ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบความเห็น ถ้า cx9 เข้าไทยจริง ควรราคาไม่เกินเท่าไหร่คุณจึงยอมซื้อครับ  (อ่าน 8283 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
ถ้าให้ขายดี 1.9 ล้าน(ดีนี่คือหลักสิบต่อเดือน)
เอาแค่พอขายได้ 2.5 (ปีนึงได้เกือบหลักร้อย)
ทำใจตั้งไว้หล่อๆขายปีละไม่เกินสิบคันก็ 3.2


รู้ว่ามีดีมันไม่ใช่รถกระบะ แต่ว่าตามจริง ดีกรีแบรนด์ยังไม่ถึง
สตอรี่ไม่มี ความเชื่อลูกค้าไทยแบบนี้ของดีแต่ไหนแพงไปก็ขายยาก
ดีแค่ไหนแต่มันมีกำแพงจิตวิทยาทางราคาอยู่
ดูผลจากkiaที่ทำ7ที่นั่งมาราคาหลุด2 หรือ Odyssey
อะไรที่หลุด2ไปไกล คนไทยไปไม่ไหวครับ

โดยส่วนตัวติ่งมาสด้า
อยากได้อยากขับถ้ามาจริง3ก็ซื้อ
แต่เชียรว่าอย่าเอามาเลย กลัวจะล่มจมพา เสียศูนย์
เอาเข้ามาเหมือนการกุศล ทำไม
เอางบไปอัดCx5ตัวใหม่เหอะ ขอเด็ดๆเจ็บๆแรงๆตลาดกว้างกว่า

เจ้าถิ่น Ppv ขาโหดทั้งนั้น ภาษีมันบ้าบอ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2017, 09:15:11 โดย Ty ESC »

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,470
    • อีเมล์
แต่ละท่านนี่กดราคากันน่าดู

ลองถามกลับดีกว่าว่าคุณให้ราคาเท่าไรมาสด้าถึงจะยอมเอามาขาย

ราคารุ่นเดิมสามล้านเจ็ดแสนแปดหมื่นบาทนะครับ ถึงแม้ว่ามันจะแพงเพราะซีซีเยอะ
แต่ก็ใช่ว่าตัวใหม่ดาวน์ไซซิ่งลงแล้วราคามันจะหายไปเป็นล้าน อย่างเก่งก็สามล้านอาจต้องบวกอีกสองแสน

แต่ถามว่าราคาเท่าไรแล้วจะยอมซื้อผมคงตอบไม่ได้ เพราะไม่มีตัง555

ผมเทียบ forester xt มาจากญี่ปุ่นได้สองล้านต้น
Cx9 ใหมญ่กว่าหน่อย อาจจะขับดีกว่า บวกให้อีกหน่อย
ไม่เทียบรุ่นเก่า เพราะมันแสดงให้เห็นแล้วว่าที่ราคานั้นขายไม่ออก

ไปสองปลาย มี alphard ค้ำอยู่อย่าง คห.บนว่าไว้
Cx9 มีที่ยืนแค่นี้ เว้นช่วงล้านกลาง-ปลายไว้ให้ 6 เผื่ออยากมา  ยิ่งใกล้เลข 3 ไปโดน nx rx bmw-x glc

ถึงขนาดใหญ่กว่า แต่คนส่วนมากไม่ให้ค่าความใหญ่เท่าไร ถ้าครอบครัวใหญ่คงไป alpard มากกว่า

นี่หละครับ ผมว่า cx9 โดนบีบ
แต่บีบเข้าช่วงที่จริงๆน่าทำ เพราะมันโหว่

ออฟไลน์ TNN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 167
เดี๋ยวครับๆ
CX-9 ตัวเดิม ราคา 3,690,000 บาทนะครับ

แล้วถ้าครั้งนี้ Mazda ยังได้เป็นตัวนำเข้า ราคามันควรจะเท่าไหร่ครับ
คนซื้อรุ่นก่อน ไม่น้ำตาไหลพรากรึ
Accord H22 2.2 VTi-S
Benz C220 Elegance W202
Cefiro A33 3.0 V6
Vios sporty 2006 1.5s
Jazz GE 2008 1.5 SV VTEC
Mazda 2 sedan 2009 Maxx Sport 1.5
Pajerosport 3.2 GT 2010
HRV 1.8 EL
Pajerosport Elite 2021

ออฟไลน์ Xyclop

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
    • อีเมล์
คนที่ขอราคาสองล้านนี่รู้รึเปล่าว่าขนาดรถมันคือพอๆกับพวก X5, XC90 ซะอีก

Cx9 ย5064xก1968xส1750 ฐานล้อ 2928mm
Xc90 ย4950xก2008xส1776 ฐานล้อ2984mm
X5 ย4886xก1938xส1762 ฐานล้อ2933mm

ถ้า RX200T ออปชั่นโล้นๆขายที่ 3.9 ล้านบาท ผมว่า CX9 ออปชั่นจัดเต็มซัก 3.2 ล้าน กับรุ่นรองซัก 2.89 ล้าน ผมเอานะ
มาสด้าทำไมถึงไปเทียบราคาเล็กซััสละครับรถนะขนาดเดียวกันจริงแต่มันรถตลาดเทียบกับพรีเมี่ยมราคาก็ต่างกันชัดเจนอยู่แล้ว
เหมือนเอามาสด้า 6 เทียบกับ ES ราคามาสด้าก็ต้องต่ำกว่าพอสมควรเพราะรถคนละตลาดแต่ขนาดเดียวกัน

ราคา RX350 ที่ USA เริ่มที่ 43,120 $ = 1,490,062 บาท

ราคา CX-5 ใหม่ ที่ USA เริ่มที่ 24,045 $ = 830,832 บาท

ราคา CX-9 ใหม่ ที่ USA เริ่มที่ 31,520 $ = 1,089225 บาท

ราคาที่ ออสเตรเลีย ดอลล่า ออสเตรเลีย

ราคา RX350 เริ่มที่ 90,964 $ = 2,356,880 บาท

ราคา CX-5 ใหม่ ที่ เริ่มที่ 32,507 $ = 842,210 บาท

ราคา CX-9 ใหม่ ที่  เริ่มที่ 46,873 $ = 1,214,172 บาท

ราคา MX-5 RF เริ่มที่ 44,671 $ = 1,156,892 บาท



ส่วนตัวให้เต็มที่ 2.5 ล้านเกิดได้นิดหน่อยเกินนี้บ๊ายบายละครับเห็นราคาที่ออสเตรเลียขายแพงกว่า CX-5 ไม่เยอะทำใจไม่ได้
นี่แหละครับทีีทำให้ผมตกใจและมีความหวัง
เพราะเห็นราคาเมืองนอก มันแพงกว่า cx5แค่ หมื่นกว่าเหรียญ เลยเป็นที่มา กระทู้นี้
ว่าถ้าcx9 มาจริง มันไม่ควรแพงกว่า cx5 เกินล้านขาดตัวจริงๆครับ

ทำใจไม่ได้เหมือนกัน

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
CX-9โฉมก่อนมีประกอบอเมริกา แต่โฉมใหม่ได้ข่าวว่าประกอบแต่ที่ญี่ปุ่น เพื่อควบคุมคุณภาพเพราะเป็นรถธงของมาสด้า

คันก็ใหญ่โตเท่าXC90 คุณภาพCX-9ทั้งคันจากรีวิวต่างประเทศก็น้องๆรถพรีเมี่ยม

เดาว่าราคาไม่ถูกแน่นอน แต่ถูกกว่าเดิมหลายแสนแน่ๆ

ออฟไลน์ n

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
ผมว่าราคาน่าจะมา3ล้านแน่ๆครับ มาสด้าคงไม่ขายCX9 ในราคา 1.9ล้านเป็นแน่แท้ กลุ่มตลาดเจาะกลุ่มเป็นพวกนักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูงเงินเดือนหลักแสนขึ้น ถ้าจะไปเทียบกะPPV กลุ่มตลาดคนล่ะกลุ่มนะผมว่า กลุ่มPPVพนักงานประจำเงินเดือนไม่เกิน5หมื่นก็ซื้อมาขับกันให้เยอะ มาสด้าคงไม่เอาCX9 มาเจาะราคาที่1.9ล้านเป็นแน่แท้ ซึ่งPPVรุ่นTOPบางยี่ห้อก็1.7ล้านเข้าไปแล้ว ค่าการตลาดผมว่ามาสด้าคงขาย3ล้านแน่ แต่คงไม่ขึ้นไปเท่าเลกซัสแน่นอน ถ้าราคามา3ล้าน หรือ2ล้านปลายๆ ผมก็ซื้อครับ คันใหญ่เท่าx5 หรือใหญ่กว่า แต่ราคาถูกกว่าเป็นล้าน ขอให้มาเถอะครับราคานี้...น่าสนใจ

ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
    • อีเมล์
เอา bt50 มาทำ แบบฟอจูนเนอร์ ขายล้านกลางๆเถอะ  ถ้านำเข้าขาย 3ล้านไม่ไหวหงะ ชนกับ glc
ถึงทำมา 2ล้านต้นๆ ความแข็งแรงตอนชนก็ยังสู้รถยุโรปไม่ได้หง่า

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ราคาน่าจะทะลุ 3 ล้านครับ ไม่น่าทำได้ต่ำกว่านั้น

ออฟไลน์ propo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
ส่วนตัวมองว่าcx 9ก็คือร่างอวตา ของexplorer/xc90/discovery เคยร่วมกันมาน่าจะแกะกันออก ถึงจะบอกว่าแยกวงกันไปแล้ว แต่ยังมาเค้าลาง อย่างevoqueยังมีpartที่ตีตราfordเลย
ลองดูรุ่นอื่นก็มี cx5/xc60/escape/evoque
cx3/xc40/eco sport/i pace
3/s40/focus จะขายของมันก็ต้องบอกว่าต่างกัน แต่ดูเลย์เอ้าปุ่มพวกมาลัย มันแอบเหมือนกันอยู่และอื่นๆ

มาสด้าคงเป็นทางเลือกสำหรับคนไม่เอาแบรนด์หรู เอาแค่จำเป็นใช้ น่าจะประมาณvw หรือseat