ผู้เขียน หัวข้อ: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?  (อ่าน 9162 ครั้ง)

ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
ตามหัวข้อเลยครับ รบกวนถามว่าปัจจุบันนี้รถรุ่นนี้น่าเล่นไหมครับ นอกจากระบบเบรค sbc แล้วมีปัญหาอะไรให้ต้องเตรียมรับมือไหมครับ? ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 25, 2016, 22:59:31 โดย Mr.K »

ออฟไลน์ nest@cm

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 196
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2016, 23:10:01 »
e 280 ประมาณ ปี 2007 ขึ้นมาเลยครับ แรงอย่างเทพ ราคาจับต้องได้ 800,000 ถึง ล้านต้นๆ 

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,955
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2016, 23:27:37 »
     E270  ปี04 ที่คุณจะซื้อราคาเท่าไรล่ะ  E200 Com ปี 08 ราคาประมาณแปดแสนเท่านั้นนะ

ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2016, 23:49:58 »
ประมาณ 720,000 น่ะครับ งั้นผมคงต้องคิดใหม่อีกทีแล้วแหละ คืออยากได้เครื่องดีเซลน่ะครับ

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,955
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 00:08:51 »
ประมาณ 720,000 น่ะครับ งั้นผมคงต้องคิดใหม่อีกทีแล้วแหละ คืออยากได้เครื่องดีเซลน่ะครับ

     E270 CDI ไม่ได้ประหยัดสักเท่าไร เพราะน้ำมันดีเซลกับเบนซินแพงพอๆกันแล้ว

ออฟไลน์ Mr.Joe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 17:52:35 »
720,000 บาท แต่ก็ต้องขึ้นกับเลขไมล์ด้วยนะครับ
แต่ถ้าให้แนะนำ หา W211 โฉม 2 ดีกว่า
หา E220 CDi ตัวโฉม 2 แรงพอๆกับ E270CDi โฉมแรก แถมประหยัดกว่า และทนทานดี แล้วก็ไม่มี SBC แล้ว

ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 21:17:33 »
รบกวนถามเพิ่มนะครับ ถ้าเป็นตัว e200 ngt ปี 2010 ประกอบนอก(คนขายบอก..และผมเห็นมีปุ่มสตาร์ทเครื่องตรงหัวเกียร์ด้วย) 9แสนปลายๆ เข้าศูนย์ตลอดมีประวัติครบจนถึงปัจจุบันจุบันเลยนี่น่าจะดีกว่าไหมครับ? ว่าจะสู้อยู่ถ้ามันโอเคน่ะครับ

คือผมชอบตัวบอดี้รุ่น w211 มากๆ น่ะครับ ก็เลยไม่ได้มองรุ่นอื่น....ยังไงขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 21:21:19 »
รบกวนถามเพิ่มนะครับ ถ้าเป็นตัว e200 ngt ปี 2010 ประกอบนอก(คนขายบอก..และผมเห็นมีปุ่มสตาร์ทเครื่องตรงหัวเกียร์ด้วย) 9แสนปลายๆ เข้าศูนย์ตลอดมีประวัติครบจนถึงปัจจุบันจุบันเลยนี่น่าจะดีกว่าไหมครับ? ว่าจะสู้อยู่ถ้ามันโอเคน่ะครับ

คือผมชอบตัวบอดี้รุ่น w211 มากๆ น่ะครับ ก็เลยไม่ได้มองรุ่นอื่น....ยังไงขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งนะครับ

ห่าง ngt ไว้เลยครับ ซ่อมบานครับ

ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 21:43:52 »
งั้นจะไปลองๆหา e220 cdi ปีท้ายๆ มาเป็นตัวเลือกเพิ่มครับ กับไม่งั้นก็ขึ้นไปหาพวกตัว SL ไปเลยคลาสสิคดีแต่ไม่ดูแก่555+

ไม่รีบครับ จะค่อยๆดูไป :)

ออฟไลน์ Super hornet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,141
  • Hello everyone 我是爱车的人
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 22:12:23 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2016, 22:46:19 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

แนะนำ E220 CDI FL AV อีกเสียง ตัวนี้ส่วนใหญ่คนไม่ค่อยปล่อยครับ นิยมเก็บไว้กันเพราะปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมี (ยกเว้นเครื่องเสียงชอบกินแผ่นCDไม่ยอมคายอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว Benz โฉมนี้ไปแล้ว ใครไม่เคยเคลมเรียกว่าได้ของปลอม 555) และส่วนใหญ่เจอเป็นรถสีเงิน สีอื่นหายากมากไม่เข้าใจเหมือนกัน

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 00:04:30 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,955
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 01:03:59 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 07:55:05 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ
ตัวนี้ใช้อยู่ครับ เครื่องแรงใช้ได้ เกียร์ 7G วิ่งดีครับ แต่ในเมืองจะรับทานน้ำมันเยอะหน่อยเพราะเป็นเครื่อง6สูบครับ จะหาง่ายกว่า E220 CDI FL ครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:39:31 »
E200 NGT=ประหยัดแสนกิโลแรก พอเริ่มขึ้นสองแสนหลังปัญหาเริ่มมาเยอะ บางคันหม้อต้ม หัวฉีด ไปตั้งแต่ยังไม่ถึงแสนกิโล ผมเห็นบิลค่าอะไหล่ลูกค้าเอามาให้ดู ร้องว๊าวเลย

E270 CDI=ที่หลุดมาเต๊นทฺ์ผมส่วนใหญ่จะสเปคAvantgarde สตาร์ทหัวเกียร์ หลังคาแก้ว แรงกว่าE220ก่อนFaceliftไม่มาก แต่ควันดำเมี๊ยมพอกัน และก็ปัญหาเดียวกันกับเครื่องฝาขาว คือ หัวฉีดอ่อนแอมาก และหม้อลมSBC อาจจะหาอะไหล่เทียบยากกว่าตัว E220ก่อนFacelift  ชอบดีเซลแนะนำE220 Faceliftหน้าธนู สองปีมาแล้วคนควานหาตัวนี้ไม่เลิก ราคาตลาดเลยถูกดองไว้ประมาณ950,000-1,000,000ต้นๆ ราคามือสองมากกว่าE230,E280ตัวท็อป ได้ราคาที่สุดในเวอร์ชั่นCKDw211

คิดจะเล่นw211 เอาให้สุดครับดีเซลเชียร์ E220 Facelift ช่วงล่างAvantgarde แต่ออฟชั่นไม่ไฮโซเท่าE270 ที่ประกอบนอก
กับE280 เสียงเครื่องเพราะ ออกมาจะ10ปีแล้วยังสวยสง่าอยู่ มุดได้สบายๆ คันเร่งอาจจะหน่วงไปบ้างแต่แก้ไขได้

มีตัว 220cdi fl อยู่ครับ เครื่องไม่เสียอะไรเลยครับ มีแต่ระบบไฟอันอื่นที่เสีย
เครื่องแรงใช้ได้เลย 0-100 8.6 วิ แพ้แค่ 280 3.0 เท่านั้น แรงไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเท่าไหร่นัก แต่เสียงดังและเครื่องสั่นอยู่นะครับ
  E230 2.5 ล่ะ

ถ้าจำโบรชัวสมัยโน้นไม่ผิด 0-100 ประมาณ 9.1 วินะครับ น่าจะได้เงียบดีอยู่

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 19:54:02 »
รุ่นย่อยนี่ ผมลืมไปแล้วนะเนี่ย ว่าเคยมีด้วย แทบไม่เห็นบนถนนเลย

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,955
    • อีเมล์
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 21:23:06 »









ออฟไลน์ Mr.K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 109
Re: Benz w211 e270 cdi ปี2004 ปัจจุบันนี้น่าเล่นอยู่ไหมรับ?
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2016, 01:32:58 »
ขอบคุณมากๆนะครับ คงจะค่อยๆหา 2 ตัวที่แนะนำมานี่แหละครับ และก็หาความรู้ในคลับเพิ่มด้วย รู้สึกว่าผมจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ benz โดยเฉพาะรุ่น w211 ที่อยากได้มาตั้งแต่เด็กนี่ ตั้งใจจะเก็บไว้ตลอดไปด้วย 5555+