ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ NEW Honda CR-V : เบนซิน 2.4 CVT - ดีเซล 1.6 Turbo 9AT //  (อ่าน 168937 ครั้ง)

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
G4 ปี 2015
Honda CR-V 2015 รุ่น 2.0 S            ราคา 1,200,000 บาท
Honda CR-V 2015 รุ่น 2.0 E 4WD    ราคา 1,325,000บาท
Honda CR-V 2015 รุ่น 2.4 EL           ราคา 1,495,000 บาท
Honda CR-V 2015 รุ่น 2.4 EL 4WD   ราคา 1,580,000 บาท

G5 ปี 2017
เบนซิน 2.4 E CVT 2WD  1,399,000 บาท
เบนซิน 2.4 EL CVT 4WD  1,549,000 บาท
ดีเซล 1.6 Turbo E 9AT 2WD  1,549,000 บาท
ดีเซล 1.6 Turbo EL 9AT 4WD  1,699,000 บาท

ใครมอง 2.4 ไว้ นี่คุ้มเลย

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,629
ผมจำได้มีคนบอก1.6TOP 1.699 ยูสไหนมารายงานตัวสิ...
คงไม่ใช่ผม     เพราะผมเดาราคาไว้ใกล้เคียงสุด 1.6-1.7 ล้านสำหรับท๊อปสุด    ทางพี่ฮอนคงกดราคาสุด ๆ ไว้แค่นี้แต่คงมีแอบขึ้นเดือนละหมื่น หลังจากขายดีไปแล้ว                 แต่ถ้าขายไม่ดีคงอีกเรื่องนึง
 
   ราคารถเครื่องดีเซลเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าจะซื้อเพื่อหวังประหยัดน้ำมันนะใช่   แต่ถ้าหวังซื้อเพื่อประหยัดเงิน  ยังไงก็ไม่ใช่

ออฟไลน์ romeo2011

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
หะ ตัว 1.6 Turbo EL 9AT 4WD แพงกว่า Fotuner ตัว 2.8V 4WD AT 1,629,000 แพงกว่าตั้ง 70000 แล้วผมจะซื้อ CRV ทำไม
ลูกค้ามันคนละกลุ่มกันเลยครับ  กลุ่มซื้อCRV คือ ต้องการรถที่ไม่ใช่หน้าตาแบบกระบะ ดัดแปลงมาจากกระบะ   คือเราซื้อการออกแบบที่ดูดีกว่า ช่วงล่างดีกว่า นะครับ อันนี้คือ เหตุผลของคนซื้อCRV ครับ

แต่ถ้าคนที่ยอมรับได้กับรถดัดแปลงจากกระบะ ก็อีกเรื่องครับ เช่นคุณ

แน่ใจหรือครับว่าช่วงล่างดีกว่า ppv

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,003
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
แอบดีใจที่ไม่ได้คิดจะซื้ออยู่แล้วครับ

 8) 8) 8) 8) 8)

เพราะ 2.4 ราคาถูกลงเหรอครับ ถึงได้ดีใจ

คือ Option มันดูขาดๆไปหลายอย่างครับ แต่ไม่ได้คิดจะซื้อ CR-V อยู่แล้วครับ ก็เลยไม่ได้ผิดหวังอะไร
และก็ดีใจที่ไม่ทำให้ผมไข้วเขวครับ ถ้ามี Honda Sensing ครบๆ ผมก็คงไข้วเขวและต้องหันกลับมามอง CR-V อีกครั้ง

เพิ่มเติมครับ
แต่ถ้าผมคิดจะออกรถแนว SUV ก็อยากได้รุ่นที่ ระบบความปลอดภัยครบและสุดครับ ยิ่งตอนนี้เริ่มเป็นยุคของ SUV
ยุคที่คนไทยต้องหนีน้ำท่วม ขนข้าวของ ขนคน ไปได้ทุกทีบนถนนที่ไม่ได้ดีนัก และต้องการความปลอดภัยบนท้องถนนที่นับวันจะยิ่งเลวร้าย
จึงเป็นยุคที่ SUV ควรจะได้ Option ความปลอดภัยและการใช้งานเทียบเท่า D-Segment ได้แล้วครับ
ถ้าใส่ Honda Sensing มาให้ครบแบบ Accord HV TOP สักรุ่น (อาจจะเป็น EL Permium ก็ได้)
เพิ่มราคาไปอีก ถึงจะแพงแต่ผมเชื่อว่าก็ยังมีคนซื้อครับ ถึงราคาจะใกล้ Premium Car
แต่ระบบความปลอดภัยที่ครบกว่า ค่าซ่อมบำรุงที่ยังถูกกว่าจะเป็นตัวตัดสินครับ
ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่พร้อมจะพยายามกัดฟันซื้อรถที่มีระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มเพื่อใช้ในครอบครัวครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
ราคาแบบนี้ xtrail ยิ้มอ่อน หุหุ 1.2 ล้านก็ซื้อได้แล้ว ถูกกว่า crv สองแสน ตลาดใหญ่ คนตจว.เค้ามองเครื่องเล็กกัน กับราคาเริ่มต้น เหมือน d seg ทำไม 2.0 ขายดีกว่า

2.0 ถูกกว่า 2.4  ก็ขานดีกว่าสิ


ใช่ถูกกว่ามและคนมองเครื่องเล็กประหยัดกว่าด้วย
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,247
    • อีเมล์
หะ ตัว 1.6 Turbo EL 9AT 4WD แพงกว่า Fotuner ตัว 2.8V 4WD AT 1,629,000 แพงกว่าตั้ง 70000 แล้วผมจะซื้อ CRV ทำไม
ลูกค้ามันคนละกลุ่มกันเลยครับ  กลุ่มซื้อCRV คือ ต้องการรถที่ไม่ใช่หน้าตาแบบกระบะ ดัดแปลงมาจากกระบะ   คือเราซื้อการออกแบบที่ดูดีกว่า ช่วงล่างดีกว่า นะครับ อันนี้คือ เหตุผลของคนซื้อCRV ครับ

แต่ถ้าคนที่ยอมรับได้กับรถดัดแปลงจากกระบะ ก็อีกเรื่องครับ เช่นคุณ

แน่ใจหรือครับว่าช่วงล่างดีกว่า ppv


ขอเสริมนะครับ เรื่องช่วงล่างดีกว่าหรือไม่นั้นต้องดูว่าด้านไหน ด้านลุย ด้านรูดไปกับทางขรุขระนี่ยังไงก็ต้อง suv พื้นฐานกระบะแต่ถ้าด้านความนุ่มนวล ยังไงก็ต้องยกใหเ suv body on frame ส่วนตัวผมรถประเภท ppv เนี้ยถ้าขับเองโอเครับได้แต่ถ้าให้นั่งเดินทางไกลๆผมไม่โอเคเวียนหัวมาก แต่ใช้งานในเมืองพอได้นะ (นับแค่ช่วงล่างเดิมๆไม่มีการปรับแต่งเพิ่มเติมนะครับ)

ออฟไลน์ bompuriku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 114
    • อีเมล์
ผมว่าราคามันโอเคนะ ซื้อตามกำลังทรัพย์ของตัวเองดีกว่าครับ ผมละยังอยากเปลี่ยนจาก FTN เป็น CRV เลย
2006 Honda Accord G7 2.4 EL
2014 Honda Accord G9 2.4 EL
2016 Toyota Fortuner 2.8 TRD Sportivo 4WD AT
2019 Mercedes-Benz E350e Exclusive

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
ขอบคุณ HLM มากครับสำหรับข้อมูล

ราคามาแบบนี้ กะให้แตกต่างจาก HR-V ไม่ต้องมาแข่งกันเอง
แต่มันก็ดูโดดไปจากคู่แข่งเลยสำหรับตัวล่างสุด

วัดใจลูกค้ากันเลยงานนี้ บางคนก็ยังอยากได้รถ SUV แบบเก๋งที่ไซส์ใหญ่หน่อย
ในราคาแถวๆ 1.2 ล้านกันอยู่พอสมควรนะ

CX-5 กับ X-Trail ยิ้มมุมปากเบาๆ  ;D

+1 ด้วย เดี๋ยวรอ CX-5 ใหม่ แล้วตามด้วย CH-R ถึงตอนนั้น  MC มาแน่ Option จะได้มาครบ ๆ ซะที

คน ชอบ PPV เพราะเครื่องดีเซล ทน ประหยัด บรรทุกได้เยอะ CR-V เห็นเค้กก้อนนี้โตวันโตคืน ขอแจมด้วย ส่ง CR-V ดีเซล คันเล็กกว่า ขับในเมืองคล่องแคล่วกว่า นั่งได้ 7 ที่ Option ดีกว่า รถดูหรูกว่า ได้ ขับ 4 ด้วย กะจะมาขอแย่งตลาดส่วนนี้

น่าสนใจ ลองดูสัก 1-3 ไตรมาส 

ออฟไลน์ nutpob24

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
ขออยู่ห่างๆอย่างห่วงดีกว่า ::) ::) ::) ::)

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,080
ราคาตัวท๊อปเอาเรื่องเลยแฮะ ราคาเท่า CX5 AWD แต่เครื่องเล็กกว่า ออฟชั่นน้อยกว่า ประหยัดต่างกันเต็มที่ไม่เกิน 2-3 กม/ลิตร แต่ก็แลกมาด้วยความอืด
ถ้าใจไม่รักฮอนด้าจริง ก็ไม่รู้จะซื้อตัวท๊อปทำไม

เดาว่า ตัวล่างขายดีสุดเช่นเคย 

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
การขับขี่ นิ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรปแบบนี้ คนที่ต้องการขับแบบสบายๆ แรงพอตัว ประหยัดใกล้เคียงดีเซลยุโรป ช่วงล่างแน่นหนึบนิ่ม ผมว่าเสร็จ CRV
ส่วนคนที่ชอบกระเทือนๆ โดดๆ ทนๆ ถึกๆ ก็ต้อง Fortuner
ส่วนคนที่ชอบนิ่มๆ โยนๆ ทนๆ แรงๆ พวงมาลัยล็อคก็ขับได้ ก็ต้อง PJS
ส่วนคนที่ชอบแน่บๆ หนึบๆ กระะทือนนิด กลางๆ ระหว่าง CRV กับ Fortuner ดวงดี มีเวลาไปศูนย์นานๆ ก็ไปลองกับ everest
ส่วนคนที่ชอบขับแบบมั่นใจ ขับสี่ แน่น นึ่ม หนึบ ภายในเชยๆนิดๆ อืดๆ  รับได้ก็ Forester  ขับดีจริงๆ
ส่วนคนที่ชอบโฉบเฉี่ยว แรง ไม่เน้นเอนกประสงค์ นั่งแคบๆได้ กระเทือนบ้าง ดีเซลที่ไม่ค่อยประหยัดสมดีเซล ก็ไป CX5
ส่วนที่คนที่ชอบกลางๆ ชอบเทคโนโลยี่ Hybrid รับได้กับฝาท้ายพลาสติคทั้งบาน ก็ X-trial

ฮึๆๆๆ บอก CR-V นุ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรป ไม่ทราบว่าได้ลองขับแล้วหรือมโนครับ ถ้าตามที่คุณจิมมี่ บอกว่า gen5 ดีกว่า gen4 นิดหน่อย ในฐานะที่ขับ gen4 ตัว 2.4 2wd อยู่ ผมว่าช่วงล่างมันห่วยแตกกว่ารถอื่นที่คุณเปรียบเทียบอยู่นะ ทั่งโยน โคลง เจอถนนไม่ดีเสียงตึงตังไปหมด เก็บเสียงก็ห่วย ผมลองไปขับ for กับ pjs ยังรู้สึกช่วงล่างดีกว่าเลย

อ้อแล้วดีเซลของ cx5 ผมว่ามันก็แรงแล้วก็ประหยัดอยู่นะ ในเมืองก็เห็นได้กันเกือบ 11-12โล มันไม่ประหยัดตรงไหนครับเนี่ย

ผมรู้ว่าคุณชอบ Honda นะ แต่ไม่ต้องอวยขนาดนั้นก็ได้ไหมอะ

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
2.4 ราคานี้ คนเท้าหนักเข้าทางเลย แต่คนส่วนใหญ่จะยี้

ฮอนด้าเสี่ยงมาก แชมป์ยอดขายอาจพังพินาศ

แต่ ถ้าขายดีนี่ถือเป็นการตลาดที่สำเร็จอย่างสุดยอดรวยเละ

ยอดขายGenนี้น่าติดตามครับ มันส์แน่ๆ จะหัวหรือก้อยนะ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
การขับขี่ นิ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรปแบบนี้ คนที่ต้องการขับแบบสบายๆ แรงพอตัว ประหยัดใกล้เคียงดีเซลยุโรป ช่วงล่างแน่นหนึบนิ่ม ผมว่าเสร็จ CRV
ส่วนคนที่ชอบกระเทือนๆ โดดๆ ทนๆ ถึกๆ ก็ต้อง Fortuner
ส่วนคนที่ชอบนิ่มๆ โยนๆ ทนๆ แรงๆ พวงมาลัยล็อคก็ขับได้ ก็ต้อง PJS
ส่วนคนที่ชอบแน่บๆ หนึบๆ กระะทือนนิด กลางๆ ระหว่าง CRV กับ Fortuner ดวงดี มีเวลาไปศูนย์นานๆ ก็ไปลองกับ everest
ส่วนคนที่ชอบขับแบบมั่นใจ ขับสี่ แน่น นึ่ม หนึบ ภายในเชยๆนิดๆ อืดๆ  รับได้ก็ Forester  ขับดีจริงๆ
ส่วนคนที่ชอบโฉบเฉี่ยว แรง ไม่เน้นเอนกประสงค์ นั่งแคบๆได้ กระเทือนบ้าง ดีเซลที่ไม่ค่อยประหยัดสมดีเซล ก็ไป CX5
ส่วนที่คนที่ชอบกลางๆ ชอบเทคโนโลยี่ Hybrid รับได้กับฝาท้ายพลาสติคทั้งบาน ก็ X-trial

ฮึๆๆๆ บอก CR-V นุ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรป ไม่ทราบว่าได้ลองขับแล้วหรือมโนครับ ถ้าตามที่คุณจิมมี่ บอกว่า gen5 ดีกว่า gen4 นิดหน่อย ในฐานะที่ขับ gen4 ตัว 2.4 2wd อยู่ ผมว่าช่วงล่างมันห่วยแตกกว่ารถอื่นที่คุณเปรียบเทียบอยู่นะ ทั่งโยน โคลง เจอถนนไม่ดีเสียงตึงตังไปหมด เก็บเสียงก็ห่วย ผมลองไปขับ for กับ pjs ยังรู้สึกช่วงล่างดีกว่าเลย

อ้อแล้วดีเซลของ cx5 ผมว่ามันก็แรงแล้วก็ประหยัดอยู่นะ ในเมืองก็เห็นได้กันเกือบ 11-12โล มันไม่ประหยัดตรงไหนครับเนี่ย

ผมรู้ว่าคุณชอบ Honda นะ แต่ไม่ต้องอวยขนาดนั้นก็ได้ไหมอะ


เจ้านี้เค้าสายมโนอยู่แล้ว แค่อ่านรีวิวจบประดุจดั่งได้ขับเอง คิดว่าที่เขียนๆมาเคยได้ลองใช้งานจริงๆกี่คัน

ออนไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,195
2.4 ราคานี้ คนเท้าหนักเข้าทางเลย แต่คนส่วนใหญ่จะยี้

ฮอนด้าเสี่ยงมาก แชมป์ยอดขายอาจพังพินาศ

แต่ ถ้าขายดีนี่ถือเป็นการตลาดที่สำเร็จอย่างสุดยอดรวยเละ

ยอดขายGenนี้น่าติดตามครับ มันส์แน่ๆ จะหัวหรือก้อยนะ

โฉมเดิม 2.0 กับ 2.4 กินน้ำมันเท่าๆ กันอยู่แล้ว แต่คนทั่วไปไม่รู้จริงๆ ครับ
เห็นว่าเครื่องใหญ่กว่าเลยคิดไปแล้วว่าเปลืองกว่า ทั้งที่รถไซส์นี้เครื่อง 2.0 มันทำงานหนักเกินไป

ผมว่าดีเซลตั้งราคาแพงไปนิด ลดลงมารุ่นละ 50,000 จะน่าดึงดูดมากกว่านี้
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
ที่ผ่านๆมา รถที่มีให้เลือกทั้งเบนซิน ดีเซล ตั้งแต่ฟอร์จูนเนอร์รุ่นแรกแล้ว
มักจะมีคนเอาราคาตัวดีเซลที่แพงกว่า มาเทียบว่า ถ้าซื้อเบนซินก็เหมือนกับมีค่านำมันแถมมาเป็นแสน (ตามส่วนต่าง )

แต่พอออกเบนซินมา เติมน้ำมันไปซักพัก ก็เริ่มมีเสียงบ่นว่า เบนซินกินน้ำมัน จ่ายค่าน้ำมันต่อเดือนเยอะ คบจะต้องหนีไปติดแก๊ส เรื่องอืดเพราะแรงบิดต่ำ ก็แถมพ่วงท้ายมาด้วย
พอจะไปติดแก๊ส บางคน ก็กลัวเรื่องประกันขาดอีก กลัวเครื่องโทรม กลัวเรื่องแก๊สรั่ว บลาๆ

บางคนก็บอกว่า คนซื้อดีเซลเพราะอยากประหยัดค่าน้ำมัน ต้องเอาเงินเป็นแสนไปจม กว่าจะคุ้มกับค่าน้ำมันที่จ่ายถูกกว่าเบนซิน ก็ต้องวิ่งกันเกินแสนกิโลเมตร
ทั้งที่เขาเลือกเพราะแรงบิดดี ขับสนุก บางคนก็ต้องการเอาไปต่อยอดความแรง ซึ่งทำได้ง่าย ลงทุนน้อย แต่ได้ผลเยอะ ทั้งแรงม้า/แรงบิดเพิ่มขึ้นแบบชัดเจน

ประเด็นคือ เบนซิน ดีเซล มันก็มีข้อดี/ด้อยตามเอกลักษณ์ของมัน
ใครชอบแบบไหน ก็เลือกแบบนั้น
แต่ส่วนต่างของราคารถ กับค่าน้ำมัน มันก็เป็นคนละกรณีกันครับ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

อยากได้นุ่ม ๆ ไม่ขับเก๋งอะ กร้ากๆๆ

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
ไฟท้ายจะสูงไปไหน
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
NEW Honda CR-V : เบนซิน 2.4 CVT - ดีเซล 1.6 Turbo 9AT //
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มีนาคม 28, 2017, 09:38:51 »
ดีเซล 1.6 Turbo ราคาแพงไป  ??? ???
รอการทดสอบ คุ้มการซื้อหรือป่าวครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์