ผู้เขียน หัวข้อ: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //  (อ่าน 73486 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
All NEW Honda CR-V Gen5

หลังจากที่ได้ทดลองขับ Honda CR-V i-DTEC 1.6 Diesel Turbo กันไปแล้ว
ที่สนามบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Honda ประเทศไทย ได้ปล่อย
คลิปวีดีโอในวันดังกล่าวเพิ่มเติมออกมา

จากคลิปวีดีโอ ทำให้เราได้เห็นรายละเอียด CR-V เวอร์ชั่นไทย เพิ่มเติมมากขึ้น
ไม่ว่าจะเป็น ช่องแอร์เพดาน ว่าจะมีหน้าตา และ การวางตำแหน่งอย่างไร รวมไปถึง
การพับเบาะแถวที่ 3 และ พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย






(ภาพ Crop จากวีดีโอของ Honda ประเทศไทย via เพจเที่ยวกับโก้ โนพรอเบลม
โดย กรกิต กสิคุณ ฐานเศรษฐกิจ)


อย่างที่เราทราบกันดีว่า CR-V เวอร์ชั่นไทย จะมาแบบเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง (5+2)
พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 ที่หลังคอนโซลกลาง และ ช่องแอร์เพดาน
สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 และ แถวที่ 3 โดยเป็นช่องแอร์วงกลม 4 ตำแหน่ง
(รูปที่ 2 และ รูปที่ 4 จะเห็นช่องแอร์เพดาน)

ตัวเบาะแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้ การพับเบาะโดยการดึงเชือกที่พนักพิงด้านหลัง
เมื่อพับเบาะลงไปแล้ว จะไม่ราบเรียบไปกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย แต่สามารถ
ยกแผ่นปิดสัมภาระขึ้นมาได้ สังเกตจากมีร่องไว้ให้เสียบแผ่นปิดสัมภาะได้

เมื่อยกแผ่นปิดสัมภาระขึ้นมาแล้ว จะเห็นได้ว่าสามารถทำให้พื้นด้านหลังเมื่อพับเบาะ
แถวที่ 3 ราบเรียบไปทั้งหมดได้ โดยช่องว่างที่เกิดขึ้นใต้แผ่นปิดสัมภาระที่ยกขึ้นมา
สามารถวางรองเท้า หรือสิ่งของมีค่า กระเป๋าต่างๆ เพื่อบังสายตาจากข้างนอกได้
(สังเกตจากรูปที่ 4)






รายละเอียดเบื้องต้นภายในห้องโดยสาร ระบบความบันเทิง และ ระบบ
ช่วยเหลือการขับขี่ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ของ CR-V เวอร์ชั่นไทย

– ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้
– กระจกหน้าต่าง เลื่อนขึ้น-ลง อัตโนมัติ Auto ทั้ง 4 บาน
– มาตรวัดแบบดิจิตอล แบบสี TFT
– หน้าจอเครื่องเสียง ระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว
– เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay™ / Android Auto™
– เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า
– เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า
– เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถเลื่อนหน้า-ถอยหลังได้
– เบาะนั่งแถวที่ 2 พนักพิงหลังสามารถปรับเอนได้
– เบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60 : 40
– เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้
– เบาะนั่งแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50 : 50
– ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
– ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 หลังกล่องคอนโซลกลาง
– ช่องแอร์บนเพดาน สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ แถว 3
– ระบบเบรกมือไฟฟ้า Electronic Parking Brake (EPB)
– ระบบ Auto Brake Hold
– ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อกุญแจห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
– ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า Power Tailgate (ทุกรุ่นย่อย)
– ระบบเปิดฝาท้ายโดยไม่ต้องใช้มือ (เตะเปิด) Hands Free Access Tailgate (รุ่น 4WD)
– ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
– ระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Keyless Entry
– ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift (เฉพาะรุ่นเครื่องดีเซล)
– ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Honda LaneWatch (รุ่น 4WD)
– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSA
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS

– ระบบช่วยเตือนความเมื่อยล้า ขณะขับขี่ Driver Alert Assist (รุ่น 4WD)
ทำงานที่ความเร็ว 40 – 180 กิโลเมตร / ชั่วโมง ทำงานเมื่อขับรถ 30 นาทีขึ้นไป
สามารถตั้งค่าระดับการเตือนได้ 4 ระดับ ที่หน้าจอ i-MID ระบบจะเตือนด้วยเสียง
และ การสั่นของพวงมาลัย

ฯลฯ

แต่ค่อนข้างเป็นที่ยืนยันแน่ชัดว่า CR-V เวอร์ชั่นไทย ไม่มีระบบ Honda Sensing,
ไม่มี Adaptive Cruise Control, ไม่มี Sunroof และ Engine Remote Start








– ไฟหน้า Full LED (ไฟหรี่ ไฟต่ำ ไฟสูง ไฟเลี้ยว ไฟ DRL เป็น LED)
– ไฟตัดหมอก แบบ LED (ดีไซน์ต่างจากเวอร์ชั่นอเมริกา, แคนาดา)
– ชุดไฟท้ายแบบ LED (ไฟเบรก และ ไฟเลี้ยว)
– ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 2WD มาพร้อมยางขนาด 235/65 R17
– ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ในรุ่น 4WD สวมยาง Toyo Proxes R45
ขนาด 235/60 R18
– เสาอากาศแบบครีบฉลาม Shark Fin

ไม่มีราวหลังคาเหมือนเวอร์ชั่น อเมริกา และ แคนาดา

มิติตัวถังของ All NEW Honda CR-V Gen5

ยาว x กว้าง x สูง : 4,587 x 1,855 x 1,689 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,660 มิลลิเมตร / Ground Clearance 198 - 208 มิลลิเมตร

เทียบกับรุ่นเดิม CR-V Gen4 (4,582 x 1,820 x 1,650 มิลลิเมตร)
จะพบว่า CR-V Gen5 รุ่นใหม่นี้ จะยาวขึ้น 5 มิลลิเมตร, กว้างขึ้น 35 มิลลิเมตร,
สูงขึ้น 39 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อเพิ่มขึ้น 40 มิลลิเมตร (เดิม 2,620 มิลลิเมตร)

สีตัวถังภายนอก จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี

- สีเขียว Dark Olive Metallic (สีโปรโมท)
- สีเงิน Lunar Silver Metallic
- สีเทา Modern Steel Metallic
- สีขาวมุก Orchid White Pearl
- สีดำมุก Crystal Black Pearl

ภายในห้องโดยสาร โทนสีดำ ทุกรุ่นย่อย ทุกสีตัวถัง




Honda ประเทศไทย ยกเลิกทำตลาด CR-V Gen5 ด้วยเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร
เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะเดิม ในรุ่นเริ่มต้น แล้วใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร
เกียร์อัตโนมัติ CVT เป็นรุ่นเริ่มต้นแทน ส่วนเครื่องยนต์ ดีเซล 1.6 i-DTEC Turbo
จะวางในตำแหน่งที่สูงกว่า

Gasoline 2.4 i-VTEC

เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC DOHC 4 สูบแถวเรียง PGM-FI ขนาด 2.4 ลิตร
2,356 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 87.0 x 99.1 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด 10.1 : 1 กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT
มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD

Diesel 1.6 i-DTEC Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC Commonrail 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1.6 ลิตร
1,597 ซีซี. พ่วงเทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 76.0 x 88.0
มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1 กำลังสูงสุด 160 แรงม้า (PS)
ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ ZF มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD
และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD (มาพร้อมเกียร์ปุ่มกดไฟฟ้า)

เดิม CR-V Gen4 รุ่นปัจจุบัน มีให้เลือก 5 รุ่นย่อย โดยจัดวางตำแหน่งราคา
เรียงไปตั้งแต่ 2.0 ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ - 2.4 ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
(1,250,000 - 1,620,000 บาท)

2.0 S 5AT 2WD
2.0 E 5AT 4WD
2.0 SE 5AT 4WD
2.4 EL CVT 2WD
2.4 EL CVT 4WD

แต่ NEW CR-V Gen5 จะมีการจัดวางตำแหน่งราคา แต่รุ่นย่อย และ เครื่องยนต์
ต่างออกไปจากเดิม โดยวาง ดีเซล 1.6 Turbo ขับเคลื่อน 2 ล้อ แทรกกลาง
ระหว่างเบนซิน 2.4 ทั้ง 2 รุ่นย่อย ดังนี้

- เบนซิน 2.4 CVT 2WD
- ดีเซล 1.6 T 9AT 2WD
- เบนซิน 2.4 CVT 4WD
- ดีเซล 1.6 T 9AT 4WD

เรื่องราคานั้น บอกตามตรงว่าเดายากมาก เนื่องจาก Position ของรุ่นย่อย
แต่ละรุ่นนั้น เปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างมาก (รุ่น 2.0 ยกเลิกการทำตลาดไป)
ทำให้การคาดคะเนราคา โดยเทียบกับคู่แข่งตรงรุ่น และรถรุ่นเดิมนั้นทำได้ยาก

นอกจากนี้ การที่เราได้ทราบว่า Honda เองนั้น ก็มีเป้าหมายที่จะเข้าไปแย่ง
ส่วนแบ่งตลาดของกลุ่ม SUV/PPV ซึ่งรุ่นท้อปของรถเหล่านั้น ก็มีราคาสูงสุด
อยู่เกือบๆ 1.8 ล้าน ทำให้เราต้องมานั่งคิด ว่า Honda จะกัดฟันตั้งราคาโดนใจ
เพื่อทะลวงยอดขาย หรือตั้งราคาแบบหักอกลูกค้า แล้วฝันเฟื่องว่าลูกค้าที่
เป็น “แฟนคลับขนานแท้” จะยอมจ่ายแพงเท่าไหร่ก็ได้

นั่นคืออนาคต ที่แม้แต่ Headlightmag ก็ต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกับคุณ !
NEW CR-V Gen5 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 24 มีนาคมนี้






อ่านเพิ่มเติมได้ที่

Exclusive First Impression : ทดลองขับ Honda CR-V 1.6 i-DTEC Diesel Turbo 9AT
http://www.headlightmag.com/first-impression-honda-cr-v-1-6-diesel/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2017, 11:43:56 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ขาดๆเกินๆ

หน้าบึ่ยๆคล้าย brv

แต่น่าจะได้แชมป์ยอดขายในไทย

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
หน้าตายังไม่ผ่านสำหรับผม แต่ความเอกประสงค์ กับความเชื่อมั่นในแบรนด์สูง คิดว่าที่1นอนมา สำหรับเซกเม้นนี้ครับ

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
ส่วนตัว ข้างในโอเค แต่ ข้างนอกยังไม่โดนครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
ฮอนด้า ก็แบบนี้ ออกแบบมาแรกๆ มีแต่คนบอกแปลกๆ

แปบเดียว เต็มบ้านเต็มเมือง ดูอย่าง ไฟท้าย jazz สิ

ปล น่าใช้มากๆ

ออฟไลน์ David007

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
    • อีเมล์
ถ้า 1.8 ล้านแล้วมี Honda Sensing กับ Adaptive Cruise Control ผมเอาครับ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
รู้สึกว่าเขาไม่ยอมให้เห็นภาพที่วางขาของเบาะเเถว 3 เหมือนไม่อยากให้เห็น

สังเกตว่าจะเจอแต่ภาพการพับเบาะหลังซึ่งเห็นที่เก็บสัมภาระเฉยๆ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ดูหน้าตาแล้วตลกดีครับ ออฟชั่นขาด ๆ เกิน ๆ

รูปทรงยังเหมือน Crv g4

เหมือนแค่ civic FD ไป FB  ไม่กระโดด แบบ Fc  8)

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
รู้สึกว่าเขาไม่ยอมให้เห็นภาพที่วางขาของเบาะเเถว 3 เหมือนไม่อยากให้เห็น

สังเกตว่าจะเจอแต่ภาพการพับเบาะหลังซึ่งเห็นที่เก็บสัมภาระเฉยๆ

ยังงัยมันก็ไม่ต่างจาก ฟอ ปา  เอกเทรล หรือ เอฟ ไปได้หรอกครับ ในเมื่อมันไม่ใช้จุดเด่น จะให้โชว์อะไรครับ

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 786
    • อีเมล์
ที่บ้านเป็นแฟน CRV พ่อใช้เจนสองแล้วมาเจนสาม เมียใช้เจนสาม(ก่อนมาเป็นเทียน่า) ตอนนี้เหลือเจนสามของพ่อคันนึง ปี2008 ก็เป็นรถที่ครอบครัวผมชอบนะ นั่งสบาย ใส่ของได้เยอะ ไม่เคยงอแงจุกจิกเลยแม้แต่ครั้งเดียว วิ่งไปจะสองแสนโลแล้ว นี่ก็เล็งๆเจนห้าไว้เหมือนกัน แต่ผมอยากได้ kia carnival มากกว่า เมียไม่อยากเสี่ยง เพราะจังหวะดผมไม่มีศูนย์ กลัวอะไหล่หายาก
ปล มีลูกเล็ก2คน อยากได้เบาะแถว3

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ภาพตอนพับเบาะหลังนี่พอจะจินตนาการออก ว่ายังไงๆ  ก็มีพื้นที่ให้ใช้งานอยู่แล้ว
แต่ภาพยังไม่พับเบาะหลัง นี่สิ อยากเห็นมากๆ  จะเหลือประมาณเท่าไหร่ กระเป๋าเดินทางใบเล็กสักใบ สองใบจะยัดได้ไหม?

ออฟไลน์ iamnobody

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
ตอนแรกก็อยากได้นะครับ
คิดว่า 1.5 turbo จะมา
พอเป็นดีเซล 160 แรงม้า ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ความอยากลดไปนิดนึง
พอรู้ว่าไม่มี remote start กระจกหลังไม่ตัดแสงอัตโนมัติ เบาะไม่มี memory ไม่มีมูนรูฟ ทีนี้อยาดได้น้อยลงเยอะเลย

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
อยากเห็นเวลาเบาะแถว 2 และ 3 พับพร้อมกันจัง ว่าจะเรียบเหมือนตัวที่แล้วหรือเปล่า ก็ยังไม่มีหลุดมาให้ดู สงสัยจะไม่เรียบแน่นอน เลยไม่โชว์
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ช่องแอร์เพดานนี่มันช่างได้อารมณ์เหมือนนั่งในรถตู้วินจริงๆ

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
ผมว่ายังไงก็ขายดี เพราะ Honda เน้น Mass อยู่แล้ว
1. ขายชื่อ Honda
2. ขายชื่อ CR-V
3. ขายความอเนกประสงค์

ถ้าคนที่ไม่ได้ดูเรื่องรายละเอียดรถ กางสเปคแยกเทียบกันนะ ถ้าจะซื้อ SUV ยังไงก็เลือก CR-V อยู่แล้วครับ
คนที่จะกระทบน่าจะเป็น x-trail มากกว่า

เพราะ SUV ที่ให้ความสำคัญกับคนขับ ( คนนั่งช่างมัน ) ที่สุดคือ cx-5  ;D

ปล. ไม่ชอบหน้าตามันเลยอะ ยิ่งดูวิดิโอเทียบกับ cx-5 2017 นะ รู้เรื่องเลย

ออฟไลน์ Gopz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 581
ช่องแอร์แถวหลังแบบว่า ...........  :-X :-X
Toyota Yaris 1.5 E Limited / Toyota Altis 1.8 G
Toyota Camry 2.4 Hybrid CD / Ford Fiesta 1.6S
Toyota Prius TRD / Toyota Prius Top Option
Isuzu MU-X 3.0 4x4

ปัจจุบัน
Toyota Yaris 1.2 G/ Mazda 2 Diesel 1.5 XDL HB

ออฟไลน์ artimo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
ภายนอกดูอย่างไรก็ไม่ Wow เลยครับ เหมือน BRV เกินไป รอCX-5 ออกมาค่อยเทียบกันอีกที

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ขอบคุณครับ

ผมว่าสวยดีครับ เอนกประสงค์ดี เพียงพอสำหรับครอบครัว ความแรงดีเซล ก็เพียงพอ(แต่ไม่รู้จะทนเหมือนเครื่องกระบะหรือเปล่า)
ลุ้นให้ราคาไม่แพงเท่า PPV ครับ

ออฟไลน์ nutpob24

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
มีแถว3มาให้ดีกว่าไม่มีครับ  8) 8)

ออฟไลน์ keamgladnan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 357
ที่ติว่าไม่แรง ผมว่ามันทำแรงไปก็เท่านั้น เพราะช่วงล่างมันแย่มาหลายเจนแล้ว คงเน้นนั่งสบาย
ส่วนพับเบาะแล้วไม่เรียบ เค้าคงวิจัยมาแล้วละว่ารถแนวนี้เน้นขายความสบายของตนนั่ง ไม่ใช่ขายการบรรทุกของใหญ่ๆยาวๆ


ออฟไลน์ Joii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,528
ขอแลกแถว 3 กับ panoramic sunroof ได้ไหม Honda sensing ด้วยก็ดีตอน mc ก็ได้

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ผมว่ามันแรงสมตัวครับ หลักๆ คือได้ประหยัด 17 โลลิตรขึ้นแน่นอน
ส่วนช่วงล่างมันออกไปแนวนุ่มหนึบแบบรถยุโรปแล้วครับ เพราะช่วงล่างเป็นอลูมิเนียมแล้วนะครับ

ออฟไลน์ Keep Calm And Carry On

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
    • อีเมล์
โดยรวม โดนใจมาากก ติดแค่ด้านหน้า ขอรอหลัง minor change นะ ต้องดูดีขึ้นเหมือนตอน gen 4 แหงๆ

และขอลองดีเซล หน่อย ถ้าโอเคร อีกสัก 2 ปีเจอกัน

เก็บเงินดาวน์ไปพลางๆ ....พี่ไม่รีบ ^____^

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
สงสัยต้องรอของจริง รอ 24 มีนาคม ไปดู ตัวเป็น ๆ ก่อน Option น้่อยไปหน่อย สงสัยเก็บไว้ MC  ปี 18 ต้อนรับ CH-R

ออฟไลน์ TerngST

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 300
ขาด 1.5 benzin turbo และ honda sensing นะครับงานนี้

ออฟไลน์ OHMMY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
    • อีเมล์
และแล้ว CRV ก็สามารถออกแบบกระจกช่องสุดท้าย ละท้ายรถได้ลงตัวเสียที
ส่วนตัวคิดว่าสวยเลยล่ะ แต่ติดนิดหน่อยตรงด้านหน้าไม่ค่อยว้าว  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ที่วางของหลังแถว3น่าจะทำให้เรียบไปเลย พื้นจะได้เสมอกัน เวลาขนของนี่มีปัญหามากสำหรับบางคน

ออฟไลน์ rattypor

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
    • อีเมล์
ดูหน้าตาแล้วตลกดีครับ ออฟชั่นขาด ๆ เกิน ๆ

รูปทรงยังเหมือน Crv g4

เหมือนแค่ civic FD ไป FB  ไม่กระโดด แบบ Fc  8)
  จริงครับน่าจะออกแบบให้สวยกว่านี้ครับ เหมือน BR-V มาก แต่เทียบกับคู่แข่ง C segment SUV ก็คงกินรวบยอดขายตามเคย

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 499
สนใจแค่ 1.6ดีเซล
อย่างอื่นไม่โดนติ่งผมเลย
 ;D