หลอดไฟขาดเป็นเรื่องธรรมดา ของใช้งานก็ต้องมีเสียบ้าง
เคยใช้รถ ที่5-6ปีไม่เคยมีไฟเสีย บางคันเป็น10ปีไฟไม่เสีย
อะไร คือ ตรรกะ ที่ว่า "ของใช้งานต้องมีเสียบ้าง" ครับ ในระยะเวลาพอๆกันครับ
คุณภาพ มันวัดกันแค่ที่พูดๆกัน มันก้อไม่แฟรสำหรับMbครับ
สิ่งที่พูดๆกัน พูดถึงจำนวนกี่คัน จากผลิตกี่คัน
แฟร์สำหรับ Benz ไหม ผมไม่มั่นใจครับ
แต่ "แฟร์สำหรับผู้บริโภคแน่ๆ" ที่ได้รับทราบรับรู้ "ข้อมูลจริง" "จากการใช้งานจริง" และ "การพบเห็นพบเจอจริง" มากขึ้นเรื่อยๆ
มากกว่า "ข้อมูลสวยหรู" จากการ "โฆษณาชวนเชื่อ" เพียงฝ่ายเดียวของ Benz
ครับ ข้อมุลจริง-->ขอแชร์มาดูหน่อยก็ดีครับ
ใช้งานจริง-->mb รุ่นไหน ป้ายแดงหรือมือสอง และเทียบคุณภาพแย่ลง กับรุ่นไหน ยุคไหน
พบเจอจริงมากขึ้น --> มันคือความรุ้สึกคุณครับ
ที่กล่าวมาไม่ใช่คำถามเพื่อขอคำตอบครับ
ผมฝากคงามเห็นไว้ว่า สิ่งที่คุณแสดงความเห็น
เขาเรียกว่า ความรุ้สึก ซึ่งแตกต่างกับการ สังเคราะห์วิเคราะห์
ข้อมุลจริง-->ขอแชร์มาดูหน่อยก็ดีครับ
Mercedes-Benz Thailand เคยออกเอกสารมาให้ไหมครับ เช่น เคยซ่อมเคยเปลี่ยนอะไรไปแล้วช่วงไหนเมื่อไร
มีแต่ให้ถ่ายรูปเก็บไว้ บอกแต่เพียงว่าข้อมูลอยู่ในระบบ ข้อมูลเชื่อมถึงกันทุกศูนย์(เชื่อมถึงกันจริงหรือไม่)
ข้อมูลจริง เข้าคลับเลยครับ มีหลายคลับ ถ้าไม่ไปเจอคลับที่มีแต่กองอวยหรือคนที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับ MB เป็นส่วนใหญ่ ก็จะได้ข้อมูลจริง
อยากให้ออกมาแชร์ ควรเริ่มจาก Mercedes-Benz Thailand ก่อนเลยครับ
ใบเปลี่ยนอะไหล่ ใบแจ้งซ่อม ใบเคลม ใบเสร็จ อื่นๆ ควรมีให้ลูกค้า 1 ชุด เก็บไว้เป็นหลักฐานจริงๆแยกอีก 1 ชุด
รหัสcode และ ข้อความระบุ ที่ลงในใบเอกสารต่างๆ แต่ละอย่าง ควรให้ตรงกันทุกศูนย์ มีราคาที่ชัดเจน
ถ้า Mercedes-Benz Thailand ทำได้แบบนี้ ผู้บริโภค ลูกค้า ผู้ใช้ ตรวจสอบกันได้สบายๆ
ไม่ใช่ศูนย์ไหนอยากใส่ข้อความอะไรก็ใส่ไป ทำให้ ผู้บริโภค ลูกค้า ผู้ใช้ ตรวจสอบได้ยากๆ
ใช้งานจริง-->mb รุ่นไหน ป้ายแดงหรือมือสอง และเทียบคุณภาพแย่ลง กับรุ่นไหน ยุคไหน
ที่เจอใน HLM ไม่นานนี้ ก็ C E S รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นรุ่นหลักๆ ยังไม่นับรวมรุ่นอื่นๆที่เป็นรุ่นใหม่ๆ ที่เพิ่งออกไม่นานอีกหลายรุ่น
พบเจอจริงมากขึ้น --> มันคือความรุ้สึกคุณครับ
มันคือการ รวบรวม ข้อมูล และ สถิติ แล้ว สังเคราะห์วิเคราะห์ คาดการณ์ครับ