เป็นผม ผมก็ไม่เปลี่ยน
บูชปีกนก ที่เอาไปอัดใหม่ มันตัวละ 120-200 บาท
บูชปีกนก TRW ตัวนึงก็ราวๆ 2,000
อัดบูชยังไงก็คุ้มกว่า ไม่ก็อัดยูรีเทนไปเลย ยาวๆ
TRW ผมไปแค่ผ้าเบรกก็พอ ดำหน่อย แต่ไม่เน่าแบบ Bendix ล้างแม็กบ่อยๆ ก็โอ
อีกอย่าง ราคาที่คุณไปค้นๆ เจอ มันรวมค่าแรงเปลี่ยนหรือยังล่ะครับ?
อย่างยูรีเทนทั้งชุด ร้านที่คุณใช้บริการบ่อยๆ เฉพาะอะไหล่ 2,600 ค่าแรงเป็น x,xxx บาท
เปลี่ยนกะเฮีย สมมติไปร้าน ล. ผมเจอถอดล้อครั้งเดียว พ่อล่อประแจลม น็อตผมรูดไป 4 ตัว คุ้มไหม?
บูชแท้นิสสัน ก็ข้างละ 1,7xx ยิ่งคุณขับรถธรรมดาๆ ไม่เคยใช้ประสิทธิภาพมันเต็มสักครั้ง จะใช้ของแพงทำไมนิ