ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะยกสูง4ประตู ตัวรองท็อปเลือกค่ายไหนดีครับ  (อ่าน 6453 ครั้ง)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ตามหัวข้อเลยครับ ถามสมาชิกทุกท่าน ถ้ากำลังมองหารถกระบะมาใช้ในครอบครัวไม่ได้เน้นบรรทุกหนักครับ อยากทราบว่าถ้าไม่ใช่รถตัวท็อปของค่าย ค่ายไหนน่าใช้สุดครับ ส่วนตัวตอนนี้มอง รีโว่ 2.4E plus ไว้ครับ (มีงบ800000+-50000ครับ)

ออฟไลน์ boyyyy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
Mitsubishi Triton Double cab Plus Gls-Ltd 5AT
ครับ


ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 821
สนใจเกียร์Autoหรือmanaulครับ ถ้าAutoก้อ ดีแมคตัวZเลยครับ ออฟชั่นแจ่ม ราคาเกินงบนิดหน่อย

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,411
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ได้ส่วนลดรวมด้วย
บีทีโปรตัวท็อปน่าจะพอจัดได้อยู่มั้งครับ เกินงบไปน่าจะอีกสัก5หมื่น ตัวนั้นของครบเลย ส่วนลดน่าจะสักแสนได้  ที่ยุตัวท็อป ถุงลมครบ เหมาะกับรถครอบครัว
นาวาร่า ตัว V 914,000 บาท ตัวนี้รวมส่วนลดก็น่าจะได้ตามที่ต้องการ ข้อดี ผมว่ามันไม่ได้น่าเกลียดเรื่องการขับขี่ แต่ห้องโดยสารแถวสอง เล็กจริงไรจริง
โตต้า อุปกรณ์ความปลอดภัย ออฟชั่นตัวช่วย แทบไม่มีอะไรเลย แถมแพง
ไททั่น ตัว GLS เกียร์กระปุกตัวนั้น รวมส่วนลดก็น่าจะพอดีงบ น่าสนอยู่นะ แม้นจะหน้าตา ซุ้มล้อ ไม่ผ่าน แต่อย่างอื่นมันดีหมด ห้องโดยสารอย่างชอบ
เจ้าโด้ ไม่รู้ส่วนลดเท่าไหร่ เป็นรถที่น่าสนใจเหมือนกัน ตัว990,000 อุปกรณ์ปลอดภัยครบ
ส่วนมากที่ผมให้ดู เป็นรถไม่ตลาดนะครับ ผมสนใจอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ให้มามากกว่า การบำรุงรักษา บอกเลยว่าไม่ต่างกันมากนักหรอกของแต่ละยี่ห้อ จะแตกต่างเห็นได้ชัดก็การซ่อมตัวถัง 555 ถ้าเกิดชนหนัก รถตลาดได้เปรียบ แต่ขับรถบนถนนทุกวันนี้ ผมเลือกออฟชั่นความปลอดภัยก่อน จากประสบการณ์ส่วนตัว ที่บ้านผม คนในครอบครัวผม ตอนนี้ใช้กระบะ แทบจะทุกยี่ห้อละ ขาดแค่ ทาทา แค่นั้นเอง
ลองหาส่วนลดแต่ละค่ายให้มาดู แล้วเอามาเทียบกันอีกที อาจจะได้รถที่ใช่ก็ได้
ขออภัย ขอแก้ไขอีกรอบ ตอนแรกเห็นเลข8เป็นเลข9 นึกว่าตั้งงบ 900,000
ขอให้ได้รถที่ชอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2017, 12:47:04 โดย sith(สิทธิ์) »

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
Mitsubishi Triton Double cab Plus Gls-Ltd 5AT
ครับ


อยากทราบเหตผลที่ทำให้ท่านเลือกตัวนี้ครับ ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
สนใจเกียร์Autoหรือmanaulครับ ถ้าAutoก้อ ดีแมคตัวZเลยครับ ออฟชั่นแจ่ม ราคาเกินงบนิดหน่อย
ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ได้ส่วนลดรวมด้วย
บีทีโปรตัวท็อปน่าจะพอจัดได้อยู่มั้งครับ เกินงบไปน่าจะอีกสัก5หมื่น ตัวนั้นของครบเลย ส่วนลดน่าจะสักแสนได้  ที่ยุตัวท็อป ถุงลมครบ เหมาะกับรถครอบครัว
นาวาร่า ตัว V 914,000 บาท ตัวนี้รวมส่วนลดก็น่าจะได้ตามที่ต้องการ ข้อดี ผมว่ามันไม่ได้น่าเกลียดเรื่องการขับขี่ แต่ห้องโดยสารแถวสอง เล็กจริงไรจริง
โตต้า อุปกรณ์ความปลอดภัย ออฟชั่นตัวช่วย แทบไม่มีอะไรเลย แถมแพง
ไททั่น ตัว GLS เกียร์กระปุกตัวนั้น รวมส่วนลดก็น่าจะพอดีงบ น่าสนอยู่นะ แม้นจะหน้าตา ซุ้มล้อ ไม่ผ่าน แต่อย่างอื่นมันดีหมด ห้องโดยสารอย่างชอบ
เจ้าโด้ ไม่รู้ส่วนลดเท่าไหร่ เป็นรถที่น่าสนใจเหมือนกัน ตัว990,000 อุปกรณ์ปลอดภัยครบ
ส่วนมากที่ผมให้ดู เป็นรถไม่ตลาดนะครับ ผมสนใจอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ให้มามากกว่า การบำรุงรักษา บอกเลยว่าไม่ต่างกันมากนักหรอกของแต่ละยี่ห้อ จะแตกต่างเห็นได้ชัดก็การซ่อมตัวถัง 555 ถ้าเกิดชนหนัก รถตลาดได้เปรียบ แต่ขับรถบนถนนทุกวันนี้ ผมเลือกออฟชั่นความปลอดภัยก่อน จากประสบการณ์ส่วนตัว ที่บ้านผม คนในครอบครัวผม ตอนนี้ใช้กระบะ แทบจะทุกยี่ห้อละ ขาดแค่ ทาทา แค่นั้นเอง
ลองหาส่วนลดแต่ละค่ายให้มาดู แล้วเอามาเทียบกันอีกที อาจจะได้รถที่ใช่ก็ได้
ขออภัย ขอแก้ไขอีกรอบ ตอนแรกเห็นเลข8เป็นเลข9 นึกว่าตั้งงบ 900,000
ขอให้ได้รถที่ชอบครับ
ขอบคุณครับ เรื่องระบบความปลอดภัยผมก็อยากให้มีครบเหมือนกัน แต่ติดตรงที่งบประมาณครับ55  ซื้อตัวท็อปของค่ายไม่ไหวครับ  :)

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
ผมใช้ DMAX 1.9 อยู่ ผมดัน Dmax 1.9 4 ประตู Hi-laner รุ่น Z เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ครับ แต่ราคาสูงกว่างบนิดหน่อย ราคาตั้งที่ 890,000 บาท

ด้วยเหตุผลที่ว่า

รุ่นนี้ไม่เน้นออฟชั่นตกแต่งภายใน 
- จะได้เป็นเครื่องเสียงธรรมดา CD MP3 บลูธูท AUX
- เบาะผ้า
- พวงมาลัยมัลติฟังชั่น (ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และ ครูสคอนโทรลควบคุมความเร็วอัตโนมัติ)

แต่ที่ได้ครบเหมือนรุ่น Top คือ ระบบความปลอดภัย(แม้ถุงลม 2 ใบ 5555)
เช่นพวก
ESC  ควบคุมการทรงตัว
TCS  ป้องกันออกตัวล้อฟรี
ABS / EBD / BA กันเบรคล็อค เสริมแรงเบรค การะจายแรงเบรค
ISS  ดับ/สตาร์ท เครื่องอัตโนมัติ เมื่อติดไฟแดง (เงื่อนไขทำงานเยอะ จึงไม่ค่อยดับง่ายๆ)
HSA ช่วยออกตัวเร็วลงทางลาดชัน
HDC ช่วยควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน

ภายนอกหน้าตาคือ ไฟหน้า Projector + LED daylight + ไฟตัดหมอก + ไฟท้าย LED

ที่สำคัญ จขกท. ไม่เน้นบรรทุก เครื่อง 1.9 เอาไหว สบายๆ  ประหยัดน้ำมัน (ทางสั้น ในกทม. ผมได้ 12-14 กม./ลิตร ทางยาว ตจว.ได้ 14-18 กม./ลิตร) ภาษีถูก ปีแรก 2,4XX บาท
ช่วงล่างเซ็ทมา บาลานซ์หน้า-หลังดี  ถ้านิยมซิ่ง ก็แต่งโช็คใหม่ 4 ต้น จบๆ

ลองพิจารณาดูครับ

ออฟไลน์ chanphoto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
ผมใช้ DMAX 1.9 อยู่ ผมดัน Dmax 1.9 4 ประตู Hi-laner รุ่น Z เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ครับ แต่ราคาสูงกว่างบนิดหน่อย ราคาตั้งที่ 890,000 บาท

ด้วยเหตุผลที่ว่า

รุ่นนี้ไม่เน้นออฟชั่นตกแต่งภายใน 
- จะได้เป็นเครื่องเสียงธรรมดา CD MP3 บลูธูท AUX
- เบาะผ้า
- พวงมาลัยมัลติฟังชั่น (ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และ ครูสคอนโทรลควบคุมความเร็วอัตโนมัติ)

แต่ที่ได้ครบเหมือนรุ่น Top คือ ระบบความปลอดภัย(แม้ถุงลม 2 ใบ 5555)
เช่นพวก
ESC  ควบคุมการทรงตัว
TCS  ป้องกันออกตัวล้อฟรี
ABS / EBD / BA กันเบรคล็อค เสริมแรงเบรค การะจายแรงเบรค
ISS  ดับ/สตาร์ท เครื่องอัตโนมัติ เมื่อติดไฟแดง (เงื่อนไขทำงานเยอะ จึงไม่ค่อยดับง่ายๆ)
HSA ช่วยออกตัวเร็วลงทางลาดชัน
HDC ช่วยควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน

ภายนอกหน้าตาคือ ไฟหน้า Projector + LED daylight + ไฟตัดหมอก + ไฟท้าย LED

ที่สำคัญ จขกท. ไม่เน้นบรรทุก เครื่อง 1.9 เอาไหว สบายๆ  ประหยัดน้ำมัน (ทางสั้น ในกทม. ผมได้ 12-14 กม./ลิตร ทางยาว ตจว.ได้ 14-18 กม./ลิตร) ภาษีถูก ปีแรก 2,4XX บาท
ช่วงล่างเซ็ทมา บาลานซ์หน้า-หลังดี  ถ้านิยมซิ่ง ก็แต่งโช็คใหม่ 4 ต้น จบๆ

ลองพิจารณาดูครับ

ไปจองมาแล้ว รับรถสิ้นเดือน รุ่นนี้แหล่ะ...มองแล้ว คุ้มดี

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
รีโว ไม่มี VSC

ผมใช้ 2.4E Pre 4door auto

ตอนซื้อ ลด 1แสน5พันบาท

ออฟไลน์ toffyearn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 626
ดูจากอุบัติเหตุแล้ว อยากให้กระบะเมืองไทยมี VSC ทุกรุ่นเลย เพราะมันช่วยได้เยอะ

ออฟไลน์ boyyyy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
Mitsubishi Triton Double cab Plus Gls-Ltd 5AT
ครับ


อยากทราบเหตผลที่ทำให้ท่านเลือกตัวนี้ครับ ขอบคุณครับ :)

ต้องซื้อรุ่งพิเศษ Limited จะคุ้ม ครับ

เครื่องแรง ประหยัด กว้าง นั่งสบาย ช่วงล่างเกาะ เงียบ ขับง่ายเหมือนรถเก๋งใหญ่ๆยกสูง ให้ออฟชั่นดีเยอะ

ส่วนลด 50,000 - 70,000 บาท ศูนย์ต่างจังหวัดดีเยอะ ช่างฝีมือดี  ในกทม.ต้องถามในคลับ Triton ก่อนเข้าบริการ

อะไหล่เบิกไว เครมง่าย คลับไตรตันช่วยเหลือกันดีครับล็อตแรกๆมีปัญหาบ้าง ล็อตหลังแก้หมดแล้ว

เหตุผลจริงๆ - ถ้าเป็นกระบะ ชอบมิตซู ไตรตัน หรือ ฟอร์ด แรนเจอร์

                - ถ้าเป็นรถเก๋งเล็ก ชอบ ซิตี้ หรือ มาสด้า 2

                - ถ้าเป็นรถเก๋งกลาง ชอบ อัลติส หรือ โฟกัส 2.0

                - ถ้าเป็นรถเก๋งใหญ่ ชอบ คัมรี่ หรือ แอคคอร์ด

                - ถ้าเป็นรถ พรีเมี่ยมคาร์ชอบ วอลโว่ หรือ BMW

                - ถ้าเป็นรถ Supercar ไม่ซื้อครับ เอาตังค์ไปทำบุญ

                  หรือ กว้านซื้อที่ให้หมด แล้วเก็บค่าเช่าที่ เอาไปทำบุญ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2017, 15:04:51 โดย boyyyy »

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
นาวารา 4x4 s m/t ครับถ้าเน้นราคาบวกอุปกรณ์ เพิ่มตังค์อีกเจ็ดพัน แต่จริงๆตัวรองมันก็เท่าๆกันหมดอยู่ที่ว่าจะชอบคันไหนแค่นั้นเอง

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
งบประมาณนี้ก็คงไม่มียี่ห้อไหนได้ระบบความคุมการทรงตัวมั้ยครับ
รีโว่ 2.4E plus ถ้าซื้อได้ที่ราคา 760,000-780,000 ของแถมครบดอกเบี้ยปกติ ผมว่าจะน่าสนมากครับ และคิดว่าน่าจะพอเป็นไปได้

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ผมใช้ DMAX 1.9 อยู่ ผมดัน Dmax 1.9 4 ประตู Hi-laner รุ่น Z เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ครับ แต่ราคาสูงกว่างบนิดหน่อย ราคาตั้งที่ 890,000 บาท

ด้วยเหตุผลที่ว่า

รุ่นนี้ไม่เน้นออฟชั่นตกแต่งภายใน 
- จะได้เป็นเครื่องเสียงธรรมดา CD MP3 บลูธูท AUX
- เบาะผ้า
- พวงมาลัยมัลติฟังชั่น (ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และ ครูสคอนโทรลควบคุมความเร็วอัตโนมัติ)

แต่ที่ได้ครบเหมือนรุ่น Top คือ ระบบความปลอดภัย(แม้ถุงลม 2 ใบ 5555)
เช่นพวก
ESC  ควบคุมการทรงตัว
TCS  ป้องกันออกตัวล้อฟรี
ABS / EBD / BA กันเบรคล็อค เสริมแรงเบรค การะจายแรงเบรค
ISS  ดับ/สตาร์ท เครื่องอัตโนมัติ เมื่อติดไฟแดง (เงื่อนไขทำงานเยอะ จึงไม่ค่อยดับง่ายๆ)
HSA ช่วยออกตัวเร็วลงทางลาดชัน
HDC ช่วยควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน

ภายนอกหน้าตาคือ ไฟหน้า Projector + LED daylight + ไฟตัดหมอก + ไฟท้าย LED

ที่สำคัญ จขกท. ไม่เน้นบรรทุก เครื่อง 1.9 เอาไหว สบายๆ  ประหยัดน้ำมัน (ทางสั้น ในกทม. ผมได้ 12-14 กม./ลิตร ทางยาว ตจว.ได้ 14-18 กม./ลิตร) ภาษีถูก ปีแรก 2,4XX บาท
ช่วงล่างเซ็ทมา บาลานซ์หน้า-หลังดี  ถ้านิยมซิ่ง ก็แต่งโช็คใหม่ 4 ต้น จบๆ

ลองพิจารณาดูครับ
รุ่นนี้ออฟชั่นน่าสนใจเลยทีเดียว ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
รีโว ไม่มี VSC

ผมใช้ 2.4E Pre 4door auto

ตอนซื้อ ลด 1แสน5พันบาท
2.4Eท่านใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ เมื่อไม่มีVSC มีผลกระทบกับการใช้งานไปนานๆบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
Mitsubishi Triton Double cab Plus Gls-Ltd 5AT
ครับ


อยากทราบเหตผลที่ทำให้ท่านเลือกตัวนี้ครับ ขอบคุณครับ :)

ต้องซื้อรุ่งพิเศษ Limited จะคุ้ม ครับ

เครื่องแรง ประหยัด กว้าง นั่งสบาย ช่วงล่างเกาะ เงียบ ขับง่ายเหมือนรถเก๋งใหญ่ๆยกสูง ให้ออฟชั่นดีเยอะ

ส่วนลด 50,000 - 70,000 บาท ศูนย์ต่างจังหวัดดีเยอะ ช่างฝีมือดี  ในกทม.ต้องถามในคลับ Triton ก่อนเข้าบริการ

อะไหล่เบิกไว เครมง่าย คลับไตรตันช่วยเหลือกันดีครับล็อตแรกๆมีปัญหาบ้าง ล็อตหลังแก้หมดแล้ว

เหตุผลจริงๆ - ถ้าเป็นกระบะ ชอบมิตซู ไตรตัน หรือ ฟอร์ด แรนเจอร์

                - ถ้าเป็นรถเก๋งเล็ก ชอบ ซิตี้ หรือ มาสด้า 2

                - ถ้าเป็นรถเก๋งกลาง ชอบ อัลติส หรือ โฟกัส 2.0

                - ถ้าเป็นรถเก๋งใหญ่ ชอบ คัมรี่ หรือ แอคคอร์ด

                - ถ้าเป็นรถ พรีเมี่ยมคาร์ชอบ วอลโว่ หรือ BMW

                - ถ้าเป็นรถ Supercar ไม่ซื้อครับ เอาตังค์ไปทำบุญ

                  หรือ กว้านซื้อที่ให้หมด แล้วเก็บค่าเช่าที่ เอาไปทำบุญ ครับ

เท่าที่ดูเบื้องต้น องค์ประกอบหลายๆอย่างน่าสนใจมาก ขอบคุณครับ :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
นาวารา 4x4 s m/t ครับถ้าเน้นราคาบวกอุปกรณ์ เพิ่มตังค์อีกเจ็ดพัน แต่จริงๆตัวรองมันก็เท่าๆกันหมดอยู่ที่ว่าจะชอบคันไหนแค่นั้นเอง
ขอบคุณครับ เท่าที่ดู navara ให้ออฟชั่นมาเยอะมาก  :)

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
งบประมาณนี้ก็คงไม่มียี่ห้อไหนได้ระบบความคุมการทรงตัวมั้ยครับ
รีโว่ 2.4E plus ถ้าซื้อได้ที่ราคา 760,000-780,000 ของแถมครบดอกเบี้ยปกติ ผมว่าจะน่าสนมากครับ และคิดว่าน่าจะพอเป็นไปได้
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
รีโว ไม่มี VSC

ผมใช้ 2.4E Pre 4door auto

ตอนซื้อ ลด 1แสน5พันบาท
2.4Eท่านใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ เมื่อไม่มีVSC มีผลกระทบกับการใช้งานไปนานๆบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ :)

ใช้ดีสำหรับผมครับ ผมเท้าหนักชอบรถออกตัวไว
VSC ทำใจครับ มีแค่ตัวแพง3ตัวท้อป
ขับระวังๆเอา

ออฟไลน์ Ake@hybrid

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
จากราคางบประมาณดังกล่าว "เลือกรถที่ใช่ เอารถที่ชอบครับ"
ฟังความคิดเห็นจากบุคคลในครอบครัวท่านเป็นหลักจะดีกว่า เพราะท่านเลือกใช้เป็นรถประจำครอบครัว
ส่วนตัวผมมองว่าไม่หนีกันเท่าไหร่ในเรื่องของตัวรถ ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานและมุมมองของแต่ละบุคคลมากกว่าครับ
ถ้าถามผม ผมเลือก chevy colorado เพราะเหตุผลส่วนตัวคือชอบ และที่บ้านก็มีรถรุ่นนี้ไว้ใช้งานอยู่ รวมถึงยี่ห้อนี้ในรุ่นcaptivaครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2017, 17:22:06 โดย Ake@hybrid »

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 386
    • อีเมล์
ขอตอบในส่วนความต่างระหว่างมีvscกับไม่มีvsc ต่างกันยังไงละกันครับ

ส่วนตัวเวลาขับยามฝนตก (ซึ่งผมก็ระวังอยู่เเล้วเพราะถนนลื่น) มันจะมั่นใจขึ้นอีกระดับครับว่ารถเราจะไม่ปัดเป๋เเน่ๆ ถึงปัดเป๋มันก็จะกลับมาควบคุมได้เเน่ๆ(ดีกับใจ ถึงที่หมายไม่เหนื่ิยล้ามาก)
ต่างกับรถคันเก่าผม มีเเค่abs จะขับเกร็งมากยามฝนตก เหตุการปรกติมันก็ไม่มีอะไรครับ เเต่ถ้าเกิดมีอะไรข้างหน้าที่เราต้องหักหลบ หรือเบรคกระทันหัน เเย่เเน่ๆ

ผมพึ่งดูคลิปของmaxtvทดสอบวีออสเเบบเปิดvscกับปิดvsc ต่างกันเลยครับ ตอนปิดระบบขับห่ามๆหน่อย เลื่อยเป็นงูตลอด-*-

เพิ่มงบอีกนิด เลือกคันที่มีระบบทรงตัวก็ดีครับ คหสต เเต่ถ้าไม่ไหวก็ไม่เป็นไรครับ เอาที่ผ่อนสบายๆ ของยังงี้ระวังกันได้ คันเก่าผมก็เเสนโลไม่เคยชนเฉียว

ส่วนซ้อมบำรุงผมว่ามันก็ต่างกันไม่เยอะหรอกครับ อย่างค่ายรองก็เเพงกว่าเจ้าตลาด 1-3พัน(ต่อปี) เเค่นั้นเอง

ปล.ไฮคันทรีของผม vscทำงานไวมาก ขับห่ามๆหน่อย มันก็ไม่ยอมเเล้วครับ-*-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2017, 17:28:21 โดย Cheze_Cake »
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ npland

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ  :)

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
ลองดูคลิปครับ อาจจะตัดสินใจได้ดีขึ้น


ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,016
    • อีเมล์
อย่างผมชอบ3คันครับ เรนเจอร์2.2AT / Triton 2.4 AT / D-max1.9 AT ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 840k-880k
ตัดรีโว่2.4 AT ออกไป ไม่ชอบหน้าตา และ ช่วงล่างไม่ค่อยน่าไว้วางใจได้สักเท่าไร
ตัด BT-50Pro ออก ไม่ชอบที่หน้าตามันแปลกๆ ยิ้มแฉ่งมาแต่ไกล แต่ชอบไฟท้ายฝาท้ายนะ
ตัดนาวาร่า ออกไปก่อนเพืื่อนเลย ผมไม่ชอบนิสสันครับ มันดูเชยๆโบราณๆ
ตัดโคโลราโด้ ตัวล่าสุดออก เพราะ ด้านหน้าสวยงามมากครับ แต่ พอดูรวมๆ ทำไมเหมือนรถตัดต่อDNA คือไม่ค่อยสมประกอบ

สุดท้าย ผมก็ยังเลือกไม่ได้เลยว่าจะเลือกตัวไหน โดนแดกค่าจองไปแล้วละครับ5000บาท เพราะเลือกมากนี่แหละครับ โลเลด้วยล่ะ