย์รถ เวลา 1-2 ชั่วโมง เป็นธรรมดา
แต่ถ้าคุณหงุดหงิดใส่ อารมณ์เสียใส่ หรือพูดจาดูข่มๆเค้า อย่าลืมว่ารถท่านอยู่ในมือเค้า 

ออฟไลน์ DEAR[^,^]

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 19:08:46 »
โตโยต้าชัวร์ ความคุ้มค่าที่รับประกัน 55+  ไม่รู้แม่มรับประกันอะไรเนอะ   ผมใช้ altis แร๊คพวงมาลัยแม่มเสียทุกคันรถที่ปี 11 ลงไป รุ่น MC 12 ก็มีเสียประปราย ผมก็พึ่งจะเสียไปเคลม มันบอกไม่มีอาการเสียงยังไม่ชัด - -" ต้องรอให้ตูประสบอุบัติเหตุก่อนถึงจะเคลมได้รึ  :-[
โตโยต้าชัวร์ คือ ศูนย์หรือว่าเต้นท์รถมือสองหน่ะครับ จขกท คงไม่ได้หมายถึง โตโยต้าชัวร์อะครับ ส่วนเรื่องแร็คพวงมาลัยที่ว่าเสีย ขอทราบอาการได้ไหมครับว่าเป็นอย่างไร ของผมดังกุกๆกักๆ เวลาสะเทือนลงหลุมขึ้นลูกระนาดก็ดังกึกๆ โยกซ้ายๆขาวๆก้ดังกึกๆ เคยเอาเข้า ศูนย์หลายรอบ ช่างเช็คบอกปกติ แต่พอเอาเข้าอีกที่นึง เค้าบอกว่า เป็นที่ยอร์ยพวงมาลัยครับ ถ้าเป็นอาการเดียวกัน ลองเอาเข้าไปศูนย์แล้วบอกช่วยเช็คยอร์ยพวงมาลัย ของผมช่างเค้าไขให้แน่นขึ้นครับและอาการก็เป็นปกติไม่มีเสียง ค่าใช้จ่ายก็แค่ค่าแรงตามปกติครับ ลองดูครับ เพระาว่าส่วนใหญ่คนเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ศูนย์มักจะบอกว่า ยอรย์มีปัญหาบ้าง แร็คมีปัญหาบ้าง เพื่อปัดการซ่อมเพื่อเปลี่ยนใหม่หน่ะครับ

คำว่าชัวร์นี้ล้อเขาหนะครับ มัน เหมือนเขาจะสื่อว่า เราคุ้มค่าใช้ทนใช้นานประหยัดนะ แต่... ไปต่อกันเอง หุหุ

เรื่องแร๊คพวงมาลัย ท่านจะได้ยินเสียงอี๊ดๆ เหมือนพลาสติกสีกัน เวลาหมุนทางด้านซ้าย ไม่ใช่ยอยแน่นอน คนในคลับ newaltis ทุกคลับประสบเจอปัญหาเหมือนกันหมด เรื่่องแร๊คยังนับว่าน้อยนะฮะ ถ้าเทียบกับ CNG เห็นในคลับบ่นกันสารพัดที่น่าปวดหัวกว่าแร๊คแค่อันเดียว  ตอนนี้ผมได้ศูนย์ที่ดีๆแล้วครับ ควานหาแทบตาย ไกลบ้านซะด้วย โตโยต้าบางศูนย์นำน้ำมันไปเอง มีค่าเปิดขวดด้วยนะครับ 200บาท แค่อยากจะมาแชร์ว่า โตโยต้าไม่ได้เยี่ยมอย่างที่ทุกท่านคิด ผิดผลาดประการใดรบกวนช่วย ตักเตือนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
โอ้ว ขอบคุณครับ แต่ผมเห็นด้วยว่าศูนย์โตโยต้า ไม่ได้ดีเหมือนกันทั้งหมดเข็ดครับ ตอนนี้ใช้อยู่ที่เดียว เรื่องแร็คต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ไว้ต้องไปลอง แต่รถผมปี 2010ครับ ใช้ไป 12x,xxx แล้วยังปกติอยู่ แต่เคยOverhaul เครื่องไปครั้งสูบติดครับเนื่องจากใช้รอบจัดบ่อย แหะๆ แต่ตอนนี้โอเคแล้วครับ ไว้จะไปลองเช็คเสียงแร็ค

ออฟไลน์ MAXIMUS CRUZE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 12:34:41 »
เข้ามาอ่าน ;D

ออฟไลน์ TOEY69

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2016, 15:47:04 »
ผมเจอประสบการณ์แย่ๆ กับ K ที่เพชรเกษม มาเยอะเลยครับ บอกตามตรง ใครไม่จำเป็นรถไม่พัง อย่าหาเรื่องใส่ตัวครับ ติดต่อไปทาง สนง. ไม่ได้ประโยชน์อะไรครับ
รถผมที่เสีย ซ่อมไม่ได้ ส่วนที่ไม่เสีย ทำจนพัง และยังคิดค่าเสียหายที่ทำรถผมพังมาอีก สุดท้าย ผจก. โทรมา ตอบคำถามผม ... คำตอบเอาแต่ได้ ทำให้ผมคิดเลิกใช้ TํYT ไปเลยครับ 
บอกได้เลยครับ ห่วยได้โล่
ผมเอาไปแก้ไขอู่นอก วันเดียวเสร็จ ค่าซ่อม 5 พัน

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,859
Re: สุดยอดความชุ่ยของโตโยต้า เค มอเตอร์ เพชรเกษม
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2016, 16:27:30 »
0 k แถวออฟฟิสผมนี่รถถูกๆไม่รับเลยนะครับ
แถมไล่ไปทำที่อื่นด้วย ให้ตายเหอะ