« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2016, 21:36:25 »
หน้าตาแบบนี้ ....... ถ้าโยนกียร์ Dual-Clutch ทิ้ง น่าจะขายได้ดีกว่า Mazda 2 อีกครับ
สำหรับผม จะถอยมารีวิวในHLM ครับ
สีขาว vignale
เป็นหนูทดลองให้นะ
สำหรับผม จะถอยมารีวิวในHLM ครับ
สีขาว vignale
เป็นหนูทดลองให้นะ
ผมก็คิดเหมือนกัน Vignale
คันเดิมจะยกให้น้อง
ผมอยากให้ Ford ถอดเอาหน้า Vignale ของตัวสีขาว 3 ประตู มาใส่ให้ตัว 5 ประตูได้มั้ยอะ มันดูดีกว่ารุ่นปกติเยอะเลยครับ
แล้วก็จัดเต็ม ครั้งแรกกับหลังคากระจก panoramic sunroof กับ option แบบไฟหน้าปรับสูงต่ำอัตโนมัติ และ adaptive cruise control
พร้อม รับประกันเกียร์ / เครื่องตลอดอายุ 10 ปี ถ้าต้องมีซ่อม มีรถทดแทนให้ตลอดทุกครั้งเพื่อไม่ให้เจ้าของเดือดร้อน
ถ้าไม่อยากเสียเงิน service ขนาดนี้ ก็ทำเกียร์ / เครื่อง ให้ดีไปเลย ทดสอบให้แน่นอนว่าทนทานสุดๆ แต่ว่าก็ต้อง
แปะการรับประกันอย่างที่ว่า เพราะเวลาซ่อมรถลูกค้า ลูกค้าก็ต้องเสียเวลา เสียอารมณ์ เสียรถใช้งาน
แล้วก็มีรุ่นกันเหนียว แต่งองค์ทรงเครื่องเป็น mini crossover มาด้วยอีกสักตัว
แบบตัวนี้ (ก็มาแนว Yaris TRD นี่เอง)

ด้านราคา จะแพงก็แพงไม่ได้เพราะห้องโดยสารภายในเล็ก
ก็ต้องยอมรับสภาพเพราะคนเอเซียยังเน้นห้องโดยสารใหญ่ครับ
รถ Ford / Mazda มักจะมีห้องโดยสารเล็กเท่าๆ กับ segment ที่ต่ำกว่า 1 ขั้น เหอๆ
เช่น C segment มีภายในเท่ากับ B segment ยี่ห้ออื่นทั่วไป ส่วน B segment ก็สงสัย
มีภายในเท่าๆ กับ A segment ของยี่ห้ออื่นอีก
แต่ตามความเห็นของท่าน แมวดราม่า ถ้ารถที่ใช้งานแล้วดับกลางอากาศ
แบบนี้ Ford จะมอบสิ่งใดให้กับลูกค้าที่เสี่ยงภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว
มอบประกันภัยให้ลูกค้าเลยดีมั้ย ถ้าไม่ตายให้ 1 แสน แต่ถ้าบาดเจ็บทุพพลภาพได้ 5 ล้าน
หากตายได้คนละ 10 ล้าน ถ้าไม่เกิดขึ้น Ford ก็รอดตัวไป แต่ถ้าเกิดขึ้นก็ต้องจ่าย