ไฟหน้าน่าจะได้แบบโปรเจคเตอร์หรือ LED นะครับ เพราะขนาด Note ยังได้เลย
ตลาดบ้านเรายึดติดเรื่องนี้มาก Ford พลาดมากที่ไม่ให้มากับ Focus ecoboost
รูปทรงไม่ได้ล้ำอวกาศแบบ CHR แต่คนโบราณๆ หน่อยชอบนะ
ภายในดูทุ่มทุนใช้ได้เลย ถ้าคิดว่าราคารุ่นท๊อปไม่เกิน 7 แสนกว่าๆ
ลุ้นราคาให้กวาดลูกค้ารถ crossover กลุ่มล่างแล้วกัน กลุ่มบนปล่อยให้ CHR, HRV, CX-3
ซัดกันเองไป แต่ใจเราแอบปิ๊ง Ecosport minor change
แปลกใจทำไม Mitsubishi ผู้ยึดนโยบาย SUV ต้องมาก่อน ไม่ปล่อย B crossover ลงมาเลย รึว่าที่เราจิ้นว่า
จะ rebadge Renault Kwid บุกตลาด emerging market อาจจะเป็นไปได้ 555 ตั้งราคาเท่าเก๋ง B segment 1500
ไปเลยจะได้สร้างความสั่นสะเทือนให้ตลาด ไหนๆ เก๋ง 1500 ก็ไม่มีกันอยู่แล้ว ส่วนตลาดเก๋ง 1600-1800 ของ EX ใจลึกๆ คิดว่าน่า
จะมีเก๋งรุ่นใหม่มาต่อน้า เพราะ crossover ย่านราคานี้ทำตลาดยากถูก HRV ยึดไปแล้ว เดาว่าเก๋งใหม่คงแชร์มากับ Sylphy full model change
เพิ่มของ CHR ดูเหนือมาก แต่ราคาคงไปอีกขั้น คนละตลาดไปเลย Nissan คงลุ้นไม่ให้ Kicks โดน CHR กลบกระแสจนหมดนะ