ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium MY2017 อะไรเพิ่มมาบ้าง ?//  (อ่าน 36840 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 GT-Premium 4WD MY2017

ราคาอย่างเป็นทางการ

2.4 GT-Premium 4WD MY2017  1,529,000 บาท
(เพิ่มขึ้น 55,000 บาทจากราคาล่าสุด)



มีการปรับปรุงอุปกรณ์เล็ก-ใหญ่ รวมทั้งสิ้น 15 รายการ ดังนี้

1. ระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control System -ACC)
สามารถล็อกความเร็วได้ตั้งแต่ 40 km/h ขึ้นไป โดยระบบจะทำการลดความเร็วอัตโนมัติ
เมื่อรถยนต์คันหน้ามีความเร็วต่ำกว่า และ ยังสามารถชะลอความเร็วจนถึงรถยนต์คันหน้าหยุดนิ่ง

2. ระบบล็อคเฟืองท้าย Rear Differential Lock
3. ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า Headlamps Washer
4. ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า Front Guard (เดิมเป็นของแถม)
5. สปอยเลอร์หลัง Rear Spoiler (เดิมเป็นของแถม)
6. เพิ่มหมอนรองศีรษะ ตรงกลางเบาะแถว 2
7. ที่วางแขนตรงกลางเบาะแถว 2 ดีไซน์ที่วางแก้วน้ำใหม่
8. จอ MID บนมาตรวัดรองรับการแสดงผลเป็นภาษาไทย
9. ม่านถุงลมนิรภัยเพิ่มความยาวให้รองรับถึงผู้โดยสารแถวที่ 3
10. เพิ่มปุ่มเซ็นทรัลล็อค บริเวณแผงควบคุมฝั่งคนขับ
11. เพิ่มช่องชาร์จไฟ 12V 1 ตำแหน่ง
12. การแสดงผลกล้องมองภาพรอบคัน สามารถเปลี่ยนสีรถในจอได้
13. สวิตซ์ควบคุมกระจกหน้าต่าง ฝั่งคนขับเรืองแสงทั้ง 4 ตำแหน่ง (เดิมตำแหน่งเดียว)
14. จุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX (ปรับปรุงตำแหน่งยึดใหม่)
15. สัญญาณเตือนระดับน้ำฉีดล้างกระจกบังลมหน้าต่ำ

รายละเอียด Option ทั้งหมดของรุ่น 2.4 GT-Premium 2017 ดูได้ที่ link นี้
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=54791.0

Exterior ภายนอก






Interior ภายในห้องโดยสาร












ส่วนม่านถุงลมนิรภัยที่เพิ่มความยาวไปจนถึงเบาะนั่งแถวที่ 3 นี่ต้องขออภัยนะครับ
ไม่สามารถถ่ายมาให้ชมได้จริงๆ ฮ่าๆๆๆ

ออฟไลน์ Redback

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
    • อีเมล์
ที่วางแขน โดนบ่นไป เปลี่ยนมาใหม่เลย ได้หมอนรองศรีษะด้วย น่าจะเปลี่ยนแผงประตูหน้า กับคอนโซลกลางด้วยจะดีเลย
2013 VIOS G3 1.5J 4AT
1991 Civic EF 1.5 LX 5MT

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ที่ตอนแรกขายดีเพราะราคาน่ะครับ แต่ตอนนี้ตัวท๊อปอัพไปจากเดิมแสนกว่าไปแล้ว

ตอนนี้ราคามันจะไปชน ev2.2 titanium+ อยู่แล้วน่ะ แล้วคือในมุมมองผม ev น่าสนใจกว่ามาก


ออฟไลน์ JF2KPNSX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
เปลี่ยนที่วางแขนใหม่ น่าสนใจขึ้นทันที  ???

ออฟไลน์ domutsu

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
    • อีเมล์
เพิ่มมา9จุดมั้ยคับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
MMTH เค้านับเป็น 7 ตำแหน่งเท่าเดิมครับ ตามในโบรชัวร์ใหม่
(จริงๆนับเป็น 9 ก็ยังได้ เพราะ Module ของม่านถุงลมนิรภัย
แยกกันหน้า-หลัง แต่เค้านับแค่ 7 ครับ)




ออฟไลน์ vacuum

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
ที่ตอนแรกขายดีเพราะราคาน่ะครับ แต่ตอนนี้ตัวท๊อปอัพไปจากเดิมแสนกว่าไปแล้ว

ตอนนี้ราคามันจะไปชน ev2.2 titanium+ อยู่แล้วน่ะ แล้วคือในมุมมองผม ev น่าสนใจกว่ามาก
ราคาพอกัน แต่ PJS 4WD  EV2WD นี่คือข้อแตกต่างที่น่าลังเล

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ถ้าซื้อแล้วได้คันที่พวงมาลัยไม่ดิ้น น่าสนใจ  :-*

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
เปลี่ยนที่วางเเขนที่ประตูใหม่ แสดงว่ายังฟัง feedback จากลูกค้าอยู่  ;D แต่คอนโซลกลางดันเข่านี่คงแก้ยาก ต้องรอ model change

ออฟไลน์ kimjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 609
รุ่นรองๆลงไม่มีมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยเหรอครับ

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 820
เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
รุ่นรองๆลงไม่มีมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยเหรอครับ

ยังไม่มีครับ

ออฟไลน์ kira&friend

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
เกือบสุดแล้ว สู้ๆนะมิตซู อยากได้อ่ะ


#ติ่งมิตซูนะแต่ใช้มาสด้า
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชาย นะครับ ขับรถเป็น มีใบขับขี่แล้ว ก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่รู้จะบอกอะไรมากกว่านี้ดี

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
แบะแถวสามนี่ทื่อเป็นไม้กระดานเลยแข็งไหมหนอ นั่งไกลท่าจะลำบาก หน้าสวยแต่ยังไม่ชอบไฟท้ายอยู่ดี แต่ออฟชั่นนี่ผมว่าเหนือกว่าevนะ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
มองยังไงก็ไม่เคยชอบท้ายเจ้าตัวนี้เลย

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
เปลี่ยนที่วางเเขนที่ประตูใหม่ แสดงว่ายังฟัง feedback จากลูกค้าอยู่  ;D แต่คอนโซลกลางดันเข่านี่คงแก้ยาก ต้องรอ model change
ยังไม่เปลี่ยนครับ แต่เปลี่ยนแถวสองที่วางแก้ว

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
แก้ปัญหาอีพวงมาลัยสั่นเป็นเจ้าเข้าก่อนเถอะ ไอ้นี่แหละปัญหาสำคัญ แก้ตัวนี้จบได้นี่โอเคแล้ว

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
เปลี่ยนที่วางเเขนที่ประตูใหม่ แสดงว่ายังฟัง feedback จากลูกค้าอยู่  ;D แต่คอนโซลกลางดันเข่านี่คงแก้ยาก ต้องรอ model change
ยังไม่เปลี่ยนครับ แต่เปลี่ยนแถวสองที่วางแก้ว
อ้าว เหรอครับ น่าเสียดาย

ออฟไลน์ Vaporishz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
    • อีเมล์
น่าสนแฮะ
คนที่เค้ารักเราจริงๆ เค้าไม่เคยหายไปไหนหรอก และเราจะเห็นเค้าอยู่เสมอ
                                          ''ในใจ''

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
GT-Premium MY2017 อะไรเพิ่มมาบ้าง ?//
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2016, 16:47:13 »
เสียดายคันเร่งตอบสนองช้ามาก เวลาเรียกพลัง ต้องเหยียบมิดเกือบตลอดเวลาเลย

ออฟไลน์ เหวินซิ่ว

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 138
ว่ากันเฉพาะออฟชั่นขาดแค่ฝาท้ายไฟฟ้ากับ lane keeping ก็ถือว่าเยอะสุดๆ ในบรรดารถทุก segment แล้วนะครับ รอ mc ถ้ามาครบตามนี้คงได้ถอยใหม่อีกคัน

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium MY2017 อะไรเพิ่มมาบ้าง ?//
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2016, 22:02:53 »
พวงมาลัยนิ่งๆ  โอเคเลยครับ  :P
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,403
เปลี่ยนที่วางแขนใน PJS แต่ไม่ยอมเปลี่ยนกระจังหน้า triton

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
Re: // พาไปชมรถคันจริง Mitsubishi Pajem MY2017 อะไรเพิ่มมาบ้าง ?//
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2016, 20:56:12 »
อยากได้ฝาท้ายไฟฟ้าด้วยครับ mitsubishi thailand
และอยากได้ออฟชั่นแบบนี้ แต่ขอเป็นขับ 2 wd ได้มั้ยครับ
หรือว่าการขยับราคาขึ้น 5 หมื่นบาท เพื่อจะให้มีรุ่นขับ 2 wd ออฟชั่นเต็ม ในอนาคตหรือป่าวนะ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ม่านถึงแถวสามยังไงก็คุ้ม สำหรับผม...