ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา 5 สปีดอยู่ครับ  (อ่าน 3316 ครั้ง)

ออฟไลน์ ayuttawat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
  • บี แฟสซิเนต
ทำไมดีแมกซ์บลูพาวเวอร์ 3.0 ยังใช้เกียร์ธรรมมดา  5 สปีดอยู่ครับ :) :) :) :) :) :)
มาดีนะคร้บ

ออฟไลน์ mile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
    • อีเมล์
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ

ออฟไลน์ Yoshio

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
    • อีเมล์
ยังเป็นเครื่อง 4JJ ตัวเก่าอยู่เลยไม่รู้จะใส่คำว่า Blue Power มาทำไม

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง

promt

  • บุคคลทั่วไป
MT ยัง 5
AT เปลี่ยนไป 6

เหตุผล ไม่ทราบครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,384
5 MT เหมาะสมแล้วครับ มี 6 MT ใช่ว่าจะดีไปหมดทุกอย่าง ได้ความเร็วปลายเท่าเดิม แต่รอบต่ำลง ต้องสับเกียรบ่อยหน่อยเหนื่อยครับ

ขนาดทุกวันนี้ ใช้ 6 MT อยู่ในเมือง เต็มที่ก็ที่เกียร 4-5  เกียร 6 ต้องวิ่งทางยาวๆหน่อย

ออฟไลน์ gappom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
เดียว 6 MT ก็มา อีกไม่นาน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
ยังเป็นเครื่อง 3.0 ตัวเก่าอยู่ครับ

+1

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
เป็นเครื่องตัวเก่าอยู่ ปรับเทอร์โบ และส่วนประกอบของเครื่องยนต์นิดหน่อยๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ขับ ตจว ยิงยาวๆ อยากได้ 6M/T ครับ แต่ถ้าในเมือง ผมว่า 5M/T ก็เพียงพอแล้ว ขับในเมืองผมก็วิ่งแค่ 1-2-3 อย่างมากพอ 4 แล้วก็ลงมา 3-2
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ ayuttawat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
  • บี แฟสซิเนต
จะบอกว่าเครื่องเก่ามันก็ขัดๆกันนะครับ
เพราะ3.0ATก็เปลี่ยนจาก5เป็น6แล้ว ละก็เป็นเครื่องตัวเดียวกัน
ผมว่าเค้าคงไม่เน้นตัว3.0แล้วเพราะยอดตัวเครื่องไฮพาวเวอร์น้อยกว่าเครื่องโลวพาวเวอร์ค่อนข้างชัด(ผิดกับMU-Xที่ยอดไฮพาวเวอร์น่าจะเยอะกว่า นับจากสายตาที่เห็นบนถนนช่วงก่อนเปลี่ยนเป็น1.9)
เลยถือโอกาสดันเครื่องใหม่ไปด้วยเลย+กับดีแม็กโฉมนี้คงมีอายุประมาณ8ปี เมื่อถึงเวลานั้นบล็อค3.0คงจะมีโอกาสที่จะโดนปลดประจำการค่อนข้างสูง

ผมว่าเป็นเพราะระบบครูสคอนโทรลในรุ่น 3.0 นะ
มาดีนะคร้บ

ออฟไลน์ gf260

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ความเห็นส่วนตัวนะครับ
เพื่อกำไรล้วนๆครับ ถ้ายังขายดี วิเคราะห์แล้วยังลากขายได้ จะซีเรียสเปลี่ยนทำมัย