มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม......
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล
E เทียบกับ 6 ครับ
4 เทียบกับ C
ครับ ถ้าเอาตรงๆเลยก็แบบนั้น แต่ที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่เข้าใจว่า
E-ปูเป้มาชนกับ 4 น้อยคนที่จะคิดว่าคุ่ชกจริงๆคือ 6 แล้วบนถนน
เราแทบไม่เห็น 6 เลย เพราะด้วยราคาปาไปขนาดนั้น ผลก็อย่างที่เห็น
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม......
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล
E-Coupe ตัวนี้ ใช้พื้นฐานร่วมกับ E-Class แล้วครับ ต่างจาก C207 ตัวที่แล้ว ที่ใช้พื้นฐานร่วมกับ C-Class W204 ถ้าจำไม่ผิดตอนแรกจะใช้ชื่อ CLK แล้วด้วยซ้ำ เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อครับ เพราะรูปร่างหน้าตา เครื่องเกียร์ยกของ W212 มาใช้ จะใช้ชื่อ CLK แบบเดิมก็ดูทะแม่ง เลยยกฐานะเป็น E-Coupe ซะเลย ส่วน 4er ตอนนี้ต้องไปแข่งกับ C-Coupe ตัวปัจจุบันครับ
ส่วนตัวนี้ ผมไม่รู้จะติอะไรในด้านดีไซน์ เพราะหลงใหลกับเจ้านี้กว่า W213 saloon แบบคนละเรื่อง สวย สุขุม สง่า บั้นท้ายแอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ในร่างเดียว เว้นแต่การขับขี่โดยรวม ยังไม่ถึงกับมั่นใจนักว่าแชร์พื้นฐานกับ W213 แล้ว จะดีกว่ารุ่นที่แล้วหรือไม่ ถ้ามีโอกาสคงต้องลองครับ และถ้าจะทำตลาด รุ่น E300 ตามสายข่าว เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ แรงกำลังดี ราคาก็ไม่น่าจะโด่งเกินไป
ส่วนตัวผมว่าเบนซ์ทำการตลาดได้ดีกว่า ต่อให้ C207 ตัวที่แล้ว ถามคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถลึกซึ้ง
แทบทุกคนเชื่อว่า C207 คือ E-class W212 แต่เป็นรถคูเป้ 2 ประตู ผมถึงบอกเบนซ์นี่เจ๋งนะ
แค่เปลี่ยนชื่อกับทำหน้าตาส่วนใหญ่ให้ไปทาง w212 ชีวิตเปลี่ยนเลยทันที ขายดีเป็นเททิ้ง ส่วน 4
นั้นกลับกันแทนที่คนจะคิดว่ามันคือ 3 สองประตูซึ่งจริงๆมันก็คนละคลาส แต่เชื่อเถอะคนก็เอามาเทียบกับ
E-ปูเป้อยู่ดี ยิ่งโฉมนี้ออกมาบนพื้นฐาน E213 แบบเต็มๆ คงไม่ต้องสืบ ขายดีกระจาย ผมยังนึกไม่ออกว่า
บีเอ็มจะทำไงให้ 6 เกิดได้ ตลาดกลุ่มนี้ในบ้านเราบีเอ็มแพ้ราบคาบ เพราะผมเองผมถือว่า 6 นี่ดับเห็นๆ