« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2016, 09:01:57 »
จูนแบบเหนียวๆนี่หมายความว่าอะไรครับ
รถผม 2.4 แค่ดันรางใบเดียว จูนแบบเหนียวๆ (ตอนนั้นยังไม่มียกหัวฉีด)
ลองกับรถเพื่อน 2.8 ขับสองเดิมๆ รถผมนำแค่ 1 ช่วงคัน หนีไม่ออก
ลองแบบลอยลำแล้วกด ผลคือสูสีกันแบบใครกดก่อนชนะ
ล่าสุดเพื่อนในกลุ่มที่มีมิว7 เครื่องสามพัน กับเพื่อนอีกคนเพิ่งถอยมิว 1.9
ไอ้คนถอยมิว 1.9 จับแฟลชกล่อง งบแค่หมื่นต้นๆ ไลน์อัพคู่กับ มิว7 เครื่องสามพัน กดคันเร่งพร้อมกัน
เครื่องสามพันเดิมๆ กินเครื่อง 1.9 แฟลชกล่องไม่ลง
ที่แน่ๆคือต้องยอมรับว่าเสียงเครื่องดังขึ้น กับหมดประกัน
คือจูนแบบไม่ดันมากครับ ออกตัวดีขึ้น เร่งแซงแบบตัวเบา ปลายมาดีกว่าเดิม
แต่ไม่ดึงหลังติดเบาะแบบหน้ามือเป็นหลังมือ จูนแบบนี้ไม่ค่อยเสี่ยงครับ
เซฟเครื่อง เซฟเกียร์ จูนเนอร์สบายใจ กระบะผมก็พ่วงดันรางใบนึง
เพราะใส่ล้อ 20" เกียร์ออโต้ 4 สปีด ม้าเดิมๆ 140 ออกตัวอืดพอสมควร
พอพ่วงแล้วก็ออกตัวดีเลย ยิ่งช่วงเร่งแซงแบบถนนสองเลนสวนกันยิ่งสบายใจ
กล่องที่ผมพ่วงปรับได้ 3 หมวด ปิด,ไฟเขียว ดันนิดหน่อยใช้ขับทั่วไปปกติ
หมวดนี้ก็เหลือแล้วครับ, ไฟแดง หมวดนี้มีไว้เจอเนื่อคู่บนถนน เดือนนึงใช่ครั้งสองครั้ง
ปัจจุบันรถหกปีกว่า วิ่งไปเกือบแสนเจ็ด เครื่องเกียร์ยังปกติไม่มีปัญหาอะไร
ที่เสียส่วนมากก็ช่วงล่าง ลูกหมากน่าจะมาจากล้อ 20 กับบางที่ก็ขับรุดบางครับ