ผู้เขียน หัวข้อ: หารถที่ตอบโจทย์ นุ่มแน่น ขับสบาย ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น  (อ่าน 8147 ครั้ง)

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 690
Sylphy ก็โอเคนะครับนุ่มกว่า Altis แต่รถมันโบราณนิดนึงการออกแบบอะไรก็ล้าสมัยยังไม่ช่องจุดบุหรี่อยู่เลยฮ่าๆ

ออฟไลน์ Super hornet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,142
  • Hello everyone 我是爱车的人
    • อีเมล์
ไม่ซีเรียสค่าซ่อมแนะนำ E240 AV w210 ราคาไม่แรง โฉมยังสวยอยู่ ออฟชั่นดีซันรูฟ ประกอบนอก เดิมๆก้สวยหรู มีของแต่งเพียบ
ช่วงล่างเดิมๆไว้ใจได้ แน่นหนึบใช้ได้ ข้อเสียคือค่อนข้างกินน้ำมัน แต่ลูกค้าที่มาออกตัวนี้กับผมจับดมแก๊สไปหลายคนละไม่มีปัญหาอะไร
เอาไปแต่งต่อก็สวยงาม ฟีดแบคลูกค้าที่ซื้อไปกลับมาชมมากกว่าด่า  คิดว่าเป็นรุ่นที่ไม่เลว เลยลองเสนอเป็นตัวเลือกให้คุณเจ้าของกระทู้นะครับ 
ส่วนเรืองเข้าออกตรอกซอย ชนบทคิดว่าไม่ใช่ปัญหา ผมกับแฟนกลับบ้านนอกทางลูกลังแคบๆ ก็เคยเอาCL500ไปวิ่งก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด
History of my car
2013 Lamborghini LP570-4 Superleggera For me
2006 Benz E200 Kompressor +Kleemann For wife
2008 Maserati Granturismo 4.2  For wife,me
2009 Jaguar XF 3.0 For sister
2014 Range Rover Evoque 2.2 Sold...
2009 Benz CL 500 second hand  Sold....
2001 Lexus GS300  Sold....

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,856
  • Let the SKYFALL
camry 2.4 acv40 กินน้ำมันนอกเมือง15กม/ลิตรได้อยู่ครับ ใช้Tokico standard จะนุ่มกว่าของเดิมติดรถต้องไปเอาของACV30 มาใช้ครับ นุ่มขึ้นมาก แต่ ไม่หนึบแบบเดิม ยางขอบ16นุ่มดีกว่าขอบ17มากมายอย่่งรู้สึกได้ แต่โคลงเคลงมากกว่า ขับไม่เร็วสบายๆครับเอาอยู่

แต่ รถใหญ่ มันไม่คล่องคัวเหมือนรถเล็กนะครับ รถติดๆเวลาออกตัวมันเปื่อยๆ เหนื่อยเบรค ไม่เหมือนรถเลํก ออกเบาเบรคเบาได้
ขออนุญาตสอบถามคุณ Jae ครับ
Camry ACV30 กับ ACV40 สามารถสลับโช้คกันได้เหรอครับ
ตอนนี้มี ACV30 อยู่มันนิ่มย้วยมาก โมโช้คใหม่ก็ไม่เวิร์ค ถ้าสลับได้อาจเบิกของ ACV40 มาใส่ดู
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Paul sa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
ขอบคุณทุกท่านครับ

ตอนแรกคิดว่าจะมีรถขนาดกลางอย่าง c-segment แบบ standard โรงงานที่ตอบโจทย์ได้ ซึ่งจะน่าใช้กว่าเพราะค่าตัวถูก และใช้รถคนเดียวเดินทาง

แต่สรุปแล้วต้องเป็น d-segment จะดีกว่า ถ้าจะแต่งกับสาวยุโรปก็สู้ค่าตัวค่าเลี้ยงดูไม่ไหว คงไปสาวญี่ปุ่นดีกว่า ก่อนจะมา post กระทู้นี้มีคนรู้จักบอกขาย Camry 2.4v อยู่ ขอลองไปส่องดูก่อนครับ

ออฟไลน์

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,348
  • ขับขี่ปลอดภัย
camry 2.4 acv40 กินน้ำมันนอกเมือง15กม/ลิตรได้อยู่ครับ ใช้Tokico standard จะนุ่มกว่าของเดิมติดรถต้องไปเอาของACV30 มาใช้ครับ นุ่มขึ้นมาก แต่ ไม่หนึบแบบเดิม ยางขอบ16นุ่มดีกว่าขอบ17มากมายอย่่งรู้สึกได้ แต่โคลงเคลงมากกว่า ขับไม่เร็วสบายๆครับเอาอยู่

แต่ รถใหญ่ มันไม่คล่องคัวเหมือนรถเล็กนะครับ รถติดๆเวลาออกตัวมันเปื่อยๆ เหนื่อยเบรค ไม่เหมือนรถเลํก ออกเบาเบรคเบาได้
ขออนุญาตสอบถามคุณ Jae ครับ
Camry ACV30 กับ ACV40 สามารถสลับโช้คกันได้เหรอครับ
ตอนนี้มี ACV30 อยู่มันนิ่มย้วยมาก โมโช้คใหม่ก็ไม่เวิร์ค ถ้าสลับได้อาจเบิกของ ACV40 มาใส่ดู

ได้ครับ แต่ช่วงชักของ40น้อยกว่า30นะครับ เอา40ไปใส่30 ควรเอาสปริงไปด้วย
ข้อความที่ผมเขียน ก็แค่ความเห็นความรู้"ส่วนตัว"ของผม จะผิดจะถูกอย่างไรก็ต้องใช้วิจารณญาณกันเองนะครับ

สงสัยอะไรกรุณาถามในบอร์ด ตอบได้จะตอบให้ครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,856
  • Let the SKYFALL
camry 2.4 acv40 กินน้ำมันนอกเมือง15กม/ลิตรได้อยู่ครับ ใช้Tokico standard จะนุ่มกว่าของเดิมติดรถต้องไปเอาของACV30 มาใช้ครับ นุ่มขึ้นมาก แต่ ไม่หนึบแบบเดิม ยางขอบ16นุ่มดีกว่าขอบ17มากมายอย่่งรู้สึกได้ แต่โคลงเคลงมากกว่า ขับไม่เร็วสบายๆครับเอาอยู่

แต่ รถใหญ่ มันไม่คล่องคัวเหมือนรถเล็กนะครับ รถติดๆเวลาออกตัวมันเปื่อยๆ เหนื่อยเบรค ไม่เหมือนรถเลํก ออกเบาเบรคเบาได้
ขออนุญาตสอบถามคุณ Jae ครับ
Camry ACV30 กับ ACV40 สามารถสลับโช้คกันได้เหรอครับ
ตอนนี้มี ACV30 อยู่มันนิ่มย้วยมาก โมโช้คใหม่ก็ไม่เวิร์ค ถ้าสลับได้อาจเบิกของ ACV40 มาใส่ดู

ได้ครับ แต่ช่วงชักของ40น้อยกว่า30นะครับ เอา40ไปใส่30 ควรเอาสปริงไปด้วย
ขอบคุณครับผม
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ eaksuchart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
เชียร์Dsegmentแต่ไม่ใช่Accord เพราะมันขับสบาย แต่ไม่แน่นไม่นุ่ม
Teana L33 2.5 เด่นที่ช่วงล่าง
Camry 2.5G เด่นซ่อมบำรุง

ไปลองหารถดูครับ ส่วนติดแก๊สติดได้หมดแหละครับ

คอนเฟริม์ G9 มันไม่นุ่มจริงๆครับ แต่มันแน่นนะ

ออฟไลน์ tubtup

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
แนะนำครับ ถ้าไม่อยากเปลืองเงิน และยังอยากใช้คันเก่าอยู่แนะนำ เอาโช้คเดิมไปทำ monotube รับรองความรู้สึกเปลี่ยนแน่ๆครับ