ผู้เขียน หัวข้อ: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU  (อ่าน 7072 ครั้ง)

ออฟไลน์ Bon9989

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 15:51:54 »
มาสด้า 2  1.5 ดีเซล เห็นในเว็ปหนึ่งนำไป reflash ECU แล้วขึ้น ไดโนวัดได้ 130 เเรงม้าที่ล้อ  แรงบิดได้ 300 นิวตัน
เพื่อนๆคิดว่า แรงม้า+แรงบิด ขนาดนี้ต่อน้ำหนักรถ แรงไหมครับ
แล้วอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. น่าจะได้ประมาณกี่วินาทีครับ
และอัตราเร่งช่วง 80-120 กม./ชม. น่าจะได้ประมาณกี่วินาทีครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 15, 2016, 15:54:01 โดย Bon9989 »

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 16:18:53 »
ระวังเกียร์ไปก่อนวัยอันควรนะครับ

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,390
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 16:20:16 »
ต้องลองหลังถนนดูถึงรู้
วิ่งไดโน วัดได้แค่แรงม้าแรงบิดสูงสุด วิ่งดีไม่ดีต้อง มาจูนถนน อีกรอบ

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 18:22:15 »
แรงบิดขนาดนี้มันส์เลยครับ

ออฟไลน์ bossnk

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 18:48:23 »
ต่ำกว่า10วิแน่นอนคัน บางคันเร็วถึง7วิครับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 15, 2016, 19:03:55 »
เคยเห็นท่านที่ reflash ถ่ายคลิปเอาลงถนนเมื่อช่วงต้นปี
0-100 นับเวลาเล่นๆ มี 9 วิต้นๆ ครับ แต่ไม่ทราบ condition ว่าหนักเท่าไหร่ มากันกี่คน และเห็นถนนแว๊บๆ ว่าโล่งจริง

ก็ไม่รู้ว่าคลิปจะยังอยู่มั้ย

ส่วนรถผมก็เดิมๆ ต่อไป เดิมๆ แค่นี้ ก็ยังเกือบจะเอารถไม่อยู่แล้วฮะ หุหุ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ adsajan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 00:54:34 »
เอาง่ายๆแฟลชแล้ว ม้า/บิด ไล่ๆกับfocus tdci แต่รถเบากว่าเกือบสามร้อยโล

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 01:41:01 »
แรงม้าที่ล้อ130 แล้วที่เครื่องเท่าไหร่ครับเพราะของเดิม105
แรงบิดเพิ่มขึ้น50 แรงม้าที่ล้อ130 มาขนาดนี้ก็ขับสนุกขึ้นเยอะมากแล้ว

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 06:35:37 »
แรงบิดเดิมก็ปริมๆ ลิมิตเกียร์แล้วนะ
ตอนสมัยออกมาใหม่ๆ ตัวเทส ซัดกันหนักๆ มีพังให้เห็นมาแล้วนิครับ ถ้าตามในคลับมาตั้งแต่แรกๆ หนะ(ผมอยู่คลับตั้งแต่รุ่นแรกๆ ซื้อรุ่นนี้ล็อตแรกๆ)
ลำพังเดิมๆ จับจังหวะดีๆ ผมเคยออกตัวฟรีทิ้งทั้งๆเปิด เทรคชั่นคอนโทรลมาแล้วนะ แต่มันจะมีหน่วงเล็กๆ ช่วงนึงช่วงยังไม่ถึง 1500รอบ แล้วก็2500ออกอาการหมดแล้ว ปัญหา(สำหรับคนขับซิ่ง) มันอยู่ตรงนี้มากกว่านะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 08:43:33 »
มีอู่ดังแถวดอนเมือง-สรงประภา ทำแล้วควันดำแบบกระบะซิ่งเลยครับ แรงม้าได้ไม่ต่ำกว่า 200
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ Tuna

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 09:09:56 »
แรงบิดเดิมก็ปริมๆ ลิมิตเกียร์แล้วนะ
ตอนสมัยออกมาใหม่ๆ ตัวเทส ซัดกันหนักๆ มีพังให้เห็นมาแล้วนิครับ ถ้าตามในคลับมาตั้งแต่แรกๆ หนะ(ผมอยู่คลับตั้งแต่รุ่นแรกๆ ซื้อรุ่นนี้ล็อตแรกๆ)
ลำพังเดิมๆ จับจังหวะดีๆ ผมเคยออกตัวฟรีทิ้งทั้งๆเปิด เทรคชั่นคอนโทรลมาแล้วนะ แต่มันจะมีหน่วงเล็กๆ ช่วงนึงช่วงยังไม่ถึง 1500รอบ แล้วก็2500ออกอาการหมดแล้ว ปัญหา(สำหรับคนขับซิ่ง) มันอยู่ตรงนี้มากกว่านะ
+1
เกียร์ลูกนี่แทบไม่เหลือที่ให้รับแรงเพิ่มแล้ว
เห็นเค้าเอาไปจูนECUกันก็ยังคอยติดตามข่าวว่าเกียร์จะรอดมั้ย

สมัยผมเคยใช้ Focus TDCI ก็มาตายที่เกียร์นี่แหล่ะ
จูนกันบนไดโนได้ตัวเลยสวยๆแต่มาขับจริงเกียร์ก็ฟ้อง
สุดท้ายก็ต้องจูนลง

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
Re: Mazda2 1.5 ดีเซล นำไป reflash ECU
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 16, 2016, 11:16:08 »
285-295 nm กำลังสวยครับ
ถ้าไม่ตัด CAT ปิด DPF เต็มที่ ม้าได้ประมาณ 125 WHP +-
ไม่งั้น DPF กระพริบ(เผาเขม่า)
แต่ปลายก็แผ่วตามสไตล์ ดีเซลเครื่องเล็ก