นี่Subaruเค้าขายรถ หรือขายของเล่นครับเนี่ย ขึ้นๆลงๆแทบทุกเดือน คนซื้อก่อนลดราคาก็สาบแช่ง คนซื้อหลังลดราคาก็ดีใจ ทำแบบนี้เสียฐานลูกค้าเก่าหมดครับ คงจะได้แต่ลูกค้าหน้าใหม่ที่เข้ามาซื้อช่วงลดราคาเท่านั้น แต่มองในแง่Marketingมันก็จริงอยู่นะครับที่เวลาลดราคาทีก็เป็นข่าวฮือฮากันใหญ่ ประหยัดค่าโฆษณาไปได้มากโขเลย แม้แต่ขึ้นราคาก็ยังเป็นข่าวฮือฮากันมากเหมือนเช่นวันนี้ครับ คนไม่รู้จักSubaruก็ได้รู้จักกันมากขึ้นหละครับ