// Toyota UK ประกาศราคา C-HR : 1.2 Turbo / 1.8 Hybrid พร้อมเทียบราคาคู่แข่ง //

MoO Cnoe

Toyota C-HR / Honda HR-V / Mazda CX-3
(ในประเทศอังกฤษ : UK United Kingdom)

Toyota C-HR
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ 116 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 185 นิวตันเมตร
ที่ 1,500 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT
ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 1.8 ลิตร Hybrid 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร
ที่ 3,600 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 72 แรงม้า แรงบิด 163 นิวตันเมตร
แบตเตอรี่แบบ Ni-MH จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ แบบ CVT รวมพละกำลังจาก ทั้งเครื่องยนต์
และ มอเตอร์ไฟฟ้าให้ กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ขับเคลื่อน 2 ล้อ



Honda HR-V
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ (มีเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ)

เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC 130 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิด 155 นิวตันเมตร
ที่ 4,600 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ CVT

ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC 120 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 300 นิวตันเมตร
ที่ 2,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ



Mazda CX-3 
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ 3 พละกำลัง มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 120 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ขับเคลื่อน 2 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ดีเซล 1.5 ลิตร Skyactiv-D 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 270 นิวตันเมตร
ที่ 1,600 – 2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ
และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมด + รุ่นย่อย 11 รุ่นของ C-HR ได้ที่
http://www.headlightmag.com/news-2016-9-11-toyota-c-hr-price-released/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 13:21:13 โดย MoO Cnoe »



Megalodon

C-HR ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน  :-*

มาไทยเมื่อไหร่ ขายดีแน่นอน ฟันธง  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 13:19:41 โดย Megalodon »



Ex_machina

มาเมืองไทยขอ
1.2T เป็นตัวล่าง
2.0 รุ่น Top

โอมเพี้ยง  ::)



H3T

ขายในประเทศจะเป็น hybrid
ส่วนเครื่องเบนซิน ยังไม่ชัดเจนครับ



bubball

แปลว่าจะไม่ได้เห็นเลข 8   ::)



SM.

มาไทย ตัวเริ่มต้นคง 9 แสนกว่าแน่ๆ



dt9

Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว



xman2029

มาช้าจัง ตั้ง 2018



Mike

ดูดี มีรายละเอียด เส้นสาย เยอะ กว่า HRV อีกอะ
ในรูปด้านบน HRV ดูธรรมดาไปเลย
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



rojsak2021

ขายในประเทศจะเป็น hybrid
ส่วนเครื่องเบนซิน ยังไม่ชัดเจนครับ
[/quote
จริงหรอครับ  เล่น hybrid ก่อนเบนซิน ใจถึงมาก



Jacob

ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 14:42:09 โดย Jacob »



Nonlamer

เปิดราคาซะเร็วเลย กว่าจะมาไทยนี่คนรอคงเบื่อแย่



golferjk

ขอเครื่อง 2.0 NA ละกันน้าาา



JeansZ

น่าจะเอา 1.2 Turbo ลงใน Yaris ทำเป็น eco car phase 2 ราคาเพิ่มจากเดิม 1 แสนนี่น่าเล่นเลยนะครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2



supercat

Toyota C-HR / Honda HR-V / Mazda CX-3
 
Mazda CX-3 
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ 3 พละกำลัง มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 120 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ขับเคลื่อน 2 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ดีเซล 1.5 ลิตร Skyactiv-D 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 270 นิวตันเมตร
ที่ 1,600 – 2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ
และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ


 

เครื่องเบนซิน 2,000 cc ของ mazda 
มีความแรง 2 ให้เลือกสองแบบเหรอครับ  120 แรงม้า กับ 150 แรงม้า  :-* :-* :-*



bobsan

รถสวยนะครับ แต่ราคาคงไม่สวย




kittiphat123

ผมเพิ่งเขียนไปเมื่อเช้า ราคาเริ่มต้นประมาณล้าน ถึงล้านกลาง ...ถูกเป๊ะ ....งวดนี้ซื้อหวยถูกแนานวล อิอิ



rtong

Cx-3 มาไทย  ขายซะแพง



ซิ่งเข้าส้วม

ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่ดีครับ สวยสู้ไม่ได้



Jacob

ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่ดีครับ สวยสู้ไม่ได้
ถ้าเน้นสวยก็คงไม่มองเจ้านี่มั้ง จะมองเป็นคู่แข่งจู้คก็ราคาสูงลิ่ว เน้นขายกลุ่มอินดี้อีกตามเคย ว่าแต่คันไหนอินดี้กว่ากันเนี่ย ทั้งพริอุสทั้ง CH-R แหวกทั้งคู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 21:07:43 โดย Jacob »



TNP

Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?



promt

ที่นั่นประเทศอังกฤษ

ที่นี่ประเทศไทย คงไม่มีโอกาศได้ใช้เครื่องดีเซลของฮอนด้า



O_O

อิจฉายุโรปจัง มีออฟชั่นดีๆเป็นทางเลือกรุ่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นระบบกันชนรถด้านหน้า Adaptive Cruise เป็นต้น
ทำไมเมืองไทยไม่ทำรุ่นย่อยให้เลือกบ้าง เหมือนถูกมัดมือชนว่าต้องการระบบความปลอดภัยมากๆต้องไป Camry รุ่นท็อปเท่านั้นแต่ใจอยากได้SUV หรือไม่ก็เพิ่มเงินซื้อวอลโว่ดีกว่า



Slipknot`




dt9

Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva



Terng

Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva

RAV4 เป็นรถอีกรุ่นที่ตอนแรกก็ว่าเฉยๆ หน้าตางั้นๆ แต่พอได้มีโอกาสเช่าขับเที่ยวไอซ์แลนด์เมื่อสองปีก่อนแล้ว ทุกคนในทริปชอบมากๆ แล้วบังเอิญว่า ผมได้กลับมาไอซ์แลนด์อีกในปีถัดมาแล้วไปเช่า Hyundai Tucson ขับเทียบกันแล้วรู้สึกเลยว่า RAV4 ดีกว่า ทั้งในแง่ของสมรรถนะ ช่วงล่าง การขับขี่ ความจุ และอัตราสิ้นเปลือง ยังคิดอยู่ว่าถ้ามันมาไทยจริงๆสักวันคงดี ตัวรถรวมๆถ้าไม่นับความสวย ดีกว่า CR-V วัสดุหรูหราด้วยครับ บุนุ่มและเดินด้ายจริง แฟนยังเอามือจับๆแล้วบอกเลยว่า รุ่นนี้เป็นโตโยต้าที่ภายในดูดี สัมผัสแล้วเหมือนวัสดุดีกว่าแคมรีที่ไทยหลายขุมเลย


=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================



Polonium

C-HR สวยดีจัง ดูล้ำยุค แต่เสา C ดูลาดมาก สงสัยเรื่องความสบายคนนั่งหลังอยู่



ps000000

แหม่ 1.2 โบ นี่ใช้ได้นะ แรงบิด มาตั้งแต่ 1500 รอบ

แอบคิดว่า 1.5 โบ ของโตต้า ต้องไม่ธรรมดา  ::) ::) ::)



+@ Krishna @+

ที่อังกฤษ ก็ขายราคาแพงเหมือนกันนิ  :P สงสัยเก็บภาษีเยอะแบบบ้านเรา



whoami

Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva

จริงอยู่ว่าลูกค้าคนละกลุ่ม แต่กลุ่มที่จะซื้อ rav4 มันเล็กมากๆนะครับเมื่อเทียบกับ ppv

ดูยอดขายกลุ่มนี้ก็ได้ crv cx5 x-trail แต่ละเจ้ายอดเดือนนึงไม่กี่ร้อยคัน

อีกทั้งความคุ้มทุนในการผลิต เพราะ ppv อย่าง fortuner มันประหยัดต้นทุนในการผลิตมาก

เพราะใช้อะไหล่ต่างๆรวมทั้งเครื่องยนต์ร่วมกับ revo และเป็นฐานการผลิตส่งออกไปนอกด้วย

ที่เค้าไม่เอาเข้ามาคงเพราะเรื่องนี้ด้วยครับ

ส่วน chr กว่าจะมาไทย ช้าจริงๆ