อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ

tonplayboy

อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ
ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ อยากออกภายใน 1-2 เดือนนี้ครับ



carenaruk

ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย



holahola66

เสนอ BT50 Pro 2.2 mc  การขับขี่ดีกว่าหลายๆรุ่น
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



AboveGod

เชียร์ ดีแม็ก 1.9 ประหยัดน้ำมัน
การขับขี่ช่วงล่างสามารถปรับแต่งกันได้ แต่การทำให้รถประหยัดน้ำมันทำได้ยากกว่า



Nouiii1

ถ้าพูดถึงสมรรถนะ
รีโว่ กะฟอร์ด แต่รีโว่ต้องเผื่อเงินไว้สำหรับโช๊คโมโนทูป สัก สามหมื่นนะ เรื่องเรียวแรงหายห่วง



ps000000

เน้นออปชั่นด้วยไหมครับ 555



เซลล์ขายรถ

ถ้ารับได้ว่าอาจจะมี Deflect แนะนำไป T6

ถ้าไม่ซีเรียสหน้าตา ผมถือหาง Triton

อีกตัวก็ D-Max ครับ

BT-50 ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ ถ้าไปเทียบกับ T6 XLT  (มันเรียงประมาณนี้ XLT-BT-Wildtrak)
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(



tnp_super

ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย
ถ้ารับความเชยของห้องโดยสารผมว่ารุ่นนี้มันคุ้มค่า



โตมากับ Honda

ถ้าไม่ติดเรื่อง Design ภายนอก ผมว่า D-max 1.9 น่าใช้สุดนะครับ
2015   Mazda BT50 Pro 2.2 Hi-racer
2019   Toyota Altis Hybrid Hybrid Mid
2020   Mercedes-Benz C220d W205
2020   Toyota Fortuner 2.4V 2WD
2021   Honda Civic gen11(FE) 1.5 EL+



ไทบ้าน

Isuzu ของคนรู้จักรอบตัวมี Defect อยู่พอประมาณ แต่ดีที่ว่าศูนย์ฯ เค้ารับผิดชอบดี  เป็นผมซื้อ Revo ม่ายก้อ BT-50Pro



Tapanan

ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย

MY 16 ลดประมาณ 50000.- เพิ่งเช็คเมื่อเช้าครับ



Noncyclopedia

ผมว่าd max , revo , ranger ครับ
ตามความนิยมเลย


ที่เหลือรถกาก



SETTHASART

งบเท่าไหร่ครับ
สมรรถนะ?? ถ้าไวมือไวตีนบรรทุกแล้วยังคล่องต้องรีโว่ ถ้าเน้นการขับขี่แนวสปอร์ตๆก็มาสด้ากับเรนเจอร์ ถ้ารถครอบครัวผมไปไทรตัน/ดีแม็ก



JONNY

ผมว่าd max , revo , ranger ครับ
ตามความนิยมเลย


ที่เหลือรถกาก
ดู3ตัวเลือกนี้
ที่เหลือตัดออกหมด



SM.

ราคาคุ้มกับสมรรถนะ ..... คงตอบแทนกันไม่ได้ครับ "คุ้ม" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน



somsak

อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ
ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ อยากออกภายใน 1-2 เดือนนี้ครับ
ผมอ่านคำถามอย่างละเอียด ขอแนะนำ ทาทา ซีนอนครับ ฟันธง
-ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ / ทาทา 6 แสนเศษ ค่ายญี่ปุ่น 8 อัพ สมรรถนะพอๆกัน
-ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ / ทาทาใช่เลยครับ เพราะขายต่อไม่ได้ราคา
-อยากออกภายใน 1-2 เดือน / ลองถามโชว์รูมแถวบ้านดูครับ
ป.ล.1 จากราคารถทาทา กับรถค่ายญี่ปุ่นที่ห่างกันราว 2-3 แสน ถ้า จขกท ใช้รถซัก 10 ปีแล้วขายออก ถ้ารถญี่ปุ่นขายได้ซัก 3-4 แสน ทาทาขายได้ซัก 1 แสน ผมถือว่าขายได้ราคาพอกันนะ
ป.ล.2 ก่อนซื้อผมแนะนำให้หาศูนย์บริการก่อนนะครับ ว่าสะดวกในการเข้าใช้บริการไหม
ป.ล.3 ผมออกตัวก่อนว่าผมไม่ใช่เจ้าของศูนย์ทาทา แต่ดูจากคำถามแล้ว ผมว่า ทาทา เป็นคำตอบสุดท้ายครับ คหสต.



pladaek

คุ้มกับสมรรถนะ??

ถ้าเอาคุ้มแบบราคาเริ่มๆของเกียร์อัตโนมัติ ผมว่า Triton AT น่าจะคุ้มอยู่นะ

ถ้าเอาท็อปเกรด Ranger WT 3.2 ไปเลย อันนี้ผมว่าคุ้มสุดๆ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



1.2 1.5 1.9 2.2 3.2

ศูนย์ฟอร์ดกาก
มี D-max 1.9  4door ZP a/t   กับ RG 2.2  4door WT a/t mc 
เรี่ยวแรง RG ดึงกว่านิดนึงบูสเริ่มติดที่1500   
D-maxดูๆแล้วมันเค้นมากไปนิด กว่าจะติดบูสก็เกือบๆ2000  ปลายRGไปได้เรื่อยๆตัดที่185  ส่วนD-maxยังไม่เคยลองว่าได้ถึงเท่าไร เพราะไปได้แค่160-170 มันรู้สึกว่ารถโยนตัวมากๆเวลาเจอถนนเป็นลอนๆ
ช่วงล่าง RGกินขาด ในย่านความเร็วสูง แต่ในความเร็วต่ำก็ไม่ได้แข็งโป๊ก มันสะเทือนกว่านิดๆ   แต่D-maxได้นุ่มนวลในความเร็วต่ำผู้ใหญ่ชอบนั่ง แต่ความเร็วสูงไม่มั่นใจเลย
พวงมาลัย RGขับง่ายแม้คันใหญ่เพราะมันเบา แต่พอเข้าโหมดบ้ามันก็นิ่งไม่มีสั่นมั่นใจใช้ได้ แต่ความเร็วต่ำช่วงๆพวงมาลัยRGมันว้อกแว้กแปลกๆบอกไม่ถูก จะตรงก็ไม่ตรงประมาณนี้ ไม่รู้เป็นที่ศูนย์ล้อรึเปล่า  รถ25000km
D-maxหนืดกว่าพอตัวขับในเมือง ซอกแซกในซอยแล้วเมื่อย ความเร็วสูงพวงมาลัยก็นิ่งไม่ต่างกัน แต่ของD-maxจะดูมั่นคงกว่า
D-max ประหยัดกว่าRGเยอะ
ความเงียบให้ RG
ออฟชั่นภายในพอกัน แต่D-maxมีเบาะไฟฟ้าให้ ชอบมาก แต่RGไม่มีให้
แอร์D-maxเย็นไวกว่าเยอะ
ทัศนวิสัย แม้D-maxจะเตี้ยกว่า แต่รู้สึกว่ามันมองได้กว้างกว่า คงเป็นที่เสาAบางกว่าRG
ศูนย์ฟอร์ดกากมาก
ดีเฟคRG มีเสียงก็อกๆแก๊กๆ  แต่ก็แก้เองจนหายไปแล้ว
D-max จากกระทู้ที่ตั้งเมื่อรอบก่อนเสียงเทอร์โบดังตั้งแต่เริ่มเหยียบคันเร่ง ไม่รู้นับเป็นดีเฟครึเปล่าห็นบางท่านบอกปกติของเทอร์โบลูกนี้  เดี๋ยวว่างๆจะไปลองขับรถเทสไดรฟ์ของศูนย์ดูก่อน
ศูนย์ฟอร์ดกากที่สุด




   



SLuang

ทำไมไม่มีคนแนะนำ Revo 2.4E  AT  ราคาหลังรับส่วนลด ก็น่าจะคุ้มดีนะ
ระยะยาวก็สบายใจดี




lionel

4 ประตู ออโต้ ยกสูง ขับสอง คุ้มสุดตอนนี้ก็ triton เลยครับ ราคาหลังหักส่วนลดน่าจะถูกสุด ได้ออฟชั่นเดียวกันนี้ dmax, revo หรือ ranger ต้องจ่ายมากกว่าเป็นแสน
ส่วนราคาขายต่อต่ำกว่าแน่ๆ แหละ แต่ตอนซื้อจะจ่ายสูงกว่าเป็นแสนไปก่อนแล้วค่อยไปลุ้นว่าตอนขายจะขายได้มากกว่าไม่น้อยกว่าแสนทำไม   



Darkart

แนะนำ Revo Dmax
รองจากเจ้าตลาด Ranger ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



Thanawat Ton

ในเวลานี้ ขับ 2 ยกสูง 4 ประตู

DMAX 1.9 Z A/T ราคา 890,000 ก็น่าสนครับ เมื่อเทียบกับ ขับ 2 4ประตู เกียร์อัตโนมัติรุ่นเริ่มต้นน่ะ
ช่วงล่างก็นุ่มๆ เปลี่ยนโช็คจบ  ความแรงก็ระดับกลางๆ ความเร็วไปถึง 182 ที่ล็อกไว้แน่นอนครับ  ถ้าเน้นใช้เป็นรถนั่งก็ประหยัดดีครับ

ที่สำคัญคือถ้ามองจากภายนอกดูเหมือนตัวท็อปเกือบทุกอย่าง ยกเว้นเสาอากาศ

และถ้าไม่เน้น option ความสะบาย เช่น เบาะหนัง เบาะไฟฟ้า เครื่องเสียงจอ 7 นิ้ว ระบบนำทาง(พวกนี้แต่งเพิ่มทีหลังก็ได้)
แต่ มีระบบความปลอดภัยครบ คือ
-ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
-ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA
-ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน
- ABS EBD
- cruis control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
- พวงมาลัยมัลติฟังชั่น ควบคุมเครื่องเสียง (เครื่องเสียงธรรมดา ขนาด 2 din มี CD MP3 Blutooth Aux)
-ถุงลมนิรภัย

...............................
แต่ถ้ามองรุ่นราคาเฉียดล้าน หรือเกินล้าน REVO น่าสนครับ จุดบกพร่องค่อนข้างน้อยมาก ไม่ค่อยมีปัญหากวนใจตามมา



Vaporishz

ผมเชียร์ triton กับ Ranger ครับ
คนที่เค้ารักเราจริงๆ เค้าไม่เคยหายไปไหนหรอก และเราจะเห็นเค้าอยู่เสมอ
                                          ''ในใจ''



Pasakorndvm

revo 2.8 at มันเกือบล้าน และเกินล้าน
มีงบไม่เกิน 900,000 ลงไป เล่น 2.4 หรือหนีไป dmax ดีครับ
   ปกติถนนดำขับ 140-160 ลงไร่อ้อยบ้าง
'19 Honda Civic EL



anuchit09

ผมเชียร์ triton กับ Ranger ครับ


ผมก็เชียร์ 2 ตัวนี้ครับ ถ้าพูดถึงความคุ้มนะ
ตัวที่แนะนำก็ Triton Plus 2.4D MIVEC รุ่น GLS-LTD 5AT ราคา 866,000 ตัวนี้สี่ประตูยกสูงอ๊อฟชั่นมาครบถ้าเทียบยี่ห้ออื่นในราคาค่าตัวที่พอๆกันนะครับ แนะนำอีก 1-2 เดือนออกรถให้รอโปรโมชั่นช่วงงาน Motor Show 2017 ช่วงเดือนมีนาคน ไปเลยครับ ค่ายนี้ส่วนลดเยอะแค่ช่วงนี้ก็ได้ข่าวมาว่า 40,000 -50,000 แล้ว

แต่ข้อเสียก็เยอะคือ ซื้อกระบะแต่จะได้รถเก๋ง ทั้งพวงมาลัยเบา ทั้งวงเลี้ยวแคบ ช่วงล่างนิ่มยังกับเก๋ง ห้องโดยสารเงียบแต่ดันทำสีเฉยมาก เบาะหน้าหลังนั่งสบาย แต่พับไม่ได้ค่ายอื่นเค้าพับได้แบบอเนกประสงค์เพื่มพื้นที่เก็บของ คันก็เล็กไปจอดข้างรุ่นอื่น ยิ่งข้าง Ranger กับ Revo นี่เหมือนมวยคนละรุ่น หน้าตาก็เฉยรถจีนชัดๆ รอบเครื่องก็ดีเลย์ในรอบต่ำทำให้ต้องเหยียบคันเร่งเยอะ แต่พอรอบถึงล่ะพุ่งพรวดออกอีกกว่าจะปรับตัวได้ ราคาขายต่อตก ซื้อมาคนรอบข้างก็ถามทำไมไม่ซื้อ Revo ผมเจอมาหมดละครับเพราะซื้อรุ่นนี้ ตอนแรกจอง Revo ตามคำพ่อแม่ แต่ดันไปลองขับทุกค่าย เลยตามใจตัวเองและเงินในกระเป๋า ผลที่ได้ก็โดนทั้งบ้านสาบแช่งทั้งบ้านครับ มีโอกาศไปลองขับดูทุกค่ายครับผมก็ลองมาหมดเหลือแค่ Dmax 1.9 AT ที่ไม่ได้ลอง ตอนไปลองรถมีแต่ตัวเกียร์ธรรมดา



archian

เชียร์ BT-50 กับ triton  น่าจะถูกที่สุดละมั้งครับ



DolbyNR

ถ้ารับได้ว่าอาจจะมี Deflect แนะนำไป T6

ถ้าไม่ซีเรียสหน้าตา ผมถือหาง Triton

อีกตัวก็ D-Max ครับ

BT-50 ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ ถ้าไปเทียบกับ T6 XLT  (มันเรียงประมาณนี้ XLT-BT-Wildtrak)

Triton ไม่กลัว defect หรือครับ
BT-50 ไม่แนะนำ เพราะอะไรครับ

 ขอบคุณครับ