ผู้เขียน หัวข้อ: MU-X เครื่อง 1.9 ใหม่ ตอนนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถหรือยัง  (อ่าน 6607 ครั้ง)

ออฟไลน์ Paul sa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 174
ถึงตอนนี้ พสมช. คิดว่า isuzu เครื่อง 1.9 ใหม่ ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถหรือยัง โดยเฉพาะการนำมาวางใน MU-X ร่วมกันแชร์นะครับ ส่วนตัวผมเองแทบไม่เห็นบนถนนเลย และ comment ต่างๆ ก็ ไม่ได้ยิน

ออฟไลน์ watnu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 434
MU-X  เหมือนรถหลงยุค


คงกำลังรอตัว 2017 กันอยู่ครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ความคิดส่วนตัว
มองว่าตัวเครื่อง และบริการ ดีอยู่แล้ว
แต่ที่ยอดขายประมาณนี้นั้น เป็นเพราะหน้าตารถครับ ที่ไม่ถูกจริตคนซื้อ  ซึ่งไม่เหมือนกระบะ เพราะถ้าดูจากยอดขายกระบะ และความนิยมในยี่ห้อแล้ว
มันควรจะเกาะกลุ่มกับฟอร์จูนเนอร์ แต่นี่ไม่ แสดงว่าเสียศูนย์เหมือนกัน

ก็ประมาณเดียวกันกับ อีโคคาร์ของฮอนด้านั่นแหละ ที่ยี่ห้อและความนิยม ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ก็สาวกอีสุคงเลือกตัวนี้แหละ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
อารมณ์เดียวกับ MU-7 ตัวเก่าน่ะครับ ที่หลายคนบอกว่า รถเชย ประกอบกับเรื่องเครื่อง 1.9 วางใน PPV ที่คนไทยอาจยังไม่ค่อยยอมรับ ดังนั้นคิดว่ารอรุ่น 2017 กับ เครื่องใหม่ที่จะมาแทน 3.0 ตัวเดิม

แต่ยอมรับว่า MU-X 1.9 ผมเห็นบนถนนน้อยกว่า Everest 3.2 อีก
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ถ้าผมจะกลับไปคบอีสุเหมือนเดิมก็คงเรื่องงานบริการอย่างเดียว
ตัวรถ(หน้าตา) , เครื่องยนต์ และ ออฟชั่น ผมยังมองว่า มันยังไม่ใช่สำหรับผม
ถ้าเรื่องเครื่องยนต์ ผมชอบเครื่องตัว 3.0 มากกว่าอีก
ผมมองอีสุเลือกพัฒนารถยนต์ให้ใช้อิเลคโทนิค ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อลดปัญหาของรถลง
เวลามีปัญหาอะไรจะได้แก้ไขง่าย แก้แล้วจบ ไม่ต้องกลัว พะวงว่า ปัญหาเรื่องพวกนี้จะกลับมาเป็นอีก
ถ้าใส่ออฟชั่นเท่าเทือกเขา แล้วเกิดปัญหาด้านต่างๆแบบคนอื่นเค้า พนักงานไม่พร้อม คงเสียชือที่สั่งสมมานาน
เลยเลือกพัฒนารถในแบบของตัวเอง ที่เห็นอยู่แบบนี้ ยอดก็สูงในกระบะ PPV ก็ไม่ได้น่าเกลียดสำหรับยอดขาย
ถ้าใครหวังออฟชั่นเท่าค่ายอื่น เลิกรอได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 26, 2016, 08:53:04 โดย sith(สิทธิ์) »

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ถ้ารอ 2017 ผมว่าคงไม่แตกต่างกับตัวปัจจุบันมากนักอยากมากแค่เปลี่ยนหน้าตากับวัสดุตกแต่งภายในนิดหน่อย จริงๆ isuzu ออกแบบ ppv แค่เสมอคู่แข่งปัจจุบัน(ซึ่งคู่แข่งอยู่กลางถึงปลายโมเดลนั้นแล้ว) พอคู่แข่งออกรุ่นใหม่ออกมาเลยกลายเป็น ppv ที่ดูโบราณหรือเชย

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
Mu x ตัว 1.9 เทียบกับตัวก่อน ภายนอก มันมองไม่ออกเลยอ่า ว่าต่างกันตรงไหน
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
Mu x ตัว 1.9 เทียบกับตัวก่อน ภายนอก มันมองไม่ออกเลยอ่า ว่าต่างกันตรงไหน

ต่างที่ลายล้อแม็ก กล้องหน้า อย่างอื่นๆเหมือนกันครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
ผมว่าได้อยู่นะครับ จากที่เห็น feedback
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
หลุดยุคจากเพื่อนไปเยอะ อย่าว่าแต่เครื่องเลยครับ หน้าตาไม่น่าจะนิยมกันด้วยซ้ำ ดีเรื่องบริการ ดีมากๆ

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
เดิมๆมันไม่แรงด้วยครับ ต้องเอาไปโมอีกเยอะ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,384
ขายได้เรื่อยๆครับ ตามยุคสมัย ออกมาขายก่อนก็ตกรุ่น คงทำให้ภายในดูดีไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,633
 มันก็ได้รับการยอมรับนี่ครับ  ประหยัดดีออก
เพียงแต่ว่า รถหน้าตาออกแนวกระบะไปหน่อย  ที่คนเขาไม่ชอบ
เครื่อง 1.9 ไม่ทำรุ่น 4x4  มาเลย  มีแต่ 4x2 
แล้วก็ปะการสำคัญ    รถ ISUZU  MUX  อ๊อพชั่นนี่ บ้าน ๆ   แบรนด์จริง  ๆ   ทำยังกะละครพื้นบ้าน    คือมีแค่พอใช้ไม่ต้องเอาอะไรมากมาย เหมือนรถยุคเก่าอะครับ        ลองไปเทียบ Option Pajero 4wd GT  2017  อ๊อพชั่นจำไม่ไหวเลยว่ามีอะไรบ้าง   หลายตัวเอามาก็ไม่ไ่ด้ใช้     คืออ๊อพชั่นมันมีมากมาจนครบขาดเพียงฝาท้ายไฟฟ้าเท่านั้น  หรืออ๊อพชั่นแบบ Everest แบบนี้ที่ทำมา   
คือคู่แข่งอ๊อพชั่นมาล้นหลามมาก   แบบนี้มันเหมาะมากกับราคารถ PPV SUV   คือจ่ายเงินไปแล้วมันคุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไป หรุหราสมฐานะ

แต่พอมาเป็น Isuzu Mux   คนละอารมณ์เลย Heater ยังไม่มีมาให้  Cruise ไม่มีมาให้ โน่นนี่นั่นก็ไม่มาให้     เลือกไปอายคู่แข่้ง   ราคาที่จ่ายไปแพง    เหมือนกับเอาเงินไปซื้อบริการที่ดีเลอร์มากกว่าครับ       ความรู้สึกผมถ้ามีเงิน 1 ล้านนิด ๆ  ไม่มีบวกเพิ่มคงเอาแค่พอใช้งานก็ตัวนี้          แต่ถ้ามีเงินจ่ายไหวผมไปหารถค่ายคู่แข่งที่จ่ายแล้วสมกับรถราคา 1 ล้านกว่าบาทดีกว่าครับ

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586

ผมมองอีสุเลือกพัฒนารถยนต์ให้ใช้อิเลคโทนิค ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อลดปัญหาของรถลง
เวลามีปัญหาอะไรจะได้แก้ไขง่าย แก้แล้วจบ ไม่ต้องกลัว พะวงว่า ปัญหาเรื่องพวกนี้จะกลับมาเป็นอีก
ถ้าใส่ออฟชั่นเท่าเทือกเขา แล้วเกิดปัญหาด้านต่างๆแบบคนอื่นเค้า พนักงานไม่พร้อม คงเสียชือที่สั่งสมมานาน
เลยเลือกพัฒนารถในแบบของตัวเอง ที่เห็นอยู่แบบนี้ ยอดก็สูงในกระบะ PPV ก็ไม่ได้น่าเกลียดสำหรับยอดขาย
ถ้าใครหวังออฟชั่นเท่าค่ายอื่น เลิกรอได้เลย
เป็นเหตุผลที่มีน้ำหนักมากเลยครับ :-*

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
รอตัว MC น่าจะกระตุ้นตลาดได้แน่ๆครับ

แต่การออกแบบ คงปรับไม่มาก

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
เรื่องออฟชั่นค่ายนี้ก็ต้องยอมรับว่าน้อยกว่าคู่แข่งจริงๆ (เทียบรุ่นท๊อปๆ)
ขนาดใน uk ที่ว่าเป็นรถออฟชั่นเต็ม มันก็ไม่ได้หนีจากที่ได้ได้เท่าไหร่หรอก และก็ไม่ได้เยอะกว่าคู่แข่งด้วย
แต่อีซูซุดีตรงที่รุ่นกลางๆจัดออฟชั่นมาดีพอสมควร(ยกตัวอย่างในกรณีของดีแม็ก)
แต่โดยรวมรถได้การยอมรับในระดับที่อีซูซุพอใจนะ

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
เดิมๆมันไม่แรงด้วยครับ ต้องเอาไปโมอีกเยอะ

เยอะตรงไหนครับ Reflash อย่างเดียว +64 แรงม้า
https://www.facebook.com/GettunedTuningService/posts/1325864850773728?comment_id=1325876777439202&comment_tracking=%7B%22tn%22%3A%22R%22%7D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ผมว่าได้แล้วนะ เพราะที่เห็นส่วนใหญ่ก็1.9

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
ยอดขายของ MU X บอกได้ชัดเจนว่า ลูกค้าที่ซื้อกระบะ กับลูกค้าที่ซื้อกระบะดัดแปลง เป็นคนละกลุ่มกัน

ดีแม็ค ยอดขายสูสีกับรีโว่

MU X ยอดขายห่างกันลิบ เมื่อเทียบกับนิว จูน

ไม่ใช่เพราะคนไม่ยอมรับเครื่อง 1.9 (แต่ก็ม่ส่วน) เพราะ 3.0 ก็ขายไม่ดี

แต่ประเด็นหลักคือดูไม่หรู และออปชั่นมันน้อยไป

ถ้าอีซูซุอยากขาย MU X ให้ดีขึ้น ต้องปรับปรุงให้ต่างจากปิคอัพให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ