ผู้เขียน หัวข้อ: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์  (อ่าน 16995 ครั้ง)

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:17:33 »
ผมนี่ก็เกือบหลวมตัวไปซื้อตอนรถคันแรกเพราะความสวยของมัน แต่ก๋เปลี่ยนใจไปโตต้าเพราะอ่านเจอปัญหาในหลายๆเว็บ

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,011
  • FF1.5SMG
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:22:27 »
ของมันมีปัญหากันทั้งนั้นแหล่ะ
เฟียสต้าผมก็มีปัญหาเรื่องกล่องเกียร์นะ
แต่ศูนย์ที่ผมใช้บริการ บริการได้ดี สั่งกล่องเกียร์รอ 3 วัน
เปลี่ยนวันเดียวเสร็จ แบบนี้เป็นผมก็เลยรู้สึกโอเคกับฟอร์ด

ไม่อยากพูดอะไรมาก กลุ่มนั้นเขาจะทำอะไรก็ช่างเขา
ส่วนผมมีความสุขดีกับเฟียสต้า 4 ปีกว่า 170,000 กม.
ถ้ามันจะพัง ผมก็จะซ่อมตามอาการมันนั่นแหล่ะ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ adsajan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:26:53 »
ดีครับ รอสอย1.0มาขับเล่นอยู่
ถ้าเจอเกียร์มีปัญหาจะสับเอาM/Tมาใส่โลด

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:33:54 »
Ban Ford นานละครับ ต่อให้รุ่นอื่นดีแค่ไหนก็ไม่คิดจะซื้อ เพราะการรับประกันอันสุดซึ้งที่ออกตามสื่อนี่ละ  >:(

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:41:51 »
ใช้พลั่วทุบรถ?

คุณเดือนเพ็ญใช้ค้อนนะครับ

ทุบทิ้ง "ซีอาร์วีป้ายแดง" ประจาน!
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000012848
เห็นมีพลั่วอยู่กระโปรงรถด้วย สงสัยไม่บุบเลยซ้ำด้วยค้อน............. ฮา

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:43:29 »
สำหรับคนทั่วๆไป รถคันนึงมันราคาสูงมาก ถ้าซื้อมาแล้วใช้ไปมีปัญหาเรื่อยๆต้องเข้าศูนย์บ่อยๆ ดับกลางทาง เป็นใครเจอก็เครียด มันส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันไม่น้อย และราคาขายต่อก็คงไม่น่าดูเท่าไร น่าเห็นใจครับ

ผมก็กลัวปัญหาเหล่านี้มาก ไม่กล้าซื้อรถตอนออกมาใหม่ๆเลย รอ MC ค่อยมาดูว่าคนที่เคยใช้เค้าเจอปัญหาอะไรมามั่ง

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:44:48 »
new ranger ก็มีครับ เห็นผ่านตาแว๊บๆเมื่อวานนี้ ผมละเสียวเลย  :'( :'( :'(

https://www.facebook.com/groups/560019610824200/permalink/949209578571866/

เห็นตารางใบซ่อมแล้วเครียดแทน ยาวมากกกกกก

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 17:09:41 »
ฟอร์ดมีปัญหาทุกรุ่นแหละ 55

เรนเจอร์ เอเวอร์เรส เจอแปลกๆกันเพียบ ในคลับ ใครอวยอยูาก็ลองติดตามดูได้

ไม่ขับฟอร์ดอาจจะไม่มีชีวิตรอดมาขายต่อ

แต่จะมีชีวิตอยู่เพื่อซ่อมและร้องเรียน เพราะไม่ได้ขับ 555

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 17:25:22 »
ผมเห็นในคลับเรนเจอ เมื่อวาน หลอน

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,227
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 17:34:03 »
ก็นั่นหละครับ คันที่มีปัญหาก็แก้กันไม่จบ
คันที่ไม่มีปัญหาก็ใช้อย่างหวาดระแวง

แม้จะขยายระยะประกันแต่ก็ยังกั้กอยู่ ไม่รับประกันทุกชิ้นส่วน ประกันแค่อะไหล่เกียร์บางตัว
แล้วตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องเกียร์เรื่องเดียวแล้ว เห็นหลายคันหมดประกันมีปัญหาเครื่องฮีต ซ่อมกันเจ็บหน้กเลย
แล้วตอนนี้กำลังมีอีกปัญหา กลอนประตูล้อกไม่ได้ ต้องเอาเชือกมามัดแก้ขัด อนาถมาก

หวังว่าฟอดไทยจะกล้าๆรับประกันชิ้นส่วนมากกว่านี้หน่อย
หรือรู้ว่าผลิตออกมาไม่ทน บอกกำหนดการเปลี่ยนอะไหล่เลยก็ดี จะได้เปลี่ยนก่อนพัง

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,277
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 17:36:57 »
แบบนี้ดีกว่า

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 18:07:06 »
ฟอร์ด แกร่ง แต่ไม่ทน ครับ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 18:27:09 »
new ranger ก็มีครับ เห็นผ่านตาแว๊บๆเมื่อวานนี้ ผมละเสียวเลย  :'( :'( :'(

https://www.facebook.com/groups/560019610824200/permalink/949209578571866/

ปีกว่าๆวิ่งเกินแสนห้า :o  เค้าเปลี่ยนถ่ายพวกของเหลวกันตามระยะมั้ยครับนี่

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 18:29:57 »
ของมันมีปัญหากันทั้งนั้นแหล่ะ
เฟียสต้าผมก็มีปัญหาเรื่องกล่องเกียร์นะ
แต่ศูนย์ที่ผมใช้บริการ บริการได้ดี สั่งกล่องเกียร์รอ 3 วัน
เปลี่ยนวันเดียวเสร็จ แบบนี้เป็นผมก็เลยรู้สึกโอเคกับฟอร์ด

ไม่อยากพูดอะไรมาก กลุ่มนั้นเขาจะทำอะไรก็ช่างเขา
ส่วนผมมีความสุขดีกับเฟียสต้า 4 ปีกว่า 170,000 กม.
ถ้ามันจะพัง ผมก็จะซ่อมตามอาการมันนั่นแหล่ะ..
+1 ของแฟนผมก็รุ่น1.5 4ปีกว่าครับ 160,000โล งอแงบ้างแต่ก็ไม่มากมาย รักที่สุดละ สุนทรีย์ทุกครั้งที่ใช้
เรื่องเคลมยืนยันว่าประทับใจและง่ายดายกว่าฮอนด้าที่เคยใช้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 18:34:17 โดย Activehybrid »

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 18:50:12 »
เป็นปัญหาที่ อืม ปวดหัวครับ
ซ่อมกันตั้งแต่ออกรถก็คงไม่ไหว ซ่อมกันเป็นว่าเล่น
ขับดีแค่ไหน เจอแบบนี้เขาก็ไม่เอา

อยากเห็นตลาดรถยนต์นั่งในไทยแข่งขันกันแบบหลายๆ ยี่ห้อ มีตัวเลือกให้ผู้บริโภคมากๆ
แต่แค่เคลมง่ายอย่างเดียวกับปัญหาในตอนนี้มันเริ่มไม่เพียงพอแล้ว
และการตอบสนองต่อปัญหาแต่ละกรณีก็ช้ามาก
ช่างศูนย์ไม่เก่งนั่นก็ใช่ อ่านปัญหาไม่ขาด ไม่ว่าจะด้วยประสบการณ์น้อยหรืออะไรก็ตามแต่
ลักลั่นย้อนแย้งกันตั้งแต่ข้างบนยันข้างล่าง  :(

ออฟไลน์ unseen

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 260
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 18:58:10 »
ว่าเเต่มีขอคืนเงินเต็มจำนวน + ดอกเบี้ยด้วยเหรอเนี่ย   ถ้าใช้ไป2-3ปีเเล้วก็ไม่ไหวนะ  ถ้าป้ายเเดงหรือใช้ไม่เกินปีพอคุยได้
 
เอาข่าวในกลุ่มที่ไปเจรจาล่าสุดมาให้อ่านครับ   

จากการนัดรวมตัวของแอดมินของกลุ่มพันธมิตรต่างๆ
#FTR #อโคจร #กอดคอกันซ่อม #กลับบ้านได้ #บ่อวิน และ #ecosport
เพื่อเข้าไปพูดคุย เจรจา และ ขอคำปรึกษาจากตัวแทนฟอร์ด เราจึงได้ข่าวดีในการเข้าเจรจาในครั้งนี้ตามรายการดังนี้
1.ระยะการรับประกันชุดคลัช ซีลเกียร์อินพุท การปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์ เพิ่มระยะเวลารับประกันเป็น 7 ปี หรือ 160,000 กม.
2.จะรับประกันนี้จะครอบคลุมในส่วนของ ชุดก้ามปูเกียร์ ชุดลูกปืนกดคลัช ในกรณีที่ตรวจสอบแล้วพบว่ามีปัญหาจริง จะได้รับการเคลมให้ด้วย
3.การรับประกันจะครอบคลุมในรุ่น เฟียสต้า โฟกัส เอคโค่สปอร์ต
4.ในส่วนของรถที่ออกตั้งแต่ มกราคม 2015 ระยะการรับประกันชุดคลัช ซีลเกียร์อินพุท การปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์ เพิ่มระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี หรือ 160,000 กม.
คำยืนยันจากตัวแทนฟอร์ดได้กล่าวไว้ว่า
"ในกรณีที่รถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเพื่อเปลี่ยนชุดคลัช และ ซีลเกียร์อินพุท หากมีความเสียหายของชุดก้ามปู และ ลูกปืนกดคลัช จะมีการให้บริการตามระยะเวลารับประกันด้วย"
และเรื่องกลอนประตูที่สลักล็อคชำรุดเสียหาย รวมถึง บู๊ชคันเกียร์ของเครื่อง 1.4 แตก และ ในส่วนของกรองปั้มติ๊ก อาจจะมีการเปลี่ยนเฉพาะชิ้นส่วนที่เสียหายได้
รอการพิจารณาจากทางฟอร์ดก่อนครับ
และอีกหนึ่งข่าวดี คือ ในชุดท่อระบบระบายความร้อน
ของรถทั้งหมด ทางฟอร์ดจะมีการจัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษ ให้ลูกค้านำรถไปเปลี่ยนชุดท่อน้ำทั้งหมดในราคาถูกลง
เพิ่มเติมในส่วนของเรื่องที่รอการพิจารณาและ แจ้งกับศูนย์บริการ
นอกจากนี้ได้มีการเสนอเรื่องให้ศูนย์บริการใช้การอัพเดทซอฟแวร์ระบบต่างๆ ก่อนการเปลี่ยนอะไหล่ที่มีค่าใช่จ่ายสูง เช่น โมดูล ABS โมดูล พวงมาลัยไฟฟ้า เป็นต้น
และในเรื่องของการบำรุงรักษาพัดลมระบายความร้อนเวลาเข้าเช็คระยะกับศูนย์บริการควรจะมีการทำความสะอาดในส่วนนี้ด้วย
รายละเอียดข้างต้นเรื่องระยะการรับประกัน ทางฟอร์ดจะมีการส่ง จดหมาย ไปถึงลูกค้าทุกท่านในเร็วๆนี้ครับ

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,745
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 19:22:37 »
ขออนุญาตถามครับ เฟียสต้าที่ขายต่างประเทศใช้ชุดเกียร์ลูกเดียวกันกับบ้านเรามั้ยแล้วมีปัญหาแบบบ้านเรามั้ยครับ แล้วปัญหามันเกิดจากอะไรครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 19:43:39 »
ขออนุญาตถามครับ เฟียสต้าที่ขายต่างประเทศใช้ชุดเกียร์ลูกเดียวกันกับบ้านเรามั้ยแล้วมีปัญหาแบบบ้านเรามั้ยครับ แล้วปัญหามันเกิดจากอะไรครับ

มีครับ Powershift ที่มีปัญหาคือ ครัทคู่ที่แรกว่าระบบแห้ง คือเอาจริงๆเป็นการออกแบบที่ลดต้นทุนจากแบบครัทเปียกที่มีระบบน้ำมันหล่อเลี้ยง และเกียร์ลูกใหญ่กว่า ประมาณนี้ครับ ฟอร์ดเมื่อก่อนเข้าไปถือหุ้นโรงงานเกียร์ยี่ห้อ Getreg แรกๆมันก็ดีอยู่หรอก เกียร์ครัทคู่ที่เรียกว่าครัทเปียงใช้มาในโฟกัส TDCi ตัวก่อนไม่มีปัญหาอะไรกัน

 จนฟอร์ดเห็นว่ามันดีเลยกะจะใส่ให้รถเล็ก จึงให้ Getreg ไปออกแบบทำมา ผลที่ได้คือ แบบครัทแห้งที่ใช้ๆกันครับ ขนาดเล็กลง ทุกอย่างมาอยู่เป็นก้อนๆเดียวกัน ติดๆกันรวมทั้งแผงสมองเกียร์ ชุดก้ามปูเวลาเปลี่ยนเกียร์มาอยู่ใกล้ๆกันหมด ผลคือใช้นานๆไปความร้อนสะสมมันก็พังครับ ยิ่งรถใช้ในเมืองฉิบหายกันมาก เพราะความร้อนไม่ระบาย หรือระบายยาก

แล้วครัทแห้งนี้หมายถึงน้ำมันเกียร์มันขังอยู่ในนั้นระบบปิดเลยนะครับ เรียกได้ว่าไม่ต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ แต่ผลคือซีลเกียร์รั่วทำน้ำมันออกมา นานๆไปมันก็พังครับ ล็อตหลังที่แก้ๆกันก็เริ่มจากซีลเกียร์ พอหายไป ดันมารั่วไปที่ก้ามปูอีก คราวนี้ครัทลื่น เกียร์ไม่เปลี่ยนเป็นอีกเรื่องนึงอีก พอแก้ส่วนนี้ไปได้

TCM มาพังอีก เนื่องจากมารวมอยู่ในก้อนๆเกียร์ซึ่งใช้งานแล้วมันร้อน อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคซึ่งเป็นแผงวงจรมันก็พังสิคตรับ  ที่เห็นกันเยอะๆก็ TCM นี่แหละครับ

หลังจากนั้นก็แก้มาจนถึงอันปัจจุบัน ซึ่งลูกค้าขาดความมั่นใจไปแล้ว มันจบแล้ว  ประมาณนี้ครับ

ส่วนคนไม่พังก็มีครับ ผมเข้าใจด้วยตัวเองว่า เป็นพวกขับเร็วแล้วอากาศระบาย ทำให้ลดความร้อนไปได้ และเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ก่อนครบระยะ แสนกว่า KM ที่กำหนดมา
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 19:44:11 »
มีปัญหา แต่แก้ไขไม่จบสักที ซ่อมตลอดก็ไม่ไหวหรอก อยู่ที่ความจริงใจของฟอร์ดเองด้วยครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ nemesis

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 235
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 20:00:30 »
รถมีปัญหากันได้ทั้งนั้น
แต่สิ่งที่แตกต่างคือ Brand เจ้าตลาดแก้จบ(ส่วนใหญ่) และแก้ไขจริงจัง

ออฟไลน์ Songchan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 20:18:26 »
ประเด็นคือ ความรับผิดชอบครับ ส่วนตัวผม เมื่อรถมีปัญหามันควรจะมีการแก้ปัญหาและรับผิดชอบให้จบที่ศูนย์หรือบริษัท  แต่ถ้าถึงกับต้องไปฟ้อง สคบ.และต้องให้ลูกค้า สคบ.และผู้เชี่ยวชาญมาพิสุจน์กับ  มันแสดงให้เห็นว่า ขาดความรับผิดชอบ เท่าที่ผ่านมาเห็นมาแล้ว 2 เจ้า
ส่วนตัวแล้ว 2 เจ้านี้สัญชาติเดียวกัน แม้รถไม่มีปัญหา ผมก็แบนเพราะสัญชาติอยู่แล้ว แถมยังขาดความรับผิดชอบด้วย เลิกมองเลยครับ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 20:49:13 »
อยากวิจารณ์แต่กลัวเจอการ์ด "ใช้อยู่ไม่เห็นมีปัญหาอย่างที่ว่าเลย"

เอาเป็นว่าเท่าที่ผมเจอไม่ว่าจะรุ่นไหนของฟอร์ดไม่ว่าจะเป็นรุ่นยอดนิยมอย่างเรนเจอร์ต่อให้ตัวmcก็ยังมีปัญหาครับ คนที่รู้จักใช้อยู่พอสมควรโดยเฉพาะ wt

ตอนนี้ก็เริ่มๆมีเสียงบ่นมาแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ภาคภูมิใจเหลือเกินที่ได้เป็นเจ้าของ

บางทีเราก็ต้องยอมรับครับรถทุกคันมันมีปัญหาหมดแหละ ไม่มีคันไหนเพอร์เฟค100%หรอก

ขนาดผมเองใช้แบรนด์ญี่ปุ่นทั้งเจ้าตลาดทั้งเจ้ารองบอกตามตรงมีปัญหาแทบจะทุกคัน แต่โอเคมันแก้จบ แต่อยากบ่นไหมก็อยากแหละ

คนใช้ฟอร์ดก็ควรยอมรับฟังข้อเสียและจุดบกพร่องของตัวรถบ้าง ไม่ใช่ตัวเองไม่เจอก็ว่าดีไปซะหมด

ไม่ใช่ผู้ใช้คนอื่นเจอปัญหาก็บอกว่าคงเป็นดวงไม่ก็โชคร้ายไปซะหมดเหมือนทุกวันนี้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,286
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 20:53:18 »
ปัญหาแก้จบมันก็ดีครับ แต่ก็ต้องดูด้วยว่า มีกี่ปัญหา แล้วโผล่มาเรื่อยๆหรือเปล่า ถ้ามีมาเรื่อยๆ ต่อให้แก้จบ ก้ไม่ค่อยน่าใช้นะ

ออฟไลน์ surfacing

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 20:58:10 »
ล่าสุดทางฟอร์ดให้เคลมได้ทั้งหมดแล้วครับ ชุดคลัช ก้ามปูA ก้ามปูB ลูกปืนกดคลัช ของผมเป็นโฟกัสนะครับ รถมีอาการออกตัวสั่นนิดหน่อยเลยทำเรื่องขอเคลมเขาก็เปลี่ยนให้เลยนะครับ

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,537
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 21:03:13 »
ืดูเหมือนสร้างแรงกระตุ้นไปอย่างงั้นอะ  ไม่เนียนเลย
เอาพลั่วทุบตลกดี  บุบแค่นั้นซ่อม 3-4พันก้อจบ ทำไมเอาค้อนอะ หรือทุบหลังคา เสาเอ เสาบีบ้างหละ รึใจไม่ถึงพอ ตอนท้ายๆตะโกนบอกใครเอายกให้ฟรี ถามหน่อยเหอะถ้ามีคนเอาจริงจะหน้าซีดโชวร์สื่อไหม แค่นี้ก็โกหกตัวเองแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2017, 10:55:30 โดย chaithawat »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 21:31:11 »
ืดูเหมือนสร้างแรงกระตุ้นไปอย่างงั้นอะ  ไม่เนียนเลย
เอาพลั่วทุบตลกดี  บุบแค่นั้นซ่อม 3-4ก้อจบ ทำไมเอาค้อนอะ หรือทุบหลังคา เสาเอ เสาบีบ้างหละ รึใจไม่ถึงพอ ตอนท้ายๆตะโกนบอกใครเอายกให้ฟรี ถามหน่อยเหอะถ้ามีคนเอาจริงจะหน้าซีดโชวร์สื่อไหม แค่นี้ก็โกหกตัวเองแล้ว

รถคันที่เอามาทุบที่จริงแต่งแบบแพนด้าซิ่งครับ แม็กสีม่วงด้วย วันนี้เอามาทุบเปลี่ยนเดิมทั้งคัน หลักฐานหารูปเก่า ที่เคยมาประท้วงครับ

ป้ายทะเบียนนี้แต่งเต็มมาก กระโปรงดำ ประตูหลังดำ แม็กหลายก้านสีม่วง มีสติ๊กเกอร์ซิ่ง

มีใครเอารถไปจริงคงไม่ได้ไปหรอกครับ ที่ว่าให้ฟรี เฟียสต้าคนในกลุ่มอื่นเค้าบอกเอามาทำอะไหร่ถ้าได้ฟรี  ;D ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 21:36:43 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,336
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 21:56:57 »
ทำไว้กับลูกค้าเยอะๆ วันนึงจะปลุกผีไม่ขึ้นนะ

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 22:01:42 »
ที่มั่นสุดท้ายคือกระบะเท่านั้นฟอร์ด เกาะไว้ดีๆหล่ะ อย่าให้เสียไป  8)

ออฟไลน์ pheet

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 22:30:09 »
 ถ้าเป็นผมก็คงโมโห มันไม่ได้เสียแค่ค่ารถ มันเสียเวลาทำมาหากิน

ที่ต้องเข้าๆออกๆ0 แทนที่จะเอาเวลาไปทำงาน

แบบนี้เท่ากับปัดความรับผิดชอบ  ถ้าซ่อมหายขาดเขาจะมาประท้วงทำไมกันแปลว่ามันไม่หายแน่นอน

เคยใช่ครับแต่ไม่มีปัญหา แต่ขายเพราะรำคาญตอนเข้า 0 บริการแย่มากๆ เรื่องก็มาก


ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 937
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 22:48:37 »
ไปทำไมหน้าบริษัท ford เขาหน้าหนาจะตาย >:( >:( >:( >:(
เสียเวลา

ไปทั้งที หน้าสถานทูตอ้ายกัน จะได้เป็นข่าวดังๆ  :P :P :P :P

เขียนป้าน โตๆ อ้ายกันทำรถห่วย สู้ พี่ยุ่นไม่ได้ รถกากจากอ้ายกัน