3,2 WT ภาพลักษณ์ พอพอกับ PPV ตัวถูกขับ2
ดีไม่ดี อาจดูดีกว่าด้วยซ้ำ ค่าใช้จ่ายต่อปีมันสูงกว่าทั้งภาษี ค่าบำรุง แต่ใครจะคิดตรงนี้ ผมยังไม่คิดเลย
เอาเฉพาะคนที่ผมรู้จักจริงๆ ไม่รวมผู้ใช้ในคลับนะ ส่วนใหญ่ที่เห็นคนใช้ รุ่นนี้คือ ที่บ้านมีหลายคัน
และแต่ละคนที่ใช้มีรถที่ดีอยู่แล้ว แค่อยากเปลี่ยนฟีล มาขับกระบะ เฉยๆ
ก็เลยซื้อมาขับเท่ๆ เอาไว้ออกไซต์งานภาพลักษณ์ ก็พอได้
เอาไว้ ขับวันหยุด เอาไว้ลุยในสวนตัวเอง หรือไว้อยากเอามาบรรทุก บิกไบค์ ลากเรือ ก็ว่ากันไป
แต่ถ้าจะเอาภาพลักษณ์จริงๆ ก็คงไม่ได้ ถ้าจะติดต่องานใหญ่ๆก็คงต้อง ขับพรีเมี่ยมยุโรปเช่นเดิมจะดีกว่า
ผมว่ากระบะตัวท็อปถ้าเป็นเมืองนอกศักดิ์ศรีเท่าๆ พวกรถพรีเมี่ยม และเหนือชั้นกว่า D seg ครับ
แต่ถ้าในเมืองไทย อย่างว่า คนทั่วไปมองกระบะไม่มีภาพลักษณ์อะไรอยู่แล้ว
จะมาบอกว่าที่บ้านน่าจะมีรถหลายคัน ผมว่าคนทั่วไปเขาไม่คิดกันแบบนั้นหรอกครับ
แต่ถ้า ppv สิ เมืองนอกเมืองไทย ภาพลักษณ์ท็อปมากๆ
ไม่ได้มีเจตนาจะก่อดราม่า เรื่องรถหลายคันหรืออะไรทั้งนั้น ไม่ได้เขียนว่าบ้านมีรถหลายคัน
ถ้ามีคนมาอวดแบบนี้ เป็นผม ก็ ตลก แค่สัมผัสมากับคนใกล้ตัวเฉยๆ มีเขียนย้ำ ว่า "เอาเฉพาะคนที่ผมรู้จักจริงๆ"
ผมอยู่ ตปท มาก่อน ทราบดีครับ ว่า รถกระบะที่เมืองนอกภาพลักษณ์ เป็นอย่างไร
รถก็เป็นแค่รถ เป็น ยานพาหนะ เท่านั้น ไม่ควรเอามาเป็นประเด็นอะไรที่ ทำลายมิตรภาพกัน
สุดท้ายนี้ ถ้าผมทำให้ เกิดดราม่าในกระทู้นี้ ผมขอโทษ ครับ
อ้าว ผมพูดชิวๆ ครับ ไม่ได้ดราม่าเลย
ผมกำลังคิดอยู่ว่าคงมีคนซื้อที่ภาพลักษณ์กันจริงๆ กระมัง ถึงขายดีแบบไม่น่าจะใช่ Ford
ขอบคุณทุกๆความเห็นมากๆนะครับ พรุ่งนี้จะไปดูรถตัวจริงเลยครับ ส่วนเรื่องภาพลักษณ์นั้นผมไม่ได้มีเจตนาจะดราม่านะครับต้องขอโทษด้วยนะครับ อันนี้จากใจจริงๆเลย เพราะผมก็อยากรู้จริงๆว่าคนส่วนใหญ่เค้าคิดกับเจ้า WT กันยังไงครับ T T
โนๆๆ ไม่ได้คิดซีเรียสกับกระทู้นี้เลยคร้าบ
ที่หลายท่านตอบว่ามันได้เรื่องภาพลักษณ์ ผมก็มาเปิดโลกทัศน์ตัวเองเหมือนกัน ว่าคงใช่มั้ง
จริงๆ ถ้าอยากให้ segment นี้ได้เรื่องภาพลักษณ์ ควรจะไม่มีรถหน้าอย่าง
Revo, Triton ออกมาให้เสียสถาบันแบบนี้ครับ 555 แรง
คือผมเข้าใจว่าเขาตั้งใจกดหน้าให้มันดูต่ำต้อยกว่าตัว ppv SUV เยอะๆ
มันเลยดูฉุดภาพลักษณ์เกินไป