ตอนนี้เราทราบยังครับว่าCRV G5 2017 ตัวเบนซิน2.4 กับ ดีเซล 1.6 รุ่นไหนอัตราเร่งดี

sittipong036

ตอนนี้เราทราบยังครับว่าCRV G5 2017 ตัวเบนซิน2.4 กับ ดีเซล 1.6 รุ่นไหนอัตราเร่งดีกว่าครับ ถ้าไม่คำนึงถึงความประหยัด เน้นแค่อัตตราเร่ง 0-100 , 80-120



Xyclop




Staples

บางทีก็น่าคิดเหมือนกัน ถ้า CRV 1.6 turbo ดีเซลคัน 1.7 ล้าน 0-100 ทำได้ 12 วิ แล้ว MG GS 1.5 turbo ที่อยู่ segment เดียวกัน ราคาถูกกว่าเกือบครึ่ง ทำความเร็วได้ 9 วิด้วยซ้ำ อ้างอิงจากเส็บทดสอบเจ้าอื่น ถ้าไม่ประหยัดโคตรๆ นี่น่าช้ำใจนะ



AkE

2.4 แรงกว่าอยู่แล้วผมว่า แต่ผมว่า 1.6 น่าจะมีตัวเลขประหยัด สวยๆมา โดยเฉพาะตัวขับ2



mothsan

2.4 น่าจะแรงกว่า 1.6 Disel ครับ (ส่วนต่าง 800 cc)ก็เหมือนกับที่
CX-5 2.5 แรงกว่า 2.2 Diesel (ส่วนต่าง 300 cc)



CarameLon

ขับชานเมืองต่างจังหวัดบ่อยๆ เลือก เบนซิล มีถนนยาวๆให้เหยียบขยี้คันเร่ง ม้ามีโอกาสได้ใช้
ขับในเมือง ขับใกล้ๆ ไปห้างวันหยุด เลือก ดีเซล แตะคันเร่งนิดๆแรงบิดก็มาเต็ม ขับสบายๆ ชิวๆ ถึงรถจะติดไม่ต้องขยี้คันเร่ง

 8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R



Slipknot`

ยังไม่ได้ดูของเมืองนอก 1.6นี่เน้นประหยัดชัดๆ9เกียร์ด้วย



SM.

ดีเซล รถไม่ได้ทำมาให้แรงนะครับ พยายามให้ประหยัด



ps000000

รอดู hlm จะได้รีวิวทั้งสองเครื่องไหมครับ



Hakosuka

2.4 ครับ ประเมินส่วนตัวล้วนๆ ยังไม่เคยขับ



rotaryman




AyeBAng

ตัว 2.4 มันคือ เทคโนโลยี่ Earth Dream เหมือน เบนซินฉีดตรง แบบ ของมาสด้ามั้ยครับ



nemesis

ลองดูในที่วางใน G4 ครับ อัตราเร่ง เครื่องดีเซล 1.6 160 hp

0-100 9.3 วินาที

80-120 7.4 วินาที



เทียบกับ G4 2.4 ทดสอบโดย HLM นี่เอง

อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 10.67 วินาที
อัตราเร่ง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 7.63 วินาที

http://community.headlightmag.com/index.php?topic=42698.0



YenChar

เครื่อง 2.4 ใน G4 เดิมๆก็ถือว่าแรงในระดับ SUV แล้วหละครับ

1.6 เห็นว่าพี่แกเล่นทวินเทอร์โบ
คงช่วยเรื่องรอบต่ำๆให้มีแรง รอบสูงๆก็ไหลลื่น

แต่โดยรวมๆแล้ว ผมว่า 2.4 น่าจะเหนือกว่านิดหน่อยด้านอัตราเร่ง
ส่วน 1.6 ดีเซลคงประหยัดกว่าพอสมควร



แมวดราม่า

อืม.... คห. ที่เอาไปเทียบกับ MG GS 1.5T นี่ น่าคิดจริงๆ ครับ

Downsizing Turbo เหมือนกัน (ถึงคนนึงจะเบนซิน คนนึงจะดีเซล) แถมอัตราประหยัดก็น่าจะไล่ๆ แต่ตัวนึงถูกกว่าหกเจ็ดแสนเลยแฮะ  :-\
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/