ผู้เขียน หัวข้อ: // Hyundai เตรียมเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ H-1 Elite+ เพิ่มจอหน้า-หลัง-กล้องมองหลัง //  (อ่าน 9889 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Hyundai H-1 Elite+

เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา Hyundai ประเทศไทยได้เปิดตัว H-1
และ Grand Starex Minorchange โดย H-1 ถูกแบ่งออกเป็น
3 รุ่นย่อย คือ Touring, Elite และ Deluxe เคาะราคาเริ่มต้นที่
1,289,000 - 1,679,000 บาท

เพื่อต้อนรับเข้าสู่งาน Motor Expo 2016 Hyundai ประเทศไทย
ได้มีการเตรียมเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ เตรียมเปิดตัวในชื่อ H-1 Elite+
เพิ่มอุปกรณ์แทรกกลางระหว่างรุ่นย่อย Elite และ Deluxe



อุปกรณ์ของ H-1 Elite+ ที่เพิ่มมาจากรุ่น Elite มี 3 รายการดังนี้

- หน้าจอเครื่องเสียง ระบบสัมผัส Touchscreen จาก Pioneer
- หน้าจอเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 10.1 นิ้ว
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด

โดยจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการที่งาน Motor Expo 2016

H-1 Touring  1,289,000 บาท
H-1 Elite  1,499,000 บาท
H-1 Elite+  รุ่นย่อยใหม่ เตรียมประกาศราคา
H-1 Deluxe  1,679,000 บาท






Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ดีเซล CRDi VGT 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว
Commonrail Direct Injection รหัส D4CB ขนาด 2.5 ลิตร
2,497 ซีซี. VG-Turbo with Intercooler กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก
91.0 x 96.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.4 : 1 กำลังสูงสุด
175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร
ที่ 2,000 - 2,250 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ
พร้อม Manual Mode + -

อุปกรณ์-Option มาตรฐานสำหรับรุ่น Elite+ นอกเหนือจาก 3 รายการ
ที่เพิ่มขึ้นมา มีดังนี้

- ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว พร้อมยาง 215/70 R16
- ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ ฮาโลเจน
- ไฟ LED Daytime Running Light
- ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
- กระจกมองข้าง ปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- คิ้วโครเมียมเหนือกรอบป้ายทะเบียน
- สปอยเลอร์หลัง
- ประตูสไลด์ 2 ฝั่ง ซ้าย-ขวา
- พวงมาลัย และ หัวเกียร์ยูรีเทน
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- มาตรวัดเรืองแสง Finevision Meters
- จอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID
- ระบบปรับอากาศแบบธรรมดา แยกส่วนหน้า-หลัง
- ปุ่มปรับแอร์แยกส่วน สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง บนเพดาน
- กระจกหน้าต่าง ปรับด้วยไฟฟ้าคู่หน้า
- กระจกหน้าต่าง one-touch ฝั่งคนขับ พร้อม Protection Jam
- แผงบังแดด พร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง
- ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีเงินเมทัลลิค
- ช่องกระจกหน้าต่างแบบเปิด-ปิดได้ ที่ประตูบานเลื่อน
- กุญแจรีโมทแบบพับเก็บได้
- ช่องเสียบกุญแจเรืองแสง
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง 11+ ที่นั่ง
- เบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับหมุนได้ 180 องศา
- เบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 แยกอิสระ 3 ที่นั่ง พร้อมที่วางแขน
- เบาะนั่งตรงกลางแถวที่ 2 และ 3 พับเก็บได้
- เบาะนั่งแถวที่ 4 เลื่อน-พับเก็บได้
- หน้าจอเครื่องเสียง ระบบสัมผัส Touchscreen จาก Pioneer
- หน้าจอเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ขนาด 10.1 นิ้ว
- ลำโพง 6 ตำแหน่ง
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS หน้าดิสก์ / หลังดิสก์
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- สัญญาณกันขโมย
- ระบบไล่ฝ้ากระจกบังลมหลัง






ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ฮุนไดไทย อยู่ได้ก็เพราะ H-1 Series  ;D

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
เคยนั่งมันก็สบายใช้ได้

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
ปีหน้าเปลี่ยนโฉมได้แล้วคร้าบ

ออฟไลน์ WiNNz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
ญาติใช้อยู่ มันก็โอเคเลยนะ

ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 570
ระบบความปลอดภัยมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน Abs ถุงลม2ใบ แค่นี้?
คหสต.ผมไม่กล้าเอาชีวิตคนทั้งครอบครัวไปเสี่ยงในรถที่ความปลอดภัยน้อยขนาดนี้จริงๆครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ลากขายไปเรื่อยๆ รถยังมียอดตลอด

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
ลากยาวยันลูกบวช

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
vs Kia Carnival ตัวไหนดีกว่า กับข้อดีข้อเสียครับ

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
ระบบความปลอดภัยมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน Abs ถุงลม2ใบ แค่นี้?
คหสต.ผมไม่กล้าเอาชีวิตคนทั้งครอบครัวไปเสี่ยงในรถที่ความปลอดภัยน้อยขนาดนี้จริงๆครับ

จากที่เคยใช้มา ราคาช่วงนี้ H-1 เทียบกับ TOYOTA COMMUTER หลังคาสูงแบบแต่งห้องโดยสารแล้ว
-ความปลอดภัย H-1 ดูดีกว่า ไว้ใจได้มากกว่า
-ช่วงล่าง H-1 นุ่มนิ่มสบายกว่า ทรงตัวดีกว่า  แต่ COMMUTER รับน้ำหนักบรรทุกได้มากกว่า แต่ทรงตัวไม่ดีเลยหากไม่ทำช่วงล่างใหม่
-พื้นที่ห้องโดยสาร H-1 เล็กกว่า COMMUTER พอประมาณ
-การขับขี่ H-1 คล่องตัวกว่า COMMUTER

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
ความนิยมมีอยู่ ยังขายได้เรื่อยๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,145
เมื่อไหร่จะใส่ ESP มาให้สักที หน้าปัทเรือนไมค์จะยังสีเขียวตุ่นๆรึเป่าเนี่ย

ออฟไลน์ พ่อลูก2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
เมื่อไหร่จะใส่ ESP มาให้สักที หน้าปัทเรือนไมค์จะยังสีเขียวตุ่นๆรึเป่าเนี่ย

และขอ ถุงลม 6 ใบ+ประตูสไลด์ไฟฟ้ามาในรุ่นล่างๆ