ดาวลูกไก่ คงประกอบรถกระป้อ ตูดตัด ยกสูง มากกว่าเก๋ง หรือแวนแน่
น่าจะทำรถเล็ก แบบรถอีโคในนี้ และคิดว่าขายดีหลักพันคัน
ไม่งั้นนำเข้าจากมาเลย์ง่ายกว่า แบบเดียวกับวอลโว่ ไม่ต้องลงทุนให้เจ็บตัว
ถ้าประกอบดีเซล และรถยกสูงส่งออสเตรเลีย แล้วขายในบ้านเราด้วย
ราคาพอๆกับppv คงเกิดไม่ยาก นอนยันดีเซล 8at ขับสี่
น่าใช้กว่ายี่ห้ออื่น อะไหล่ไม่น่าขาด บ.คงไม่คิดกลัวรวยอีก
ส่วนเบนซินฉีดตรง ถ้าประกอบด้วยยิ่งดี อะไหล่จะได้หลากหลาย
ยิ่งทำเจ็ดที่นั่งยกสูง รถตู้เครื่องวางหน้าแบบh1 ราคาต่ำกว่าเจ้าตลาด
ยอดน่าจะไปได้ อะไหล่ใช้ร่วมกันได้หมด
ส่วนเก๋งตัวแรงคงต้องดูกระแสอีกที เพราะเก๋งธรรมดาคงยังไม่คุ้มเสี่ยงตอนนี้
ยกเว้นเอาดีเซลมาลง ทำราคาพอๆกับมาสด้า ทั้งอิมและเล คงพอไปได้ ถ้าประกันซื้อได้ถึง5ปี
เพราะยุ่นมีเบนซินสองยี่ห้อ ถ้ามีดีเซลมาเสริมอีกสองยี่ห้อ จะเป็นการดี
ส่วนไฟฟ้ามีเจ้าตลาดทำได้ ให้มาสด้ากับดาวลูกไก่เน้นน้ำมันแทน
การเปลี่ยนผ่านจะเป็นไปอย่างราบรื่น คนไทยจะได้ใช้รถหลากหลาย ตรงแบบเสียที