ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง Honda City Minorchange ภายนอก-ภายใน รุ่น S, V, SV, Modulo //  (อ่าน 51556 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Honda City Minorchange

ราคาอย่างเป็นทางการ

1.5 S MT  550,000 บาท
1.5 S CVT  589,000 บาท
1.5 V CVT  649,000 บาท
1.5 V+ CVT  689,000 บาท
1.5 SV CVT  736,000 บาท
1.5 SV+ CVT  751,000 บาท

ราคาอย่างเป็นทางการ Honda City Minorchange : 550,000 - 751,000 บาท
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=56007.0

เจาะสเป็ค-Option-ราคา Honda City Minorchange แบบละเอียดทั้ง 6 รุ่นย่อย
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=56009.0



รุ่น 1.5 S
ล้อกระทะ 15 นิ้ว พร้อมฝาครอบ + ยาง Yokohama Bluearth E50
ขนาด 175/65 R15

Exterior ภายนอก









Interior ภายในห้องโดยสาร




















รุ่น 1.5 V
ล้ออัลลอย 15 นิ้ว พร้อมยาง Michelin Energy XM1 ขนาด 175/65 R15

Exterior ภายนอก






Interior ภายในห้องโดยสาร
















รุ่น 1.5 SV
ล้ออัลลอย 16 นิ้ว พร้อมยาง Goodyear Excellence ขนาด 185/55 R16

Exterior ภายนอก










Interior ภายในห้องโดยสาร


















รุ่น 1.5 SV+

Exterior ภายนอก




ขออภัยที่รุ่น 1.5 SV+ มีแค่ 2 ภาพครับ (อ้างอิงจากรุ่น 1.5 SV ได้ครับ)
สิ่งที่ต่างจากรุ่น SV คือ SV+ เบาะหลังจะสามารถแยกพับได้ 60 : 40 และ
มีหมอนรองศีรษะตรงกลางเพิ่มมา, ไฟในห้องโดยสารเป็นหลอด LED,
ราวมือจับในห้องโดยสารครบ 4 ตำแหน่ง, เบาะเป็นผ้าลายสปอร์ต
รวมถึง เพิ่มถุงลมด้านข้าง และ ม่านนิรภัย



ชุดแต่ง Modulo










ราคาอย่างเป็นทางการ Honda City Minorchange : 550,000 - 751,000 บาท
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=56007.0

เจาะสเป็ค-Option-ราคา Honda City Minorchange แบบละเอียดทั้ง 6 รุ่นย่อย
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=56009.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2017, 08:17:04 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Uzsa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ :-*

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,724
  • Blue. Just BLUE.
พวงมาลัยแบบไม่มีปุ่มมันดูโล้นไปเลยแฮะ
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ขอบคุณครับ

ถ้าสังเกตุไม่ผิด โมดุลโล่ ใช้สเกิร์ตข้าง กับ สปอยเลอร์หลัง
ชิ้นเดิม สเกิร์ตหน้าทำชิ้นเล็ก นี่มันมาถึงยุคที่ต้องประหยัดอดออมของ
บริษัทชุดแต่งอย่างโมดุลโล่ด้วยรึเปล่า

City สีดำหรือเทาดำดูดีกว่า เพราะมันดำไปหมด เห็นแต่ตาไฟหน้าสวยๆ
ภายในแอร์แบบจอทัชดูเฉยๆ ไม่ได้ตื่นตาแบบเมื่อก่อนแล้ว ชอบภายในรุ่นโลว์ดิบๆ ดี

ล้อตัวท็อปสวย

City ตัวนี้มีมุมถ่ายรูปสวยมุมเดียว ต้องถ่ายมองทิ่มลงมาจากข้างบนลงล่าง

ติดตามดู Jazz จะทำตาโตมาอีกรึเปล่า  ;D

ออฟไลน์ Nazare

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 175
ส่วนตัวคิดว่าไฟหน้าตัวไมเนอร์มันทำให้ดูตาโตๆไปนิด
แต่พอได้ชุดแต่งเข้าไปนี่โอเคเลย

สรุปสวยขึ้นครับ
แอบอยากได้ DRL กับภายในสีดำ
เสือภูเขา Marawuti 1998
Honda Wave100 All new Sticker
Yamaha Grand Filano 2015

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
ดูสวยขึ้นนะครับ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
รุ่น S เปลี่ยนล้อก็เหมือนตัวท็อปแล้ว

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
คนทำตาสองชั้นที่เกาหลีมา

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
ตัวเดิมเฉยๆ

ไมเนอร์แล้วสวยมาก

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ผมว่าตัวนี้มันสวยน้อยกว่าเดิม. อารมเหมือนamaze ไม่ชอบครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
ไม่ชอบหัวเกียร์แบบนี้เลยแฮะ

มีข้างนอกรับเปลี่ยนอยู่ใช่มั้ยครับ

ว่าแต่ sv,sv+ ไม่มีที่วางแขนด้านหลังเหรอครับ

ออฟไลน์ Redback

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ถ้าสังเกตุไม่ผิด โมดุลโล่ ใช้สเกิร์ตข้าง กับ สปอยเลอร์หลัง
ชิ้นเดิม สเกิร์ตหน้าทำชิ้นเล็ก นี่มันมาถึงยุคที่ต้องประหยัดอดออมของ
บริษัทชุดแต่งอย่างโมดุลโล่ด้วยรึเปล่า

City สีดำหรือเทาดำดูดีกว่า เพราะมันดำไปหมด เห็นแต่ตาไฟหน้าสวยๆ
ภายในแอร์แบบจอทัชดูเฉยๆ ไม่ได้ตื่นตาแบบเมื่อก่อนแล้ว ชอบภายในรุ่นโลว์ดิบๆ ดี

ล้อตัวท็อปสวย

City ตัวนี้มีมุมถ่ายรูปสวยมุมเดียว ต้องถ่ายมองทิ่มลงมาจากข้างบนลงล่าง

ติดตามดู Jazz จะทำตาโตมาอีกรึเปล่า  ;D
สเกิร์ตหน้าแบบนั้นเรียกเล็กหรอครับ มันก็เท่าตัวเก่านะ ดูลงตัวดีไม่ใหญ่เกิน
2013 VIOS G3 1.5J 4AT
1991 Civic EF 1.5 LX 5MT

ออฟไลน์ CCPX

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 138
    • อีเมล์
ทำไมลายล้อเห็นแว็ปแรก นึกว่าล้อ Mu x ครับ ฮ่าๆ

ออฟไลน์ @MIN

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 475
  • Life is beautiful
ถ้าเทียบกับ mazda 2 ดีเซล รุ่นท๊อป
ความ sport  ยังสู้ไม่ได้  , ความหรูหรา ก็ยังสู้ไม่ได้ ..  มองว่า 2 ยังดูลงตัว สวยกว่า city
I have enough of making money. Now I want to make time.

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 573
    • อีเมล์
รุ่น S ไม่มีราวจับหลังคาเบาะหลังไว้แขวนเสื้อ เหมือนเดิม เหอๆ ไม่ได้กินตังผมแน่  รอดู vios mc ดีกว่า

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
option เล็กๆน้อยโดนตัดไปลงไฟหน้า + ตัดหมอก LED หมด

ส่วนตัวผมว่า SV / SV+ ตัวก่อน Minor + ปรับ spec คุ้มสุดละ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ขอบคุณครับ

ถ้าสังเกตุไม่ผิด โมดุลโล่ ใช้สเกิร์ตข้าง กับ สปอยเลอร์หลัง
ชิ้นเดิม สเกิร์ตหน้าทำชิ้นเล็ก นี่มันมาถึงยุคที่ต้องประหยัดอดออมของ
บริษัทชุดแต่งอย่างโมดุลโล่ด้วยรึเปล่า

City สีดำหรือเทาดำดูดีกว่า เพราะมันดำไปหมด เห็นแต่ตาไฟหน้าสวยๆ
ภายในแอร์แบบจอทัชดูเฉยๆ ไม่ได้ตื่นตาแบบเมื่อก่อนแล้ว ชอบภายในรุ่นโลว์ดิบๆ ดี

ล้อตัวท็อปสวย

City ตัวนี้มีมุมถ่ายรูปสวยมุมเดียว ต้องถ่ายมองทิ่มลงมาจากข้างบนลงล่าง

ติดตามดู Jazz จะทำตาโตมาอีกรึเปล่า  ;D
สเกิร์ตหน้าแบบนั้นเรียกเล็กหรอครับ มันก็เท่าตัวเก่านะ ดูลงตัวดีไม่ใหญ่เกิน

ของใหม่เล็กกว่าเยอะครับ ตัวเก่าทั้งมีปีก ทั้งขึ้นไปอมกรอบไฟตัดหมอกส่วนล่าง
แล้วขนาดสเกิร์ตหน้าหลังควรใกล้ๆ กันเพื่อความสมมาตร ตัวใหม่บีบด้านหน้า
ให้เล็กกว่าด้านหลังเยอะเลย แบบนี้เรียกว่าประหยัดค่าโมลด์ครับ



ผมว่าตัวนี้มันสวยน้อยกว่าเดิม. อารมเหมือนamaze ไม่ชอบครับ

เรื่องหน้าตาผมว่าคนออกแบบก็น่าจะรู้ว่าหลายจุดผิดสัดส่วน แต่ฝ่ายการตลาด
survey ว่ากลุ่มเป้าหมายชอบหน้าแบบนี้ ต้องแบบนี้เท่านั้น จัดไป ไฟหน้าโตๆ อะไรแบบนี้
ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ที่ไป survey มา เอาตลาดไหนเป็นหลัก
เกรงว่าจะอินตะระเดียนี่สิ เพราะไฟหน้าโตๆ มันมีแต่ที่อินเดียฮิต ที่อื่นเขากำลังชอบไฟเล็กๆ คมๆ กัน
อินตะระเดียที่ทำให้ Suzuki Celerio สวยๆ รุ่นที่แล้ว (ที่เฉิดฉายอยู่ในญี่ปุ่นชื่อ Alto)
กลายเป็น Celerio ทรงกล่องเบี้ยวๆ หน้าอินเดียๆแบบปัจจุบัน
Honda คงมองว่า อย่าไปแคร์มากเลยตลาดไทย เพราะเศรษฐกิจ
จะแย่ไปเรื่อยๆ และมีทีท่าไม่ดีเลยอีกขั้นต่ำ 3 ปี เรื่องเศรษฐกิจ sense อ.วีระของผมแม่นอยู่แล้ว

ฮอนน่าจะแคร์อินเดียมากกว่า ตลาดนั้น Ciaz น่ากลัว เพราะรถก็สวย brand Suzuki ก็แข็ง
บ้านเราถ้าแบรนด์ Suzuki แข็งแกร่งกว่านี้ยาริสก็ยาริสเหอะกระจาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 13, 2017, 11:24:58 โดย Dark Overlord »

ออฟไลน์ Silverliner

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
    • อีเมล์
น่าใช้ทุกเวอร์ชั่นเลยครับ

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
S CVT น่าใช้ครับ ถ้าซื้อเอง ขอสี Cosmic Blue  ;D

ผมปลื้มในความเรียบง่ายของหน้าปัด และการไม่มีพลาสติกตกแต่งดำๆ เงาๆ นั่นที่จะดึงดูดรอยนิ้วมือและฝุ่น

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
รุ่นท็อปยังไม่ได้เบาะหนัง

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
เกจน์วัดความร้อนเครื่อง หายไปไหนอ่า
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,174
    • อีเมล์
ภายในรุ่น sv, sv+ ยังบุนุ่มอยู่หรือเปล่าครับคุณหมู

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ด้านหน้าของ modulo นี่สวยเลยครับ  :D

ออฟไลน์ Impulse

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
ของเก่าสวยกว่า ตัวใหม่แลมีเชื้อสายจีนปนมาอีกนิดๆอะไรอย่างนั้น

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์

สิ่งเดียวที่ดีขึ้นคือล้อของทุกรุ่น เว้น SV นอกนั้นไม่รู้จะปรับไปทำไม หน้าเดิมก็แปลกๆไม่ลงตัวนิดๆอยู่แล้วก็ไปทำให้พังมากกว่าเดิม ท้ายที่ไม่สวยดันไม่ปรับ
ไม่รู้ฮอนด้ายุคนี้เป็นอะไร ชอบออกแบบหน้าไม่สวย จริงๆถ้าเอาไฟท้าย LED ของมาเลมาได้นี่จะให้อภัยไป 40% เลยนะ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ tap-mzr

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 500
    • อีเมล์
ผมว่า ตัวก่อนไมเนอร์ มันออกแบบได้ดีที่สุด ของโฉมนี้แล้ว

ถอดมาจากเส้นที่ออกแบบได้หมดจด

- ล้อตัว V ตัวก่อนสวยกว่า เยอะ
- วิทยุ ตัว V  ที่ให้มา ตัวก่อน แม้จะไม่ดีนัก ใช้งานยาก แต่แค่ไปเปลี่ยนลำโพง ก็พอพึ่งพาได้

แต่มันออกแบบมาให้เนียนตากว่า ตัวไมเนอร์ ที่เหมือนเอา 2DIN มาติดตั้งตอนหลัง

ปล. ใช้ตัวก่อนอยู่คร้าบ
คน ... รัก ... รถ ..   .. รถ ... รัก ... เจ้าของ

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
สิ่งที่หายในรุ่น SV/SV+ คือ พนักพิงแขนกลางเบาะหลัง

เข้าใจนะว่าเบาะหลังพับได้แบบ 60/40 แต่ทำไมคนอื่นยังใส่มาได้ วีออสตัวก่อนก็มีที่พักแขน เบาก็เอาลงได้เหมือนกัน

ใครซี้อก่อน Minor ถือว่าคุ้มสุดแล้วครับ

ออฟไลน์ plus

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 571
ตัว s  ไฟเบรคดวงที่สาม โดนตัดออก  มีตั้งเเต่รุ่นv ขึ้นไป

ออฟไลน์ Joii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
ตัว s  ไฟเบรคดวงที่สาม โดนตัดออก  มีตั้งเเต่รุ่นv ขึ้นไป
ยังมีอยู่ครับ ไม่ได้ถูกตัด

ออฟไลน์ thanakorn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 218
น่าจะเปลี่ยนจากวิทยุ 2 din แต่ไม่มีจอ มาเป็น 1 din แล้วมีกล่องใส่ของแบบcity zx ดีกว่า  วิทยุ 2 din รุ่นถูกๆมันออกแบบไม่ค่อยสวยเลยทำให้ความสวยน้อยลงเยอะเลย