ผู้เขียน หัวข้อ: // NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย จะมีให้เลือก 4 รุ่นย่อย เบนซิน 2.4 - ดีเซล 1.6 //  (อ่าน 95660 ครั้ง)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ตั้งรุ่นย่อยดีมาก มีครบ ดีเซลเบนซิน
ขับสองขับสี่เลือกได้ตามที่ชอบ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
BRV  ชุบแป้งมาแล้วนาจา

ขายดีชัวร์ จนกว่า CX5ใหม่จะมา

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
รอดูประสิทธิภาพตัวดีเซล
มีให้เลือกทั้ง ขับ 2 และ ขับ 4 อันนี้ดีนะครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
น่าสนใจมาก ตรง มีที่นั่งเพิ่มมาครับ อย่างน้อยถ้าจำเป็นก็นั่งไปด้วยกันได้หลายคน รู้สึกคุ้มค่ากว่าแบบ 5 ที่นั่งเดิมๆ

ตัวดีเซล ขับ 2 ล้องน่าสนใจครับ แต่ถ้าราคาไปใกล้ PPV เทียบกันแล้ว ก็น่าคิดมากๆ ครับ

แต่เบนซิน 2.4 เป็นตัวล่าง ซึ่งอัตราสิ้นเปลืองก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

ออฟไลน์ noybat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
ดีเซลน่าสนใจครับ  :)
...Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT

ออฟไลน์ bojung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
ผมว่าราคาตัว 2.4 ท็อป กระโดดเกิน 1.6 ล้านแน่นอน
เกียร์ 9 สปีดต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง แต่ผมคิดว่าน่าจะทำอัตราเร่งได้ดีขึ้นนะครับ แล้วความสมูทของการเปลี่ยนเกียร์น่าจะนุ่มขึ้นด้วย
ถ้าทดสอบอัตราเร่ง ผมว่าตัว 2.4 น่าจะกินตัว 1.6 นิดหน่อย ยังไงตัว 1.6 ก็เป็นเทอร์โบ อัตราเร่งน่าจะดีแน่นอน
เรื่องประหยัดน้ำมันคงต้องยกให้ดีเซลไป
ถ้าเป็นผม ขับในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เน้นประหยัดคงเล่นดีเซล
แต่ถ้าขาซิ่ง ขับโหด ออกลุยบ่อยๆ คงไป 2.4 ขับ 4 แทน
จริงๆ ราคานี้ไปเล่นฟอจูนเนอร์ได้เลยนะเนี้ย คันใหญ่กว่า แล้วแต่มุมมองคนใช้
ยังไม่รู้ว่าออฟชั่นอื่นๆ จัดเต็มไหม เดี๊ยวจะเหมือนอีซูซุ MUX โดนเรื่องถุงลมไป แต่สไตล์ฮอนด้าพักหลังจัดมาให้เต็มตลอดในรุ่นย่อย

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
โห เครื่อง 1.6 ดีเซลจะไหวมั้ย ขับสี่ 7 ที่นั่ง ขนาดมาสด้ายัง 2.2 เลย หรือไม่เน้นอัตราเร่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2017, 10:59:14 โดย Jacob »

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
ผมว่าราคาท้อปสุด ต้องไม่เกิน 1.69ล้าน ถ้าเกินลำบากแน่ เพราะถ้าขาย ราคา1.69ล้าน จะเท่า cx5 ท้อปสุดพอดี จะได้มีตัวเลือก
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ w212cdi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
แล้ว ตลาดช่วงราคา 1.2 m จะปล่อยให้ cx5 กับ x trail แบ่งกัน เหรอ

ช่วงราคาตรงนี้ คือตลาดที่ใหญ่สุดของ รถกลุ่มนี้นะ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,360
เครื่อง 1.6 i-DTEC 160 hp อย่าไปหวังว่ามันจะแรงมากมายนะครับ

ถ้ามาในเมืองไทย เป็นรุ่นปี 2017 ขนาดและน้ำหนักตัวที่มากขึ้น ความเร็วในช่วงต่างๆอาจนี้กันไม่มากนัก

ในคลิปเป็นรุ่นปี 2015

ทำ 0-100 กม/ชม

ใน 9.3 วินาที

ทำ 80-120 กม/ชม

ที่เกียร 5 ใน 7.4 วินาที

ที่เกียร 6 ใน 9.1 วินาที

ที่เกียร 7 ใน 12.4 วินาที


ออฟไลน์ Lancer

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 372
1.5 turbo หายไปไหนแล้วววววววววว 

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
ดูแรงม้า/แรงบิด ผมคาดว่า ถ้าขับขึ้นเขาขึ้นดอย ดีเซลจะขับมันส์กว่าเบนซิน 2.4 แบบชัดเจน ขับแล้วไม่เหนื่อย

และอัตราสิ้นเปลือง ก็จะทำได้ดีกว่า ประหยัดค่าน้ำมันได้พอสมควรครับ

ถ้าผมซื้อ จิ้มดีเซลแบบไม่ลังเลครับ

ออฟไลน์ Hakosuka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 818
    • อีเมล์
ผมว่ารุ่นดีเชลนั้นดูจะเน้นไปที่ความประหยัดน้ำมันมากกว่า แรงแบบสมเหตุสมผล

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
อยากให้ cx3 แบ่งย่อยรุ่นดีเซล บ้างจะดีมากๆ

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
เครื่อง 1.6 i-DTEC 160 hp อย่าไปหวังว่ามันจะแรงมากมายนะครับ

ถ้ามาในเมืองไทย เป็นรุ่นปี 2017 ขนาดและน้ำหนักตัวที่มากขึ้น ความเร็วในช่วงต่างๆอาจนี้กันไม่มากนัก

ในคลิปเป็นรุ่นปี 2015

ทำ 0-100 กม/ชม

ใน 9.3 วินาที

ทำ 80-120 กม/ชม

ที่เกียร 5 ใน 7.4 วินาที

ที่เกียร 6 ใน 9.1 วินาที

ที่เกียร 7 ใน 12.4 วินาที


อย่าลืมอากาศบ้านเราที่ร้อนกว่าเขาด้วย ทำให้เวลาน่าจะเพิ่มอีก 1-2 วิ

ออฟไลน์ บุคคล ทั่วไป

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
    • อีเมล์
รอดูราคาตัวเริ่มต้น 2.4 L. 2WD ว่าจะได้ใช้ Honda หรือได้ใช้ยี่ห้ออื่น


ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
1.3X - 1.6X
 เดานะครับ

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
น่าจะยกเลิก 2.4 ไปเลยครับ

เป็นเครื่องใหม่ทั้งคู่ไปเลย
1.5T เบนซิล
และ
1.6T ดีเซล

สนุกแน่นอน  ::)
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ nemesis

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 235
    • อีเมล์
น่าจะยกเลิก 2.4 ไปเลยครับ

เป็นเครื่องใหม่ทั้งคู่ไปเลย
1.5T เบนซิล
และ
1.6T ดีเซล

สนุกแน่นอน  ::)
สงสัยเอาไว้ต่อ ก้อก 2 ตอน minor

ผมชอบดีเซลนะ ขอแรงบิด+ประหยัด ไม่ได้วิ่งเร็วอะไร

ออฟไลน์ chkwang

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
    • อีเมล์
รอดูราคาตัวเริ่มต้น 2.4 L. 2WD ว่าจะได้ใช้ Honda หรือได้ใช้ยี่ห้ออื่น

คิดเหมือนกันเลยครับ ตอนแรกๆ ผมเล็งตัว 2.4 ขับ 4 อยู่ พอห็นทางฮอนด้าวางตำแหน่งรุ่นย่อยแบบคิดไว้เลยว่าสงสัยตัว 2.4 ขับ 2 ราคาน่าไม่น้อยกว่า 1.45 ล้านแน่ๆ เจอแบบนี้ คงต้องอาจหันไปมอง CX-5 กะ X-Trail แทนล่ะครับ จ่ายไม่ไหวจริงๆ