ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นข่าวว่าE-Class w213 LWB เข้าไปขายที่อินเดีย คนไทยจะอิจฉามั้ยครับเนี่ย  (อ่าน 3813 ครั้ง)

ออฟไลน์ Peter Wen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 352
ตามหัวเรื่องเลยครับ ถึงผมยังไม่มีปัญญาซื้อแต่ก็อิจฉามากครับ
長樂.文

ออฟไลน์ Padungpong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
ทำไมต้องอิจฉาครับ
ผมไม่อิจฉา .......................... เพราะไม่มีปัญญาซื้อ   :-X

ออฟไลน์ bindee

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 113
  • XC90 T8 inscription (2018)
    • อีเมล์
ใช่ดิ MBTH เค้าไม่คิดเล่นๆว่าคนไทยก็อยากได้มั่งเหรอ
LWB ตอนแรกนี่นึกว่าฮิตกันแค่ในจีน 
XC90 T8 inscription (2018)
E220d  W213(2017-2018)

ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,446
ไม่เคยอิจฉาชาวบ้าน เพราะพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ครับ (ส่วนตัวมีบ้านชั้นเดียวเล็กๆ ใช้อีโคคาร์คันเล็กๆ มีครอบครัวที่อบอุ่น หนี้จนไม่เดือดร้อนพอหมุนได้ หนี้รวยพอมีเหลือเก็บ แค่พอใจละครับ)

ปล. ไม่เคยมีความคิดอยากมีอยากได้เบนซ์/บีเอ็มในหัวครับ เกินตัว

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,707
ผมว่าไม่ค่อยมีคนให้ความสำคัญ เน้นนั่งขนาดต้องเอา LWB ครับ

เห็นหลายคนนั่ง C-class นั่ง X1 ก็นั่งได้ (นั่งอย่างเดียวแบบมีคนขับ) ผมว่าไทยเน้นนั่งยี่ห้อมากกว่าพื้นที่วางขาครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2015 Honda City SV
2015 Toyota Land Cruiser V8
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,409
มีพวงมาลัยขวาแล้ว แบบนี้ในไทยก็อาจมีลุ้นครับ  :) :) :)


ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,392
    • อีเมล์
ผมว่าไม่ค่อยมีคนให้ความสำคัญ เน้นนั่งขนาดต้องเอา LWB ครับ

เห็นหลายคนนั่ง C-class นั่ง X1 ก็นั่งได้ (นั่งอย่างเดียวแบบมีคนขับ) ผมว่าไทยเน้นนั่งยี่ห้อมากกว่าพื้นที่วางขาครับ

     ถ้ามี LWB เข้ามาก็น่าจะขายได้พอสมควรเลยนะ  อย่าง S Class ส่วนใหญ่ก็เป็น LWB รุ่นช่วงสั้นขายไม่ค่อยได้หรอกครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,635
LWB นั่งสบายเท่า S-class ไหมครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,773
อินเดียกะจีนตลาดใหญ่

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,707
ผมว่าไม่ค่อยมีคนให้ความสำคัญ เน้นนั่งขนาดต้องเอา LWB ครับ

เห็นหลายคนนั่ง C-class นั่ง X1 ก็นั่งได้ (นั่งอย่างเดียวแบบมีคนขับ) ผมว่าไทยเน้นนั่งยี่ห้อมากกว่าพื้นที่วางขาครับ

     ถ้ามี LWB เข้ามาก็น่าจะขายได้พอสมควรเลยนะ  อย่าง S Class ส่วนใหญ่ก็เป็น LWB รุ่นช่วงสั้นขายไม่ค่อยได้หรอกครับ

สงสัยนิดนึงครับ ไม่แน่ใจว่าหลังจากยุค W220 ตอนนี้ MB กับ BMW
เฉพาะรถ class สูงสุด, รุ่น flagship ขายแต่ LWB หรือเปล่า?

เพราะเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน บ้านผมออก f02 cbu ซึ่งจำได้ว่าตอนนั้นมีขายแค่ 2 รุ่น
คือมี 740Li กับ 730Ld เองครับ เลยสงสัยว่า class นี้ตลาดไทยอาจมีขายแต่ LWB?
2005 Jaguar XJ Super V8
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2015 Honda City SV
2015 Toyota Land Cruiser V8
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,392
    • อีเมล์
ผมว่าไม่ค่อยมีคนให้ความสำคัญ เน้นนั่งขนาดต้องเอา LWB ครับ

เห็นหลายคนนั่ง C-class นั่ง X1 ก็นั่งได้ (นั่งอย่างเดียวแบบมีคนขับ) ผมว่าไทยเน้นนั่งยี่ห้อมากกว่าพื้นที่วางขาครับ

     ถ้ามี LWB เข้ามาก็น่าจะขายได้พอสมควรเลยนะ  อย่าง S Class ส่วนใหญ่ก็เป็น LWB รุ่นช่วงสั้นขายไม่ค่อยได้หรอกครับ

สงสัยนิดนึงครับ ไม่แน่ใจว่าหลังจากยุค W220 ตอนนี้ MB กับ BMW
เฉพาะรถ class สูงสุด, รุ่น flagship ขายแต่ LWB หรือเปล่า?

เพราะเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน บ้านผมออก f02 cbu ซึ่งจำได้ว่าตอนนั้นมีขายแค่ 2 รุ่น
คือมี 740Li กับ 730Ld เองครับ เลยสงสัยว่า class นี้ตลาดไทยอาจมีขายแต่ LWB?
    เคยเห็นมีประกาศขาย W221 ช่วงสั้น มือสองอยู่ 1 คัน  นอกนั้นช่วงยาวทั้งหมด

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
อิจครับ อิจมากกกกก
ไม่ว่าจะเป็น 5 ฐานล้อยาว, E ฐานล้อยาว, Teana ฐานล้อยาว
ถ้ามีฐานล้อปกติกับฐานล้อยาว ผมเลือกฐานล้อยาว 100 เปอร์เซ็นต์ครับ โปร่งๆ ยาวๆ นั่งสบายไว้ก่อน  ;D

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 472
น่าจะรู้สึกสมเพศมากกว่า ที่สามแฉกเอาเปรียบคนไทย
ขายอี คลาสที่เบาะหลัง  ด้อยกว่าคัมรี่ที่ถูกกว่าสามเท่า
จุกจิกน้อยกว่า ซ่อมถูกกว่า เบาะหลังนั่งสบายกว่า
แล้วอี จะเอาอะไรไปสู้ ถ้ายังคอยกินบุญเก่าอยู่

คนซื้ออี มากกว่าเอสเยอะ ในเมืองรถไม่เกินห้าเมตร ยังไงก็คล่องตัวกว่า
ยิ่งใส่คอยล์สปริงแทนถุงลม เบาะหลังใหญ่นั่งสบาย จะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ
ราคาไม่เกินสี่ล้าน น่าจะไปได้ดี เบาะแบบหัวหมอนแยกเป็นเอกลักษณ์สามแฉก
ทำให้เพิ่มทัศนวิสัยเวลาไม่มีคนนั่งเบาะหลัง พอรุ่นใหม่ลดต้นทุนแต่ขายแพงกว่าเดิม

คัมรี่acv60 ยาวเกือบ4.9ม. ภายนอก ภายในดูดีกว่ารุ่นก่อนๆมาก
เบาะหลังเอนได้ ถ้ารุ่น2.5 2.0เบาะหลังเอนได้ด้วย สงสัยอี น่าจะเหลือแค่ตำนาน
เพราะคนซื้อเขานั่งหลังกันเยอะ เจอเบาะหลังแคบๆ ชันๆ ห้องเท้าชิด
หนีไปซื้อรถตู้ยุ่นเบาะรองน่อง ดีกว่า นอนได้ แปลงเป็นเตียงได้
ไปออกงานที่โรงแรม ยามยังเอาใจใส่ เพราะรู้ว่าได้ทิปพอกัน

รถระดับเอส คลาส ซีรีย์เจ็ด ไทยนิยมช่วงยาวมาก จนโรงงานเลิกทำช่วงสั้นมาขาย
ตั้งแต่w220 e65 ประกอบใน ก่อนน่ามีให้เลือกแต่ช่วงสั้นขายน้อยเลยเลิกประกอบ
ส่วนใหญ่จะเป็นรถเกรย์นำช่วงสั้นเข้ามา เนื่องจากเจ้าของขับเอง
แต่บรรดาอาเสี่ย นายห้าง เจ้าสัว ที่ต้องพาแขกไปด้วย ต่างชอบช่วงยาว
เพราะมีเนื้อที่เหยียดขาได้เต็มที่ เข้าออกง่าย เวลาใส่ชุดหางไก่ ราตรี ที่รุ่มร่าม
ยิ่งพวกนางฟ้า ปีกบิน เมบัค หลังคาสูงกว่าปกติ ใส่เทียร่า เครื่องประดับหัว
เข้าออกรถได้สะดวก และดูสง่า ไม่ต้องก้มหัวมุดออกมานอกรถ แต่ยืนเดินออกมาโบกมือได้เลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 12, 2017, 21:57:18 โดย bahamu »

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,842
บ้านเราไม่เคยมีใครเอาเข้ามาเลยนะครับ จะมีก็แต่พวก s-class ไปเลย